Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hải Phòng đi Côn Đảo mất bao lâu?

1094 Views
Bạn đang chuẩn bị đặt chân đến Côn Đảo - một trong những hòn đảo đẹp nhất Châu Á nhưng lại thắc mắc “Thời gian bay từ Hải Phòng đi Côn Đảo mất bao lâu?”. Hãy cùng BestPrice tìm hiểu ngay những thông tin hữu ích về chặng bay này qua bài viết sau!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hải Phòng đi Côn Đảo
  • 2. Thời gian bay từ Hải Phòng đến Côn Đảo
  • 3. Du lịch từ Hải Phòng đến Côn Đảo thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Hải Phòng tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Côn Đảo tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Côn Đảo về trung tâm thị trấn
  • 7. Đặt vé máy bay Hải Phòng đi Côn Đảo giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Hải Phòng đi Côn Đảo tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hải Phòng đi Côn Đảo

Bamboo Airways là hãng hàng không duy nhất khai thác chặng bay thẳng từ Hải Phòng đi Côn đảo với tần suất là 1 chuyến/ngày. Bạn sẽ xuất phát từ sân bay Cát Bi (Hải Phòng) hạ cánh tại sân bay Côn Đảo (Côn Đảo).

“Thời gian bay từ Hải Phòng đi Côn Đảo mất bao lâu?”

Thời gian bay từ Hải Phòng đi Côn Đảo mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hải Phòng đến Côn Đảo

Thời gian bay từ Hải Phòng đến Côn Đảo là khoảng 2 tiếng 15 phút. Bạn có thể thấy rất rõ khi theo dõi phần lịch bay Hải Phòng đi Côn Đảo trên website của BestPrice:

Đặt vé máy bay giá rẻ Hải Phòng đi Côn Đảo tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ Hải Phòng đi Côn Đảo tại website bestprice.vn

Bạn có thể sẽ hạ cánh muộn hơn so với thời gian ghi trên khoảng 5-10 phút do sự cố về thời tiết hoặc vào mùa cao điểm. Vì vậy, hãy lên lịch trình cho phù hợp!

Du lịch từ Hải Phòng đến Côn Đảo thời gian nào đẹp nhất?

Thời gian tuyệt vời nhất để bạn đặt vé máy bay đi Côn Đảo là khoảng từ tháng 3 đến hết tháng 9. Đây là thời gian biển Côn Đảo êm dịu, bạn có thể sẽ gặp mưa trong chuyến đi của mình nhưng thường mùa này chỉ có mưa rào và kéo dài không quá 1 giờ đồng hồ.

Check - in Côn Đảo

Check - in Côn Đảo

Đến với Côn Đảo vào khoảng thời gian này, bạn có thể đi các tour tham quan trên biển, lặn ngắm san hô và khám phá đảo hoang. Và chắc chắn không thể thiếu những bức hình sống ảo cực chất tại hòn đảo xinh đẹp này!

Sân bay tại Hải Phòng tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không quốc tế Cát Bi (Hải Phòng) nằm cách trung tâm thành phố hoa phượng đỏ khoảng 8km về hướng Đông Nam. Sân bay đã khai thác những chuyến bay dân dụng đầu tiên từ năm 1985, là một trong những sân bay có tốc độ tăng trưởng cao, mỗi năm phục vụ khoảng hơn 1 triệu lượt khách.

Sân bay tại Côn Đảo tên gì, ở đâu?

Sân bay Côn Đảo nằm ở phía Đông Bắc của đảo Côn Sơn, thuộc địa phận tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cách trung tâm thị trấn Côn Đảo khoảng 14km. Sân bay Côn Đảo có vị trí cực đẹp, nằm giữa thung lũng và được bao bọc hai bên bởi núi cao, hai mặt trước và sau tiếp giáp biển trông không kém gì một điểm đến du lịch.

Sân bay Côn Đảo (Côn Đảo)

Sân bay Côn Đảo (Côn Đảo)

Cách di chuyển từ sân bay Côn Đảo về trung tâm thị trấn

Với khoảng cách khoảng 14km như đã đề cập ở trên, thời gian bạn cần để di chuyển từ sân bay Côn Đảo về trung tâm thành phố là khoảng 20 - 30 phút, tuỳ thuộc vào loại phương tiện và cung đường đi mà bạn chọn. Bạn có thể chọn 1 trong các phương tiện mà BestPrice gợi ý sau đây:

Xe ôm

Với quãng đường chưa đến 15km thì xe ôm là một lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, lại tiện ngắm cảnh trên đường đi.

Lưu ý: xe ôm không được phép vào sân của cảng hàng không, bạn cần đi bộ ra phía đường ở bên ngoài mới có. Để tránh phải trả giá quá cao, bạn nên thương lượng trước với tài xế trước khi lên xe.

Taxi

Taxi là phương tiện dễ tìm nhất tại sân bay Côn Đảo, bạn chỉ cần ra khỏi cửa sân bay là có thể đón taxi đi vào trung tâm. Giá đi taxi dao động từ 300.000 - 450.000 đồng/chuyến, tùy theo địa điểm bạn muốn tới.

Taxi từ sân bay Côn Đảo về trung tâm thành phố

Taxi từ sân bay Côn Đảo về trung tâm thành phố

Một vài hãng taxi mà bạn có thể tham khảo như: Taxi Côn Sơn (0643 908 908), Taxi Dầu Khí (0254 3 61 61 61), Taxi Mai Linh (0254 3 56 56 56),...

Thuê xe máy

Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn đam mê khám phá và có khả năng thăm dò đường đi, đặc biệt là các bạn nam. Tự thuê xe máy cũng giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí so với 2 loại hình vận chuyển ở trên.

BestPrice gợi ý bạn một vài địa chỉ cho thuê xe máy uy tín gần sân bay Côn Đảo: cho thuê xe máy Phương Ân (0945 609 470), cho thuê xe máy Côn Đảo (094 814 10 41), cho thuê xe máy Mộng Trinh (0915080827),...

Đặt vé máy bay Hải Phòng đi Côn Đảo giá rẻ nhất trong tháng

Dưới đây là bảng giá vé máy bay Hải Phòng đi Côn Đảo rẻ nhất trong tháng và được cập nhật liên tục, bạn có thể bấm chọn ngày mà mình muốn đi để xem thông tin chi tiết hơn:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hải Phòng đi Côn Đảo

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Giá vé chưa bao gồm các khoản thuế, phụ phí và là vé một chiều cho một người lớn.
  • Tuỳ thuộc vào thời điểm mà bạn đặt, giá vé sẽ có sự thay đổi
  • 90 phút là khoảng thời gian hợp lý để bạn làm các thủ tục liên quan, hãy nhớ đến sớm vì quầy check - in sẽ đóng vào 40 phút trước giờ máy bay cất cánh.
  • Bạn nên kiểm tra lại vé, thời gian và trạng thái chuyến bay của mình trước ngày bay để đề phòng sự cố hoãn/huỷ chuyến bay từ phía hãng hàng không.

Mua vé máy bay từ Hải Phòng đi Côn Đảo tại BestPrice

Với hơn 13 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh du lịch, BestPrice cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt và tin cậy nhất.

Để săn vé máy bay giá rẻ Hải Phòng đi Côn Đảo một cách nhanh chóng và thuận tiện, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng lựa chọn bestprice.vn, với các ưu đãi độc quyền như combo giao vé tận nhà và taxi ra sân bay miễn phí, voucher giảm giá dịch vụ và hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác.

Bất cứ khi nào bạn cần thông tin cho chuyến đi của mình, hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900 2605, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.

Hy vọng rằng bài viết “Thời gian bay từ Hải Phòng đi Côn Đảo mất bao lâu?” sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi của mình. Chúc bạn đặt vé thành công và có chuyến đi vui vẻ bên gia đình và những người thân yêu!

Tác giả: Kelly Nguyen

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

1094 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp