Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đến Melbourne mất bao lâu?

2593 Views
Thời gian trung bình bay từ Hà Nội đến Melbourne là khoảng 13 tiếng 30 phút. Để biết thêm những kinh nghiệm du lịch Hà Nội đến Melbourne cực hữu ích, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của BestPrice.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Melbourne
  • 2. Thời gian bay từ Hà Nội đi Melbourne
  • 3. Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu? 
  • 4. Sân bay tại Melbourne (MEL) tên gì, ở đâu? 
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Melbourne về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay Hà Nội đi Melbourne giá rẻ nhất trong tháng
  • 7. Du lịch từ Hà Nội đến Melbourne thời gian nào đẹp nhất?

Hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Melbourne

Hiện tại, các hãng hàng không gồm: Bamboo Airways, Vietnam Airlines, Thai Airways, Cathay Pacific, Philippine Airlines, Malaysia Airlines... đang khai thác chặng bay Hà Nội (Việt Nam) đi Melbourne (Úc).

Tùy vào kế hoạch của các hãng hàng không khai thác, tần suất bay chặng Hà Nội - Melbourne có thể thay đổi linh hoạt. Bạn có thể lựa chọn đặt vé máy bay Hà Nội - Melbourne tùy vào lịch trình cá nhân, tài chính và hãng bay mong muốn.

Thời gian bay từ Hà Nội đến Melbourne mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đến Melbourne mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đi Melbourne

Thời gian bay thẳng trung bình từ Hà Nội đến Melbourne là khoảng 13 tiếng 30 phút. Thời gian bay có thể bị thay đổi tùy vào tình hình khai thác thực tế của các hãng hàng không.

Thời gian bay từ Hà Nội đến Melbourne

Thời gian bay từ Hà Nội đến Melbourne

Từ Hà Nội đến Melbourne còn có những hành trình nối chuyến với thời gian bay dao động từ 16 tiếng 25 phút đến 34 tiếng 25 phút.

Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu?

Sân bay tại Hà Nội là Sân bay Quốc tế Nội Bài. Có địa chỉ thuộc huyện Sóc Sơn, sân bay Nội Bài cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 30km. Sân bay Nội Bài đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển chung về giao thông - kinh tế - du lịch của Hà Nội cùng các tỉnh thành ở miền Bắc.

Sân bay tại Melbourne (MEL) tên gì, ở đâu?

Phần lớn các chuyến bay từ Việt Nam đến Melbourne sẽ hạ cánh tại sân bay Quốc tế Melbourne hay còn được biết đến với cái tên sân bay Tullamarine. Đây là sân bay sân bay quốc tế nằm cách thành phố Melbourne khoảng 23 km, tiếp giáp với vùng ngoại ô của Tullamarine, Victoria, Úc. Sân bay Melbourne là một trong những cảng hàng không quốc tế nhộn nhịp nhất nước Úc.

Cách di chuyển từ sân bay Melbourne về trung tâm thành phố

Những phương tiện bạn có thể lựa chọn để di chuyển từ sân bay Melbourne về thành phố đó là: taxi, SkyBus, Regular bus,....

Phương tiện

Chi phí (AUD)

Thời gian di chuyển

Taxi

55 - 60

30 phút

SkyBus

7 - 19

30 - 40 phút

Regular Bus

6

1 tiếng 15 phút

Phương tiện di chuyển từ sân bay Melbourne về trung tâm thành phố

Xem thêm: Cách di chuyển từ sân bay Melbourne đến trung tâm

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Melbourne giá rẻ nhất trong tháng

Nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Melbourne tại BestPrice để nhận mức giá cực ưu đãi:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hà Nội đi Melbourne

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Du lịch từ Hà Nội đến Melbourne thời gian nào đẹp nhất?

Những thời điểm lý tưởng nhất để bạn đặt vé máy bay đi Úc du lịch Melbourne là mùa xuân (tháng 9 - 12) và mùa thu (tháng 3 - 5). Đây là thời điểm khí hậu ở Melbourne mát mẻ và dễ chịu, rất thích hợp cho những chuyến tham quan.

Du lịch Melbourne đẹp nhất vào mùa xuân và mùa thu

Du lịch Melbourne đẹp nhất vào mùa xuân và mùa thu

Bạn có thể ghé thăm một số điểm du lịch nổi tiếng như: Quảng trường Federation Square, Triển lãm Quốc gia Victoria, Tòa tháp Eureka,... khi đặt vé máy bay đi Melbourne.

Ngoài ra, Melbourne còn là nơi sở hữu nhiều nhà hàng chất lượng phục vụ những món ăn cả hiện đại và truyền thống như: cá sấu Úc nướng, bò Tasmania nướng, thịt Kanguru, nhộng mối, Bush Tucker,... mà bạn nhất định nên thử khi tới đây.

Bài viết trên của BestPrice chắc hẳn đã giúp bạn có được lời giải đáp cho câu hỏi “Thời gian bay từ Hà Nội đến Melbourne mất bao lâu?”. Chỉ với những thao tác đơn giản và tiện lợi trên hệ thống của BestPrice.vn, bạn sẽ dễ dàng đặt được tấm vé máy bay đi Hà Nội - Melbourne với giá cực ưu đãi. Với 12 năm kinh nghiệm, BestPrice tự tin sẽ đem đến sự hài lòng cho bạn khi sử dụng dịch vụ. Hãy liên hệ tới tổng đài 1900 2605 để đặt vé máy bay giá rẻ ngay hôm nay!

Thùy Trang

Nguồn ảnh: BestPrice, Internet.

2593 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp