Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hải Phòng đi Điện Biên mất bao lâu?

1073 Views
Bạn đang cần lời giải đáp cho câu hỏi: “Thời gian bay từ Hải Phòng đi Điện Biên mất bao lâu?” Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của BestPrice nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hải Phòng đi Điện Biên
  • 2. Thời gian bay từ Hải Phòng đến Điện Biên
  • 3. Du lịch từ Hải Phòng đến Điện Biên thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Hải Phòng tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Điện Biên tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Điện Biên về trung tâm
  • 7. Đặt vé máy bay Hải Phòng đi Điện Biên giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Hải Phòng đi Điện Biên tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hải Phòng đi Điện Biên

Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất đang khai thác chặng bay từ Hải Phòng đi Điện Biên với tần suất 4 chuyến/tuần. Bạn sẽ đi từ sân bay Cát Bi (Hải Phòng) đến sân bay Điện Biên Phủ (Điện Biên).

Thời gian bay từ Hải Phòng đi Điện Biên mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hải Phòng đi Điện Biên mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hải Phòng đến Điện Biên

Theo dõi lịch bay Hải Phòng đi Điện Biên trên website của BestPrice, bạn có thể thấy thời gian bay từ Hải Phòng đến Điện Biên là khoảng 1 giờ 25 phút.

Tuỳ thuộc vào điều kiện thời tiết của ngày khởi hành mà thời gian này sẽ có sự chênh lệch nhưng không quá nhiều.

Du lịch từ Hải Phòng đến Điện Biên thời gian nào đẹp nhất?

Điện Biên không đơn thuần là một điểm đến du lịch nổi tiếng, nơi đây còn là mảnh đất ghi dấu chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ vẻ vang của dân tộc. Với địa hình chủ yếu là rừng núi cùng các dốc, đèo, khí hậu Điện Biên thuộc kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa.

Bạn có thể đến Điện Biên vào bất kỳ thời gian nào trong năm, mỗi mùa đều mang những vẻ đẹp riêng của nó. Tuy nhiên, thời điểm lý tưởng nhất để bạn đặt vé máy bay đi Điện Biên là vào mùa xuân và mùa thu.

Check - in Điện Biên

Check - in Điện Biên

Nếu đến Điện Biên vào tháng 3, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hoa ban nở trắng một góc trời Tây Bắc. Còn vào khoảng tháng 8 đến tháng 9 là thời điểm mà những cánh đồng lúa chín vàng cực kỳ đẹp mắt. Hay tháng 12 là những thửa hoa tam giác mạch trải dài khắp các cung đường.

Sân bay tại Hải Phòng tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không quốc tế Cát Bi nằm cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 8km về phía Đông Nam. Đây là một trong những cảng hàng không có vị trí quan trọng ở vùng Đông Bắc đồng bằng Bắc bộ, đóng góp nhiều cho sự phát triển kinh tế của đất nước. Mỗi năm sân bay đón hơn 2 triệu lượt khách du lịch trong nước và quốc tế.

Sân bay tại Điện Biên tên gì, ở đâu?

Sân bay Điện Biên Phủ (Điện Biên) có tên gọi khác là sân bay Mường Thanh, nằm cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 4km. Được người Pháp xây dựng từ năm 1939, nằm trong hệ thống sân bay miền núi hẻo lánh của vùng Tây Bắc nhưng đến năm 1958, ngành vận tải hàng không dân dụng mới chính thức được mở tại đây.

Sân bay Điện Biên (Điện Biên)

Sân bay Điện Biên (Điện Biên)

Cách di chuyển từ sân bay Điện Biên về trung tâm

Do khoảng cách di chuyển chưa tới 5km, thời gian để di chuyển từ sân bay Điện Biên về trung tâm chỉ tốn của bạn từ 7- 10 phút. Cung đường ngắn và dễ đi nên bạn có thể lựa chọn đi xe ôm hoặc taxi.

Taxi

Taxi luôn là phương tiện được du khách ưa chuộng bởi sự tiện lợi và nhanh chóng, với quãng đường ngắn như vậy, số tiền bạn phải trả cho một lượt di chuyển chỉ từ 50.000 - 60.000 đồng.

Taxi từ sân bay Điện Biên về trung tâm

Taxi từ sân bay Điện Biên về trung tâm

Các hãng taxi uy tín tại Điện Biên mà bạn nên tham khảo: Taxi Hoa Ban (0215 3 89 89 89), Taxi Mai Linh (0215 6 28 28 28), Taxi Him Lam (0215 3 72 72 72), Taxi Điện Biên (0230 3 96 96 96),...

Xe ôm

Xe ôm sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đi một mình và mang theo ít đồ đạc, giá xe ôm cho chặng đường để bạn vào trung tâm chỉ dao động từ 25.000 - 30.000 đồng/chuyến. Bạn cần đi bộ ra đường lớn để bắt xe ôm, và nhớ hỏi giá trước khi lên xe nhé!

Đặt vé máy bay Hải Phòng đi Điện Biên giá rẻ nhất trong tháng

Dưới đây là bảng giá vé máy bay Hải Phòng đi Điện Biên rẻ nhất mà BestPrice đã tổng hợp sẵn cho bạn:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hải Phòng đi Điện Biên

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây là giá vé một chiều cho một người lớn và chưa bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm bạn đặt.
  • Quầy làm thủ tục check - in sẽ đóng trước giờ bay 40 phút, hãy đảm bảo bạn đến đủ sớm.
  • Chuyến bay của bạn sẽ có thể bị hoãn/ hủy hoặc thay đổi lịch trình do sự cố kỹ thuật hay điều thời tiết bất lợi. Trước chuyến đi 1 - 2 ngày, bạn nên kiểm tra lại trên website hoặc facebook của hãng nhé!

Mua vé máy bay từ Hải Phòng đi Điện Biên tại BestPrice

Với hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, BestPrice luôn cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng nhất.

Đừng bỏ lỡ cơ hội săn vé máy bay giá rẻ từ Hải Phòng đi Điện Biên tại website bestprice.vn hoặc liên hệ qua tổng đài 1900 2605 để được tư vấn cụ thể và chi tiết.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình của BestPrice luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn mọi thông tin mà bạn cần, bạn cũng có thể linh hoạt trong vấn đề thanh toán bằng nhiều hình thức như: chuyển khoản ngân hàng, visa, thanh toán qua cửa hàng tiện lợi,…

Với những thông tin cung cấp ở trên, chắc hẳn bạn trả lời được câu hỏi: “Thời gian bay từ Hải Phòng đi Điện Biên mất bao lâu?” Chúc bạn đặt thành công vé máy bay và có chuyến đi vui vẻ tới vùng đất Điện Biên lịch sử.

Tác giả: Kelly Nguyen

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

1073 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp