Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Sân bay Charles de Gaulle (Paris, Pháp) cách trung tâm bao xa? Cách di chuyển từ sân bay đến trung tâm

6680 Views
Sân bay Charles de Gaulle ở đâu? Khoảng cách từ sân bay Charles de Gaulle về trung tâm thành phố Paris? Phương tiện di chuyển từ sân bay Charles de Gaulle về thành phố Paris? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp qua bài viết sau

Mục lục bài viết

  • 1. Sân bay Charles de Gaulle (Paris, Pháp) cách trung tâm bao xa?
  • 2. Thời gian đi từ sân bay Charles de Gaulle (CDG) đến trung tâm Paris
  • 3. Cách di chuyển từ sân bay Charles de Gaulle về trung tâm thành phố Paris
    • 3.1 Tàu điện
    • 3.2 Taxi
    • 3.3 Xe bus
  • 4. Khoảng cách từ sân bay Charles de Gaulle tới các địa điểm tham quan
    • 4.1 Tháp Eiffel
    • 4.2 Bảo tàng Louvre (Musée du Louvre)
    • 4.3 Cathédrale Notre-Dame de Paris (Nhà thờ Đức Bà Paris)
    • 4.4 Đại lộ Champs-Élysées
    • 4.5 Musée d'Orsay
  • 5. Đặt vé máy bay giá rẻ đi Paris tại BestPrice

Sân bay Charles de Gaulle (Paris, Pháp) cách trung tâm bao xa?

Khi đặt vé máy bay đi Paris (Pháp), bạn sẽ đáp xuống sân bay Charles de Gaulle (CDG). Sân bay cách trung tâm thành phố khoảng 27km về phía Đông Bắc. CDG được biết đến là sân bay lớn nhất nước Pháp.

Sân bay Charles de Gaulle (Paris, Pháp)

Sân bay Charles de Gaulle (Paris, Pháp)

Thời gian đi từ sân bay Charles de Gaulle (CDG) đến trung tâm Paris

Thời gian di chuyển từ sân bay Charles de Gaulle tới thành phố Paris dao động trong khoảng 20 - 50 phút tùy vào quãng đường và phương tiện bạn lựa chọn.

Thời gian bay từ sân bay Charles de Gaulle đến trung tâm Paris

Thời gian bay từ sân bay Charles de Gaulle đến trung tâm Paris

Cách di chuyển từ sân bay Charles de Gaulle về trung tâm thành phố Paris

Tàu điện

Trạm dừng tàu điện nằm ở gần nhà ga số 3, trong tòa nhà Roissypole. Bạn đi theo biển chỉ dẫn từ cổng đến, đi xuống một tầng và bạn sẽ đến sân ga. Vé tàu một chiều từ sân bay Charles de Gaulle (CDG) đến trung tâm thành phố Paris có giá 10 Euro/lượt cho người lớn, 6 Euro/lượt cho trẻ em và trẻ em dưới 4 tuổi được đi miễn phí.

Taxi

Đi taxi là phương án di chuyển nhanh chóng và thuận tiện nhất từ sân bay Charles de Gaulle (CDG) đến trung tâm. Giá cho một chuyến đi là 55 Euro/chuyến, thời gian di chuyển là 45 phút. Nếu bạn đặt trước dịch vụ taxi, bạn có thể nhận được mức giá cố định tốt hơn.

Taxi - Paris

Taxi - Paris

Xe bus

Đi xe buýt từ sân bay CDG đến trung tâm có thể không phải là phương án trung chuyển thuận tiện nhất, nhưng đây là một phương tiện giá rẻ.

Có 3 tuyến bus để bạn lựa chọn. Tuyến bus tiện nhất là Roissybus, sẽ đưa bạn trực tiếp vào trung tâm. Các tuyến bus khác là 351 và 350 có một số điểm dừng tại thành phố. Vào ban đêm, có hai tuyến xe buýt là N140 và N143.

Giá cho 1 lượt di chuyển là 11,5 Euro/lượt cho xe Roissybus, 6 Euro/lượt đối với các phương tiện khác. Trẻ em dưới 4 tuổi được đi miễn phí.

Bạn mua vé xe buýt công cộng từ tài xế ngay khi bạn bước lên xe buýt, đối với xe buýt Roissybus bạn phải mua trước từ quầy bán vé.

Khoảng cách từ sân bay Charles de Gaulle tới các địa điểm tham quan

Tháp Eiffel

Tháp Eiffel là biểu tượng chính của thủ đô Paris. Công trình được thiết kế bởi kiến trúc sư Alexandre-Gustave. Đây là một trong những điểm tham quan hấp dẫn nhất thế giới.

Tòa tháp bao gồm 18.000 phần sắt cứng cáp (nặng hơn 10.000 tấn) được gắn với nhau bằng 2,5 triệu đinh tán. Kiểu kiến trúc sáng tạo và mới lạ này được xem là đỉnh cao bậc nhất thế giới cho đến ngày nay.

Du khách có thể đi thang máy hoặc đi bộ 360 bậc để đến tầng đầu tiên, ở độ cao 57m. Đi thêm 344 bước nữa sẽ lên đến tầng thứ hai, ở độ cao 115m. Để đi lên tới tầng cao nhất, ở độ cao 276m, du khách cần phải đi thang máy từ tầng thứ hai.

Sân bay Charles de Gaulle cách tháp Eiffel khoảng 32km.

Bảo tàng Louvre (Musée du Louvre)

Bảo tàng Louvre từng là nơi ở của các vị vua nước Pháp thời xưa. Ngày nay, Musée du Louvre được biết đến là một trong những bảo tàng quan trọng hàng đầu tại Pháp và lớn nhất trên thế giới.

Louvre hiện đang sở hữu hơn 30.000 tác phẩm nghệ thuật từ thời cổ xưa đến giữa thế kỷ 19. Bảo tàng trải dài với 3 dãy nhà rộng lớn (Denon, Sully, Richelieu). Điểm nhấn nổi bật nhất chính kim tự tháp Louvre bằng kính uy nghiêm, tráng lệ.

Khi đến với bảo tàng, nếu muốn tìm hiểu rõ về kiến trúc cũng như lịch sử của các tác phẩm tại đây thì du khách có thể thuê hướng dẫn viên.

Sân bay Charles de Gaulle cách bảo tàng Louvre khoảng 30km.

Bảo tàng Louvre

Bảo tàng Louvre

Cathédrale Notre-Dame de Paris (Nhà thờ Đức Bà Paris)

Cathédrale Notre-Dame de Paris là một trong những nhà thờ Gothic lâu đời và nổi tiếng nhất thế giới.

Nhà thờ có 2 tòa tháp cao 69m, từ độ cao này du khách có thể phóng tầm mắt và nhìn toàn cảnh thành phố Paris tráng lệ. Để đi lên 2 tòa tháp này du khách phải leo qua 387 bậc thang dốc, vì nhà thờ không có thang máy.

Các sự kiện hoành tráng từng diễn ra tại nhà thờ Đức Bà bao gồm: lễ đăng quang của Napoléón Bonaparte, phong chân phước cho Joan of Arc và lễ đăng quang của Henry VI của Anh.

Sân bay Charles de Gaulle cách Cathédrale Notre-Dame de Paris khoảng 33km.

Đại lộ Champs-Élysées

Đại lộ Champs-Élysées hay còn gọi là Avenue des Champs-Élysées có chiều dài 1,9km. Đây là con đường đẹp nhất và nổi tiếng nhất tại thủ đô Paris.

Được xây dựng từ hơn 100 năm trước, bao quanh Champs-Élysées là những dãy nhà cổ kính cùng các công viên rợp bóng cây xanh. Đây cũng là nơi hội tụ của những tiệm thời trang cao cấp đến từ các thương hiệu đình đám như Chanel, Lacoste, Cartier, Hugo Boss,... Những cái tên đã góp phần tạo nên danh xưng “kinh đô thời trang Paris”.

Ngoài ra, du khách còn có cơ hội dùng bữa trong những nhà hàng đẳng cấp thế giới. Hoặc ghé thăm những công trình lịch sử vĩ đại như Khải Hoàn Môn, Ngọn Đuốc Kỷ Niệm Tự Do, hay Điện Élysée,...

Sân bay Charles de Gaulle cách đại lộ Champs-Élysée khoảng 31km.

Đại lộ Champs-Elysees

Đại lộ Champs-Élysées

Musée d'Orsay

Bảo tàng Orsay là nơi lưu giữ nhiều tác phẩm nghệ thuật theo trường phái ấn tượng trên thế giới. Trong số đó nổi bật nhất là The Magpie, Gare Saint-Lazare, Poppy Field, và Luncheon on the Grass.

Tòa nhà bảo tàng được xây dựng với không gian 3 tầng, có chiều dài gần 190m và chiều rộng là 75m. Phía bên ngoài sảnh chính của bảo tàng được trang trí với nhiều đồng hồ lớn, có thiết kế bắt mắt thu hút.

Sân bay Charles de Gaulle cách bảo tàng Orsay khoảng 30m.

>> Tham khảo thêm chi tiết kinh nghiệm du lịch Pháp

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Paris tại BestPrice

Dưới đây BestPrice.vn sẽ cung cấp cho bạn bảng vé máy bay giá rẻ của một số đường bay đến sân bay Charles de Gaulle, thành phố Paris, Pháp.

Điểm khởi hành

Điểm đến

Giá vé từ

Hà Nội

Paris

9.800.000đ

Đà Nẵng

9.505.000đ

Hồ Chí Minh

9.025.000đ

Giá vé chưa gồm thuế, phí

Giá có thể thay đổi tùy thời điểm đặt dịch vụ

Paris - một địa điểm dừng chân đáng mơ ước của hàng triệu khách du lịch. Vì vậy, để có cơ hội đến với thành phố xinh đẹp này bạn hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Paris sớm nhất tại BestPrice nhé. Công ty du lịch BestPrice sẽ cung cấp cho bạn hệ thống đặt vé máy bay với tính năng hiện đại và an toàn nhất.

Ngoài ra, BestPrice có một đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, tận tình sẽ giúp bạn bổ sung các thông tin bổ ích trong chuyến đi du lịch Paris sắp tới.

>> Tham khảo thêm tour du lịch Pháp giá rẻ trọn gói siêu hấp dẫn của BestPrice tại: https://www.bestprice.vn/tour/phap

Minh Hồng

Nguồn: Internet

6680 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp