Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hải Phòng đi Cần Thơ mất bao lâu?

1355 Views
Bạn là người yêu du lịch, bạn muốn khám phá miền sông nước thơ mộng ở xứ Cần Thơ và băn khoăn không biết thời gian bay từ Hải Phòng đi Cần Thơ mất bao lâu? Hãy để BestPrice giúp bạn giải đáp thắc mắc đó ngay bây giờ qua bài viết dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hải Phòng đi Cần Thơ
  • 2. Thời gian bay từ Hải Phòng đến Cần Thơ
  • 3. Du lịch từ Hải Phòng đến Cần Thơ thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Hải Phòng tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Cần Thơ tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Cần Thơ về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Hải Phòng đi Cần Thơ giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Hải Phòng đi Cần Thơ tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hải Phòng đi Cần Thơ

Hiện nay, chặng bay từ Hải Phòng đi Cần Thơ đang được khai thác bởi 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways với tần suất 1 - 2 chuyến mỗi ngày. Chuyến bay khởi hành từ sân bay Cát Bi (Hải Phòng) và hạ cánh tại sân bay quốc tế Cần Thơ (Cần Thơ).

Thời gian bay từ Hải Phòng đi Cần Thơ mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hải Phòng đi Cần Thơ mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hải Phòng đến Cần Thơ

Khi tra cứu lịch bay Hải Phòng - Cần Thơ bạn sẽ thấy thời gian từ lúc cất cánh đến khi hạ cánh rơi vào khoảng 2 tiếng 5 phút. Thời gian này chỉ mang tính tương đối và có thể thay đổi bởi các hãng hàng không do thời tiết xấu hay trục trặc kỹ thuật.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hải Phòng đến Cần Thơ tại BestPrice.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hải Phòng đến Cần Thơ tại BestPrice.vn

Để cập nhật những thay đổi liên quan đến chuyến bay, bạn có thể truy cập vào website của hãng hoặc để ý email/sms hãng gửi về cho bạn.

Du lịch từ Hải Phòng đến Cần Thơ thời gian nào đẹp nhất?

Thời gian lý tưởng nhất để đi du lịch Cần Thơ là khoảng tháng 4 đến tháng 7. Lúc này mùa khô trời nắng đẹp, gần như không mưa nên khá thuận tiện cho du khách tham quan. Khi đặt vé máy bay đi Cần Thơ bạn sẽ có cơ hội ghé thăm Chợ Nổi Cái Răng, Làng cổ Bình Thủy, Bến Ninh Kiều, Làng du lịch Mỹ Khánh,...

Check-in Cần Thơ (@khaihoang01)

Check-in Cần Thơ (@khaihoang01)

Bên cạnh đó, mùa khô còn là lúc các miệt vườn trái cây chín mọng, sai trĩu quả. Bạn có thể tự tay hái và thưởng thức các loại hoa quả ngon ngọt.

Để trải nghiệm du lịch Cần Thơ mùa nước nổi thì bạn có thể tới đây trong khoảng tháng 9 - tháng 11. Còn nếu muốn chiêm ngưỡng sắc hoa rực rỡ của “xứ gạo trắng nước trong” thì tầm tháng 12 đến tháng 2 là đẹp nhất.

Sân bay tại Hải Phòng tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không quốc tế Cát Bi được xây dựng tại quận Hải An, đường Lê Hồng Phong, Hải Phòng. Đây là một trong những sân bay có tốc độ tăng trưởng cả về hành khách lẫn hàng hóa trong top đầu của cả nước với lượt khách phục vụ hàng năm lên tới 4 triệu lượt. Sân bay Cát Bi đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế, quốc phòng của Hải Phòng và cả khu vực miền Bắc.

Sân bay tại Cần Thơ tên gì, ở đâu?

Sân bay Cần Thơ hay có tên gọi khác nữa là sân bay Trà Nóc, được xây dựng trên địa bàn quận Bình Thủy thành phố Cần Thơ.

Sân bay tại Cần Thơ

Sân bay tại Cần Thơ

Sân bay Cần Thơ đóng vai trò quan trọng trong hoạt động dân dụng ở Cần Thơ nói riêng và khu vực đồng bằng sông Cửu Long nói chung.

Cách di chuyển từ sân bay Cần Thơ về trung tâm thành phố

Sân bay Cần Thơ cách trung tâm thành phố khoảng 7km. Tùy từng phương tiện di chuyển mà thời gian đi có thể mất khoảng 15 - 20 phút.

Bạn có thể tham khảo một số phương tiện dưới đây:

Taxi

Đây là phương tiện khá phổ biến và được nhiều người lựa chọn bởi tính thuận tiện và nhanh chóng. Bạn có xem xét một số hãng taxi như: taxi Mai Linh, taxi Cần Thơ, taxi Hoàng Long, taxi Hoàng Anh...Giá vé taxi cho một lượt di chuyển khoảng 270.000 đồng.

Xe bus

Đây là phương tiện di chuyển giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. Hiện có tuyến xe bus Phương Trang chạy qua sân bay về trung tâm thành phố với mức giá từ 7000 đồng đến 20.000 đồng. Tần suất xe chạy 20 - 30 phút/chuyến. Có chính sách giảm giá cho một số đối tượng như học sinh, sinh viên, người cao tuổi, người khuyết tật…

Xe bus từ sân bay Cần Thơ về trung tâm thành phố

Xe bus từ sân bay Cần Thơ về trung tâm thành phố

Xe ôm

Để bắt được xe ôm, bạn cần đi hẳn ra phía ngoài của sân bay vì trong khu vực của sân bay không cho phép đỗ xe. Giá xe ôm tương đối rẻ, chỉ từ 7000 đồng/km, tuy vậy bạn cũng nên hỏi lại tài xế và thống nhất giá trước khi đi để không bị chặt chém.

Đặt vé máy bay Hải Phòng đi Cần Thơ giá rẻ nhất trong tháng

Bạn có thể tra vé máy bay Hải Phòng đi Cần Thơ giá rẻ nhất trong tháng ngay dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hải Phòng đi Cần Thơ

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay chưa bao gồm thuế và các khoản phụ phí
  • Mức giá vé sẽ thay đổi cao thấp tùy vào thời điểm mà bạn đặt vé
  • Bạn hãy sắp xếp thời gian đến sân bay trước 90 phút để chuẩn bị và làm các thủ tục vì cửa ra máy bay sẽ đóng trước giờ khởi hành 40 phút.
  • Lưu ý kiểm tra thông báo từ các hãng hàng không để cập nhật thông tin về chuyến bay của mình

Mua vé máy bay từ Hải Phòng đi Cần Thơ tại BestPrice

Hãy truy cập vào hệ thống BestPrice.vn để có cơ hội săn vé máy bay giá rẻ Hải Phòng đi Cần Thơ cùng nhiều combo hấp dẫn khác như giao vé tận nhà và taxi ra sân bay miễn phí ngay thôi nào!

Đến với BestPrice.vn bạn hoàn toàn yên tâm với sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên kinh nghiệm cùng nhiều hình thức thanh toán như chuyển khoản ngân hàng, visa, thanh toán tiền mặt khi nhận vé tại nhà,...

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần tư vấn và giải đáp trong quá trình mua vé máy bay, bạn hãy gọi hotline 1900 2605 của chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng.

Với những thông tin trên đây, BestPrice mong rằng đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc “Thời gian bay từ Hải Phòng đi Cần Thơ mất bao lâu?”. Chúc bạn có một hành trình du lịch như ý tại "Thủ phủ miền Tây"

Tác giả: Thu Huyền

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

1355 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp