Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đến Vinh mất bao lâu?

1863 Views
Bạn đang lên kế hoạch du lịch Hà Nội - Vinh và muốn biết thời gian bay từ Hà Nội đến Vinh mất bao lâu thì hãy cùng BestPrice tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hà Nội đi Vinh
  • 2. Thời gian bay từ Hà Nội đến Vinh
  • 3. Du lịch từ Hà Nội đến Vinh thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Hà Nội tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Vinh tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Vinh đến trung tâm thành phố 
  • 7. Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Vinh giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Vinh tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hà Nội đi Vinh

Hiện tại chỉ có hai hãng hàng không nội địa Việt Nam là Vietnam Airlines và Bamboo Airways đang khai thác chặng bay Hà Nội - Vinh với tần suất 4 chuyến/ngày. Tần suất bay có thể thay đổi tùy theo nhu cầu của hành khách và theo thời điểm như các dịp Lễ, Tết.

Thời gian bay từ Hà Nội đến Vinh mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đến Vinh mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đến Vinh

Khi tra cứu lịch bay Hà Nội - Vinh trên hệ thống của BestPrice, bạn sẽ thấy chênh lệch giữa thời điểm cất cánh và hạ cánh là 1 giờ. Đây chỉ là thời gian bay dự kiến, thời gian bay có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế như là thời tiết xấu hay máy bay có sự cố kỹ thuật.

Đặt vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Vinh tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Vinh tại website bestprice.vn

Du lịch từ Hà Nội đến Vinh thời gian nào đẹp nhất?

Vinh nằm trong khu vực khí hậu nhiệt đới gió mùa và chịu sự tác động trực tiếp của gió mùa Tây Nam khô nóng từ tháng 4 đến tháng 8 và gió mùa Đông Bắc từ tháng 8 đến tháng 3 năm sau.

Check-in đồng hoa hướng dương Vinh

Check-in đồng hoa hướng dương Vinh

Thời gian thích hợp nhất để bạn đặt vé máy bay đi Vinh du lịch là vào tháng 6 - tháng 8. Lúc này mùa hè trời nhiều nắng nên các hoạt động du lịch biển và tham quan vui chơi có điều kiện phát triển.

Còn nếu bạn muốn ngắm những đồng hoa hướng dương nở rộ thì đến đây vào tháng 3 - tháng 4 hoặc tháng 11 - tháng 12. Và hạn chế đến Vinh mùa mưa bão của miền Trung khoảng tháng 9 - tháng 10.

Sân bay tại Hà Nội tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Nội Bài hay Cảng hàng không quốc tế Nội Bài tọa lạc tại xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Đây là cảng hàng không quốc tế lớn nhất phía Bắc, có vị trí chiến lược quan trọng, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 30km.

Sân bay Nội Bài là nơi hoạt động chính của các hãng hàng không nội địa Việt Nam và cũng là nơi hoạt động của nhiều hãng hàng không quốc tế.

Sân bay tại Vinh tên gì, ở đâu?

Sân bay Vinh hay Cảng hàng không Vinh thuộc xã Nghi Liên, thành phố Vinh, Nghệ An, cách trung tâm thành phố Vinh khoảng 8km. Đây là cảng hàng không quân sự kết hợp dân sự được hoàn thành năm 1937.

Cả 4 hãng hàng không nội địa Việt Nam đều đang khai thác một số đường bay đến Vinh và ngược lại. Sân bay cũng tiếp nhận một số chuyến bay quốc tế từ Tokyo, Seoul, Kuala Lumpur,... đến Vinh.

Cảng hàng không Vinh

Cảng hàng không Vinh

Cách di chuyển từ sân bay Vinh đến trung tâm thành phố

Từ sân bay Vinh đến trung tâm thành phố Vinh, bạn có thể lựa chọn các loại phương tiện sau: taxi, xe bus, xe ôm. Quãng thời gian di chuyển hết khoảng 15 - 20 phút.

Xe bus

Hiện tại chưa có tuyến bus nào chạy thẳng từ sân bay đến trung tâm thành phố. Bến xe bus gần nhất cách sân bay khoảng 1,5km. Nếu bạn muốn đi xe bus thì có thể bắt xe ôm ra bến xe hoặc đi bộ nếu muốn. Một số tuyến xe bus sẽ đưa bạn đến tận điểm tham quan như Nhà Bác, Cửa Lò.

Taxi

Hiện có rất nhiều hãng taxi hoạt động tại sân bay Vinh như taxi Sông Lam, taxi Mai Linh, taxi Thành Vinh, taxi Vạn Xuân. Giá taxi dao động từ 120.000 - 150.000 đồng/chuyến. Bạn nên mặc cả, trả giá trước khi đi để có giá tốt nhất.

Taxi Sông Lam, Vinh

Taxi Sông Lam, Vinh

Xe ôm

Với quãng đường 8km, đây cũng là lựa chọn của nhiều người, đặc biệt là ai đi một mình và mang theo ít hành lý. Giá xe ôm từ sân bay vào trung tâm thành phố dao động khoảng 50.000 - 70.000 đồng.

Xe dịch vụ đón tiễn tận nơi

Đây là hình thức di chuyển phù hợp với những khách du lịch theo đoàn, nhóm lớn hoặc theo tour. Xe đưa đón đa dạng các loại từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Tùy theo loại xe và số chỗ thì sẽ có một mức giá riêng.

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Vinh giá rẻ nhất trong tháng

Tham khảo bảng vé máy bay Hà Nội đi Vinh dưới đây để chọn cho mình tấm vé ưng ý nhé.

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hà Nội đi Vinh

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Giá vé trên là giá vé một chiều chưa bao gồm các khoản thuế, phụ phí.
  • Giá vé không giống nhau giữa các hãng, thời điểm đặt vé và vào các dịp Lễ, Tết giá vé thường cao hơn bình thường.
  • Chú ý theo dõi các kênh thông tin chính thức của các hãng hàng không để cập nhật tin tức mới nhất về chuyến bay của bạn.
  • Đến sân bay trước khoảng 2 tiếng để làm thủ tục check-in trước khi bay vì quầy thủ tục sẽ đóng cửa 30 phút trước khi bay.

Mua vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Vinh tại BestPrice

BestPrice là đại lý vé máy bay cấp 1 của nhiều hãng hàng không, là địa chỉ uy tín để săn vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Vinh. Nếu bạn quan tâm đến các chương trình ưu đãi về vé máy bay Hà Nội đi Vinh hãy truy cập website bestprice.vn hoặc gọi đến tổng đài 1900 2605 để biết thêm thông tin chi tiết. Ngoài ra, khi đặt vé máy bay tại BestPrice, bạn sẽ nhận được combo miễn phí giao vé tận nhà và xe đưa ra sân bay cùng với chính sách thanh toán dễ dàng, tiện lợi, an toàn.

Chắc hẳn qua bài viết trên đây, bạn đã nắm được Thời gian bay từ Hà Nội đến Vinh mất bao lâu. Còn chần chừ gì nữa mà không xách balo lên và đến khám phá thành phố Vinh cùng BestPrice ngay thôi.

Tác giả: Hằng

Nguồn ảnh: Internet

1863 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp