Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đến Quy Nhơn mất bao lâu?

5736 Views
Nếu bạn đang thắc mắc thời gian bay từ Hà Nội đến Quy Nhơn mất bao lâu hoặc lộ trình bay từ Hà Nội đi Quy Nhơn như nào thì đừng bỏ qua bài viết hữu ích này nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hà Nội đi Quy Nhơn
  • 2. Thời gian bay từ Hà Nội đến Quy Nhơn
  • 3. Du lịch từ Hà Nội đến Quy Nhơn thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Hà Nội tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Quy Nhơn tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Phù Cát về trung tâm Quy Nhơn
  • 7. Đặt vé bay bay Hà Nội đi Quy Nhơn giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Hà Nội đi Quy Nhơn tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hà Nội đi Quy Nhơn

Hiện nay, các hãng hàng không nội địa khai thác chuyến bay từ Hà Nội đi Quy Nhơn bao gồm: Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways. Tần suất 5 chuyến bay/ngày khởi hành từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) đến sân bay Phù Cát (Quy Nhơn). Cụ thể:

  • Vietnam Airlines với 1 chuyến bay/ngày, chuyến bay khởi hành lúc 16h20p và hạ cánh lúc 18h05p.
  • Vietjet Air khai thác 2 chuyến/ngày, chuyến đầu khởi hành lúc 6h30p và chuyến cuối khởi hành lúc 13h.
  • Baboo Aiways khai thác 2 chuyến/ngày, chuyến sớm nhất khởi hành lúc 8h55p và muộn nhất lúc 12h45p.

Thời gian bay từ Hà Nội đến Quy Nhơn mất bao lâu

Thời gian bay từ Hà Nội đến quy Nhơn mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đến Quy Nhơn

Tổng thời gian bay từ Hà Nội đến Quy Nhơn dự kiến là 1h40p, với 5 chuyến bay mỗi ngày. Tuy nhiên thời gian bay có thể chênh lệch do sự điều chỉnh của các hãng hàng không, thời tiết xấu hoặc do lỗi kĩ thuật. Bạn nên kiểm tra kĩ thông tin tại website chính thức của hãng trước khi khởi hành để chủ động sắp xếp nếu có sự thay đổi.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đến Quy Nhơn tại website betsprce.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đến Quy Nhơn tại website bestprice.vn

Du lịch từ Hà Nội đến Quy Nhơn thời gian nào đẹp nhất?

Quy Nhơn có 2 mùa là mùa mưa và mùa nắng. Để có thể tận hưởng trọn vẹn chuyến đi bạn nên ghé thăm Quy Nhơn vào mùa nắng, khoảng từ tháng 3 đến tháng 9. Thời gian này thời tiết nơi đây khá khô ráo và không quá oi bức, thuận lợi để du khách tham quan các địa danh, tham gia vào các hoạt động ngoài trời cũng như có cơ hội tham dự các lễ hội truyền thống như: cúng cá Ông, quốc tế võ Cổ truyền, đua thuyền,...

Check in biển Quy Nhơn

Check-in biển Quy Nhơn (@hoang_hoa_le)

Từ tháng 9 đến tháng 2 năm sau là mùa mưa ở Quy Nhơn. Nếu muốn đến Quy Nhơn vào khoảng thời gian này, bạn nên xem xét kĩ tình hình thời tiết để không bị gián đoạn chuyến đi.

Sân bay tại Hà Nội tên gì, ở đâu?

Chuyến bay Hà Nội đi Quy Nhơn khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài tại xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Đây là sân bay lớn nhất miền Bắc, tiếp nhận số lượng lớn chuyến bay trong ngày và hoạt động 24/24. Hiện nay, sân bay Nội Bài bao gồm 2 ga chính là nhà ga quốc tế và nhà ga nội địa.

Sân bay tại Quy Nhơn tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Phù Cát (Cảng hàng không Phù Cát) tọa lạc tại xã Cát Tân, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 35km về phía Tây Bắc. Đây là một trong những cửa ngõ giao thông có vai trò quan trọng, giữ vị trí chiến lược an ninh quốc phòng tại khu vực miền Trung.

Hiện nay, cả 4 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines và Bamboo Airways đều khai thác các chặng bay tới sân bay Phù Cát. Trung bình 1 ngày sân bay đón khoảng 8 lượt chuyến bay đến và đi.

Cảng hàng không Phù Cát - Quy Nhơn

Toàn cảnh sân bay Phù Cát - Quy Nhơn

>> Tìm hiểu thêm: Sân bay Phù Cát (Quy Nhơn) ở đâu, di chuyển thế nào?

Cách di chuyển từ sân bay Phù Cát về trung tâm Quy Nhơn

Để di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố Quy Nhơn bạn có thể tham khảo một số phương tiện sau đây:

Xe bus của hãng hàng không

Di chuyển bằng xe bus được du khách lựa chọn nhiều vì rất thuận lợi, chi phí lại rẻ. Để bắt xe bạn ra khu vực bên phải của cửa sân bay sẽ có điểm đón xe.

Chuyến xe bus này sẽ tới địa chỉ số 1 Nguyễn Tất Thành, Quy Nhơn. Thời gian di chuyển là 50 phút, giá vé 50.000đ/lượt. Bạn có thể hỏi nhân viên an ninh của sân bay để biết giờ cố định của các chuyến xe.

Xe Taxi

Taxi là phương tiện nhanh và tiện nhất để đi về trung tâm thành phố, phù hợp với nhóm đông người và có nhiều đồ đạc. Đi từ sân bay Phù Cát về trung tâm Quy Nhơn có giá khoảng 250.000đ - 300.000đ/lượt. Bạn có thể tham khảo một số hãng taxi như: Suntaxi Bình Định, Taxi Mai Linh Bình Định, Taxi Hoàng Anh-Cty TNHH Vận Tải Hoàng Ngọc,...

Taxi từ sân bay Phù Cát về trung tâm thành phố

Taxi từ sân bay Phù Cát về trung tâm thành phố

Xe máy

Nếu muốn chủ động về thời guan đi lại cũng như dễ dàng ngắm cảnh trên đường đi, bạn nên thuê xe trước để có thể nhận xe ngay tại sân bay. giá thuê xe máy giao động từ 100.000đ - 150.000đ/xe/ngày.

Đặt vé bay bay Hà Nội đi Quy Nhơn giá rẻ nhất trong tháng

Để đặt vé máy bay Hà Nội đi Quy Nhơn, bạn có thể tham khảo giá vẻ cụ thể của các hãng hàng không dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hà Nội đi Quy Nhơn

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé trên là giá vé một chiều và chưa bao gồm các khoản thuế, phí. Giá vé không cố định, có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt mua vé.
  • Quầy bán vé sẽ đóng cửa trước khi máy bay cất cánh 30 phút, bạn nên mua vé trước khi chuyến bay khởi hành ít nhất 45 phút và đến sân bay sớm 1-2 tiếng để làm thủ tục.
  • Lịch trình và thời gian bay có thể thay đổi do thời tiết hay sự cố kĩ thuật, bạn nên kiểm tra kĩ thông tin chi tiết trước khi khởi hành tại website chính thức của hãng.

Mua vé máy bay từ Hà Nội đi Quy Nhơn tại BestPrice

Bạn muốn mua vé máy bay đi Quy Nhơn với giá rẻ và nhiều ưu đãi hấp dẫn như combo Taxi sân bay miễn phí + giao vé tận nhà, hãy liên hệ tới Hotline 1900 2605 nhấn phím 0 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh nhất. Hoặc bạn có thể truy cập website bestprice.vn để tra cứu vé máy bay, các chặng bay nội địa và quốc tế một cách dễ dàng.

Với những thông tin hữu ích mà BestPrice cung cấp, hy vọng có thể giải đáp thắc mắc “Thời gian bay từ Hà Nội đến Quy Nhơn mất bao lâu?” Còn chần chờ gì mà không đặt vé ngay và tận hưởng chuyến đi tới Quy Nhơn xinh đẹp cùng bạn bè và người thân.

Tác giả: Huyen Pham

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

5736 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp