Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đến Paris mất bao lâu?

3410 Views
Thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Paris mất khoảng 7 giờ 20 phút nếu bay thẳng. Trong bài viết này, BestPrice sẽ chia sẻ những kinh nghiệm du lịch Hà Nội - Paris cực hữu ích mà bạn không nên bỏ lỡ.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Paris
  • 2. Thời gian bay từ Hà Nội đi Paris
  • 3. Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu? 
  • 4. Sân bay tại Paris (CDG) tên gì, ở đâu? 
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Paris về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay Hà Nội đi Paris giá rẻ nhất trong tháng
  • 7. Du lịch từ Hà Nội đến Paris thời gian nào đẹp nhất?

Hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Paris

Những hãng hàng không nội địa và quốc tế hiện đang khai thác chặng bay Hà Nội (Việt Nam) đi Paris (Pháp) là: Vietnam Airlines, Qatar Airways, EVA Airways, Emirates, SilkAir, Asiana Airlines....

Lịch bay Hà Nội đi Paris có tần suất khoảng 18 chuyến/ngày. Bạn có thể cân nhắc và lựa chọn đặt vé máy bay Hà Nội đến Paris tùy vào nhu cầu về: giá cả, chất lượng dịch vụ, hãng hàng không,...

Thời gian bay từ Hà Nội đến Paris mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đến Paris mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đi Paris

Trung bình thời gian bay thẳng Hà Nội - Paris là khoảng từ 7 tiếng 20 phút. Lựa chọn những chuyến bay thẳng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cho hành trình.

Thời gian bay từ Hà Nội đến Paris

Thời gian bay từ Hà Nội đi Paris

Đối với những hành trình nối chuyến, thời gian bay sẽ dao động từ 10 giờ 25 phút đến 32 giờ 5 phút. Thời gian bay có thể chênh lệch tuỳ vào điều kiện khai thác thực tế.

Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu?

Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài nằm cách trung tâm Thủ đô Hà Nội khoảng 30km và có địa chỉ ở huyện Sóc Sơn. Đây là sân bay lớn thứ 2 Việt Nam, đóng vai trò quan trọng trong phát triển liên tỉnh miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng.

Sân bay tại Paris (CDG) tên gì, ở đâu?

Chuyến bay Hà Nội - Paris sẽ hạ cánh tại sân bay quốc tế Charles de Gaulle. Sân bay này có diện tích rộng lớn trải dài trên 3 tỉnh của nước Pháp gồm: Seine-et-Marne, Seine-Saint-Denis và Val-d’Oise. Không chỉ là sân bay quốc tế lớn nhất nước Pháp, sân bay Charles de Gaulle còn là một trong những trung tâm trung chuyển hàng không chính của châu Âu và thế giới.

Cách di chuyển từ sân bay Paris về trung tâm thành phố

Sau khi đến sân bay Charles de Gaulle, bạn có thể di chuyển bằng các phương tiện như: tàu điện, taxi, xe bus,... để về trung tâm thành phố.

Phương tiện

Chi phí (Euro)

Thời gian di chuyển (Phút)

Tàu điện

6 - 10

35

Taxi

45

55

Xe bus

6 - 11,5

60

Phương tiện di chuyển từ sân bay Paris về trung tâm thành phố

>> Xem thêm: Cách di chuyển từ sân bay Charles de Gaulle (Paris) đến trung tâm thành phố

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Paris giá rẻ nhất trong tháng

Đặt vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Paris ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hà Nội đi Paris

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Du lịch từ Hà Nội đến Paris thời gian nào đẹp nhất?

Thời gian lý tưởng nhất để bạn đặt vé máy bay đi Pháp là tháng 4 - 6 và tháng 9 - 11. Thời tiết lúc này tại Pháp vô cùng mát mẻ và dễ chịu rất thích hợp để khám phá những điểm du lịch nổi tiếng như: Tháp Eiffel, Bảo tàng Louvre, Nhà thờ Đức Bà Paris, Đại lộ Champs-Élysées, Musée d'Orsay,...

Thời gian đẹp nhất để du lịch Paris là cuối xuân và mùa thu

Thời gian đẹp nhất để du lịch Paris là cuối xuân và mùa thu

Đặt vé máy bay đi Paris, ngoài được chiêm ngưỡng những công trình, kiến trúc cổ kính, bạn còn có cơ hội trải nghiệm những món ăn ngon như: bò hầm rượu vang, bánh sừng bò, sandwich croque monsieur, Steak tartare, Ratatouille, macaron,...

Hy vọng rằng bài viết trên đây của BestPrice đã giúp bạn giải đáp được câu hỏi “Thời gian bay từ Hà Nội đến Paris mất bao lâu?”. Nếu bạn cần tìm một đại lý uy tín để đặt vé máy bay Hà Nội - Paris thì BestPrice chính là lựa chọn số 1. BestPrice có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch và hiện đang là tổng đại lý cấp 1 của các hãng hàng không lớn trong nước cũng như quốc tế. Tại BestPrice.vn, ngoài những thao tác đặt vé đơn giản và phương thức thanh toán đa dạng, bạn còn được hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Nếu có bất cứ thắc mắc nào trong quá trình đặt vé máy bay, bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 2605 của BestPrice để được giải đáp kịp thời nhé!

Thùy Trang

Nguồn ảnh: BestPrice, Internet

3410 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp