Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đến Pleiku mất bao lâu?

2511 Views
Nếu bạn đang thắc mắc thời gian bay từ Hà Nội đến Pleiku mất bao lâu hay lộ trình bay từ Hà Nội đến Pleiku  như nào thì đừng bỏ qua bài viết hữu ích dưới đây nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hà Nội đến Pleiku
  • 2. Thời gian bay từ Hà Nội đến Pleiku
  • 3. Du lịch từ Hà Nội đến Pleiku thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Hà Nội tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Pleiku tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Pleiku về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Hà Nội đi Pleiku giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Hà Nội đi Pleiku tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hà Nội đến Pleiku

Chặng bay từ Hà Nội đến Pleiku được khai thác bởi ba hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways. Tần suất chặng bay này khá ít, chỉ 3 - 4 chuyến bay/ngày, khởi hành từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) đến sân bay Pleiku (Pleiku). Do vậy hành khách cần lưu ý về thời gian khi đặt vé máy bay Hà Nội - Pleiku.

Thời gian bay từ Hà Nội đến Pleiku mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đến Pleiku mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đến Pleiku

Khi tra cứu lịch bay Hà Nội - Pleiku tại bestprice.vn bạn sẽ thấy thời gian chênh lệch giữa lúc khởi hành tại sân bay Nội Bài và khi đáp xuống tại sân bay Pleiku là 1 tiếng 25 phút. Chuyến bay sớm nhất khởi hành vào lúc 13h và chuyến muộn nhất khởi hành lúc 16h20p.

Lưu ý: Thời gian trên là thời gian dự kiến và có thể chênh lệch do sự điều chỉnh của hãng hàng không. Bạn nên thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay để nắm được thời gian bay chính xác nhất trước khi khởi hành.

Đặt vé máy bay Hà Nội đến Pleiku tại bestprice.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đến Pleiku tại website bestprice.vn

Du lịch từ Hà Nội đến Pleiku thời gian nào đẹp nhất?

Khí hậu ở Pleiku được chia thành hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10 hàng năm, còn mùa khô bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau.

Vào mùa mưa thường có mưa lớn kéo dài gây khó khăn cho việc đi lại cũng như tham quan ngắm cảnh. Vì vậy thời điểm thích hợp nhất để book vé máy bay đi Pleikuvào mùa khô, đặc biệt là các tháng cuối năm từ tháng 11 đến tháng 12. Đây là thời điểm hoa dã quỳ nở rộ trên các sườn núi, và cũng là thời điểm diễn ra các lễ hội truyền thống của các đồng bào dân tộc thiểu số.

Du lịch Pleiku mùa hoa dã quỳ

Du lịch Pleiku mùa hoa dã quỳ (@aloha.langthang)

Sân bay tại Hà Nội tên gì, ở đâu?

Sân bay Quốc tế Nội Bài tọa lạc tại xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, cách trung tâm Hà Nội khoảng 27km. Sân bay Nội Bài là cảng hàng không quốc tế lớn nhất khu vực miền Bắc nước ta, đón tiếp hơn 10 triệu lượt khách mỗi năm.

Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài là cửa ngõ giao thương của Hà Nội với các vùng lân cận, giữ vị trí chiến lược vô cùng quan trọng trong sự phát triển kinh tế, xã hội của thủ đô và khu vực miền Bắc.

Sân bay tại Pleiku tên gì, ở đâu?

Sân bay Pleiku (Gia Lai) nằm trên đường 17/3, phường Thống nhất, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, cách trung tâm thành phố khoảng 6 km về hướng Đông Bắc. Sân bay này được sử dụng phục vụ cho cả mục đích quân sự và dân sự, chiếm một vị trí quan trọng trong chiến lược kinh tế và an ninh quốc gia.

Sân bay Pleiku tiếp nhận các chuyến bay từ Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại đang có 4 hãng hàng không nội địa khai thác các chặng bay đến sân bay này là Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Bamboo Airways và Vietjet Air.

Cảng hàng không Pleiku

Cảng hàng không Pleiku

Cách di chuyển từ sân bay Pleiku về trung tâm thành phố

Di chuyển từ sân bay Pleiku về trung tâm thành phố chỉ mất khoảng 12 - 15 phút với quãng đường 6km. Bạn có thể lựa chọn taxi, xe bus hoặc dịch vụ xe đưa đón sân bay làm phương tiện di chuyển của mình.

Taxi

Taxi là phương tiện được nhiều du khách lựa chọn để di chuyển về trung tâm thành phố Pleiku vì nhanh và thuận tiện. Một số hãng taxi uy tín bạn có thể tham khảo như: taxi Mai Linh, taxi Huy Hoàng, taxi Phú Quý,...với giá giao động khoảng 70.000 - 80.000 VNĐ/lượt.

Xe bus

Xe bus là phương tiện phù hợp với những ai muốn tiết kiệm chi phí đi lại và mang theo ít hành lý. Bạn có thể dễ dàng bắt các tuyến xe bus về trung tâm thành phố ngay tại cổng sân bay, giá chỉ 8.000 VNĐ/lượt.

Nhà chờ xe bus từ sân bay Pleiku về trung tâm thành phố

Nhà chờ xe bus từ sân bay về trung tâm thành phố Pleiku

Dịch vụ xe đưa đón sân bay

Với những nhóm khách đông người và đi theo đoàn thì xe đưa đón ngay tại sân bay là lựa chọn thích hợp nhất. Bạn có thể đặt dịch vụ của các công ty du lịch hoặc đặt tại quầy ở sân bay.

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Pleiku giá rẻ nhất trong tháng

Để đặt vé máy bay Hà Nội đi Pleiku, mời bạn tham khảo vé máy bay giá rẻ theo tháng của các hãng hàng không do BestPrice cung cấp ngay dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hà Nội đi Pleiku

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Giá vé là vé một chiều và chưa bao gồm thuế phí.
  • Giá vé trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể chênh lệch tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Thời gian bay có thể chênh lệch so với dự kiến tùy vào sự điều chỉnh của hãng hàng không nếu có xảy ra sự cố kỹ thuật hoặc thời tiết xấu. Vì vậy bạn nên thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay Hà Nội đi Pleiku trước khi khởi hành để không làm ảnh hưởng tới kế hoạch.
  • Quầy làm thủ tục sẽ đóng trước khi máy bay cất cánh là 30 phút, vì vậy bạn nên có mặt tại sân bay Nội Bài sớm từ 1 - 2 tiếng để kịp làm thủ tục và tránh trường hợp bị lỡ chuyến bay.

Mua vé máy bay từ Hà Nội đi Pleiku tại BestPrice

Để săn vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Pleiku tại BestPrice, bạn hãy gọi ngay tới hotline 1900 2605 hoặc truy cập website bestprice.vn để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh nhất. Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và giàu kinh nghiệm, hình thức đặt vé, thanh toán nhanh chóng và an toàn, chắc hẳn BestPrice sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Qua những thông tin hữu ích mà BestPrice cung cấp, hy vọng bạn có thể tự trả lời cho câu hỏi “Thời gian bay từ Hà Nôi đến Pleiku mất bao lâu?”. Vậy còn chần chờ gì mà không đặt vé và xách balo lên đi du lịch Pleiku ngay thôi nào!

Tác giả: Huyen Pham

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

2511 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp