Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hải Phòng đến Pleiku mất bao lâu?

1864 Views
Đừng bỏ qua bài viết hữu ích này nếu bạn đang chưa có câu trả lời cho câu hỏi thời gian bay từ Hải Phòng đến Pleiku mất bao lâu nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hải Phòng đến Pleiku
  • 2. Thời gian bay từ Hải Phòng đến Pleiku mất bao lâu?
  • 3. Du lịch Pleiku thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Hải Phòng tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Pleiku tên gì, ở đâu?
  • 6. Di chuyển từ sân bay Pleiku về trung tâm thành phố 
  • 7. Đặt vé máy bay từ Hải Phòng đi Pleiku giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Hải Phòng đi Pleiku tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hải Phòng đến Pleiku

Chuyến hành trình từ Hải Phòng đến Pleiku của bạn sẽ được khởi hành từ sân bay Cát Bi và hạ cánh tại sân bay PleiKu (Gia Lai). Hiện tại chỉ có hai hãng hàng không khai thác chặng bay này là Vietjet Air và Bamboo Airways với tần suất là 5 chuyến/tuần.

Thời gian bay từ Hải Phòng đến Pleiku mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hải Phòng đến Pleiku mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hải Phòng đến Pleiku mất bao lâu?

Tổng thời gian chuyến bay từ Hải Phòng đến PleiKu sẽ mất khoảng 2 tiếng 30 phút, bao gồm cả thời gian check - in làm thủ tục và đợi bay. Tuy nhiên, nếu chỉ tính thời gian thực tế ngồi trên máy bay thì bạn sẽ mất khoảng 1 giờ 35 phút để hạ cánh xuống sân bay Pleiku.

Đặt vé máy bay từ Hải Phòng đi Pleiku tại BestPrice

Đặt vé máy bay từ Hải Phòng đi PleiKu tại bestprice.vn

Lưu ý: Thời gian bay có thể thay đổi tùy thuộc vào điều kiện thời tiết trong quá trình diễn ra chặng bay

Du lịch Pleiku thời gian nào đẹp nhất?

Bạn nên đi du lịch Pleiku vào khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 3 năm sau. Đây được coi là thời gian đẹp nhất để đến Pleiku bởi thời tiết nắng ấm, dễ chịu, phù hợp cho các hoạt động vui chơi và tham quan ngoài trời. Đến đây vào thời điểm này, du khách sẽ được ngắm nhìn những ruộng lúa chín vàng trên nương rẫy, những bông hoa dã quỳ khoe sắc vàng trên mọi cung đường và hòa mình vào những lễ hội truyền thống của người dân như lễ Mừng lúa mới, liên hoan cồng chiêng, lễ hội đâm trâu,...

Lễ hội cồng chiêng đường phố, Pleiku

Lễ hội cồng chiêng đường phố, Pleiku

Sân bay tại Hải Phòng tên gì, ở đâu?

Sân bay tại Hải Phòng có tên gọi đầy đủ là cảng hàng không quốc tế Cát Bi, nằm ngay trên địa phận quận Hải An. Ngoài nhiệm vụ là cầu nối giữa Hải Phòng với các tỉnh thành khác trên cả nước, cảng hàng không Cát Bi còn có vai trò hỗ trợ cho sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Sân bay tại Pleiku tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không Pleiku nằm ở phường Thống Nhất, cách trung tâm thành phố Gia Lai khoảng 10 phút đi xe. Sân bay được chính quyền Mỹ - Ngụy xây dựng và những năm 1960 của thế kỷ trước, nhằm phục vụ cho mục đích quân sự của chúng.

Sau giải phóng miền Nam, cảng hàng không Pleiku trở thành căn cứ Không quân và từ năm 1992 trở đi được cấp phép cải tạo thành sân bay dân dụng.

Cảng hàng không Pleiku

Cảng hàng không Pleiku

Hiện nay, sân bay đang phục vụ nhiều chặng bay từ Pleiku đến các tỉnh thành khác trong cả nước như Pleiku - Hà Nội, Pleiku - TP. Hồ Chí Minh, Pleiku - Hải Phòng,...

>> Tìm hiểu thêm: Sân bay Pleiku (Gia Lai) ở đâu, di chuyển thế nào?

Di chuyển từ sân bay Pleiku về trung tâm thành phố

BestPrice đưa ra cho bạn một số lựa chọn để đi từ sân bay Pleiku về trung tâm thành phố Pleiku:

Xe ôm

Cực kì phù hợp cho những du khách đến đây một mình. Cước phí di chuyển sẽ tính theo km, trung bình khoảng 7.000đ/km. Trước khi đi bạn cần phải mặc cả giá trước với tài xế để tránh trường hợp bị hét giá quá cao.

Taxi

Hành khách sẽ dễ dàng nhìn thấy nhiều xe taxi của các hãng khác nhau đậu trước khu vực đưa đón sân bay. Mức giá di chuyển khoảng 70.000đ/ chuyến. Bạn có thể tham khảo một số hãng taxi uy tín như Mai Linh, Phú Quý, Tre Xanh,... Phương tiện di chuyển này phù hợp với nhóm đi ít người và mang nhiều hành lý.

taxi tại sân bay Pleiku, Gia Lai

Taxi tại sân bay Pleiku, Gia Lai

Xe bus

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí đi lại cho mình thì có thể lựa chọn đi xe bus. Có nhiều tuyến xe bus đi qua sân bay về trung tâm thành phố như tuyến Kon Tum - sân bay Pleiku, tuyến Pleiku - An Khê, Pleiku - la Grai,... Xe bus hoạt động từ 5h - 19h tất cả các ngày trong tuần, tần suất hoạt động khoảng 15 - 30 phút/chuyến.

Xe đưa đón sân bay

Để sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay, du khách sẽ cần phải liên hệ đặt xe trước khi đến Pleiku với các công ty vận chuyển. Giá vé của dịch vụ này là 100.000đ/người/chiều, nếu đi nhóm đông chỉ mất khoảng hơn 50.000đ/người.

Đặt vé máy bay từ Hải Phòng đi Pleiku giá rẻ nhất trong tháng

Tham khảo ngay bảng giá vé máy bay từ Hải Phòng đi Pleiku giá rẻ nhất mà BestPrice cung cấp trong bảng dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hải Phòng đi Pleiku

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé ở trên chưa bao gồm thuế và các khoản phụ phí
  • Giá vé máy bay có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm bạn đặt mua vé
  • Hành khách cần phải đến sân bay trước khoảng 1 tiếng để làm các thủ tục bay vì quầy check - in sẽ đóng cửa sớm 30 phút trước giờ bay
  • Thời gian bay có thể thay đổi tùy thuộc vào sự điều chỉnh của hãng. Vì thế, bạn nên liên tục cập nhật các thông tin cụ thể trên website của hãng để tránh các trường hợp xảy ra ngoài ý muốn.
  • Bạn cần phải đặt vé trước từ 1 - 2 tháng để sở hữu được tấm vé máy bay giá rẻ đi Pleiku.

Mua vé máy bay từ Hải Phòng đi Pleiku tại BestPrice

Bạn đang có dự định đến Pleiku du lịch, bạn hãy truy cập ngay vào website bestprice.vn hoặc liên hệ tổng đài 1900 2605 để được hỗ trợ tư vấn và đặt vé máy bay một cách nhanh nhất. Ngoài ra, khi đặt vé tại BestPrice, bạn còn được hưởng những ưu đãi đặc biệt, trong đó có combo miễn phí giao vé tại nhà và taxi đưa đi sân bay.

Chắc hẳn rằng qua bài viết trên, bạn đã có cho mình câu trả lời về thời gian bay từ Hải Phòng đến Pleiku mất bao lâu rồi. Vậy đừng chần chừ gì nữa mà hãy nhanh tay đặt vé để sở hữu tấm vé máy bay đi Pleiku với giá tốt nhất nào.

Tác giả: BestPrice

Nguồn ảnh: Internet

1864 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp