Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đến Kaohsiung mất bao lâu?

1107 Views
Trung bình thời gian bay thẳng từ Hà Nội đến Kaohsiung là khoảng 3 tiếng 15 phút. Trong bài viết này, BestPrice sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin du lịch hữu ích để bạn sẵn sàng cho chuyến đi Hà Nội - Cao Hùng.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Kaohsiung
  • 2. Thời gian bay từ Hà Nội đến Cao Hùng
  • 3. Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu? 
  • 4. Sân bay tại Kaohsiung (KHH) tên gì, ở đâu? 
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Kaohsiung về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay Hà Nội đi Cao Hùng giá rẻ nhất trong tháng
  • 7. Du lịch từ Hà Nội đến Kaohsiung thời gian nào đẹp nhất?

Hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Kaohsiung

Hiện tại, vé máy bay Hà Nội đi Cao Hùng được khai thác bởi một số hãng hàng không trong nước và quốc tế như: Vietnam Airlines, Cathay Pacific Airways, All Nippon Airways, China Airlines, Philippine Airlines,...

Tần suất lịch bay chuyến Hà Nội đến Kaohsiung phụ thuộc vào tình hình khai thác thực tế của các hãng hàng không và nhu cầu khách hàng. Bạn nên kiểm tra lịch bay và đặt vé sớm để có thêm nhiều lựa chọn và nhận được ưu đãi hấp dẫn về giá.

Thời gian bay từ Hà Nội đến Cao Hùng mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đến Cao Hùng mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đến Cao Hùng

Thời gian bay thẳng từ Hà Nội đi Kaohsiung là khoảng 3 giờ 15 phút. Bạn nên lựa chọn những chuyến bay thẳng để tiết kiệm thời gian cho chuyến hành trình.

Thời gian bay từ Hà Nội đi Kaohsiung

Thời gian bay từ Hà Nội đi Kaohsiung

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những hành trình nối chuyến để di chuyển từ Hà Nội đến Cao Hùng với thời gian bay dao động từ 10 giờ 10 phút đến 25 giờ 50 phút tùy vào số điểm dừng và tình hình khai thác thực tế của các hãng hàng không.

Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu?

Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài tại Hà Nội là sân bay lớn thứ 2 của Việt Nam. Sân bay này có địa chỉ tại xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, Thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 28 km. Sân bay Nội Bài được coi là tuyến giao thông huyết mạch, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế và du lịch của Thủ đô nói riêng cũng như khu vực miền Bắc nói chung.

Sân bay tại Kaohsiung (KHH) tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Kaohsiung (Cao Hùng) tọa lạc tại Zhongshan, Xiaogang, cách trung tâm thành phố khoảng 8,4 km. Sân bay này là cửa ngõ giao thông quan trọng của khu vực miền Nam Đài Loan. Cảng hàng không Cao Hùng là một trong những sân bay lớn và nhộn nhịp bậc nhất Đài Loan.

Cách di chuyển từ sân bay Kaohsiung về trung tâm thành phố

Với khoảng cách 8,4km, bạn có thể lựa chọn một số phương tiện như: taxi, MRT, xe bus,... để di chuyển từ sân bay Cao Hùng về trung tâm thành phố.

Phương tiện

Chi phí (TWD)

Thời gian di chuyển (Phút)

Bus

154 - 418

25

MRT

20 - 35

20

Taxi

300

15

Phương tiện di chuyển từ sân bay Kaohsiung về trung tâm thành phố

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Cao Hùng giá rẻ nhất trong tháng

Bạn có thể truy cập bảng giá chi tiết dưới đây của BestPrice để đặt vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Kaohsiung nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

Ngày cập nhật: 25/04/2024   (Giá chưa bao gồm thuế phí)

Du lịch từ Hà Nội đến Kaohsiung thời gian nào đẹp nhất?

Thời điểm lý tưởng nhất để bạn đặt vé máy bay đi Đài Loan ghé thăm Cao Hùng là tháng 3 đến tháng 4. Đây là mùa xuân ở Kaohsiung nên thời tiết mát mẻ, dễ chịu và khô ráo. Đến Cao Hùng, bạn nên ghé thăm một số điểm du lịch nổi bật như: Phật Quang Sơn, EDA World, trạm MRT Formosa Boulevard, tháp Tuntex Sky 85 tầng, đầm Liên Trì, đảo Cijin, chợ đêm Ruifeng,...

Du lịch từ Hà Nội đến Kaohsiung

Du lịch từ Hà Nội đến Kaohsiung

Bên cạnh được chiêm ngưỡng những địa danh nổi tiếng, book vé máy bay đi Kaohsiung bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn như: mì bò, lẩu sả, vịt Ya Rou Zhen, tàu hũ thối chiên, kem đá bào, bánh tiêu nhân thịt, hàu chiên trứng, trà sữa trân châu,...

Hy vọng rằng, những thông tin vừa được BestPrice đề cập đã giải đáp thắc mắc “Thời gian bay từ Hà Nội đến Kaohsiung mất bao lâu?” cho bạn. Đặt vé máy bay tại BestPrice.vn ngay hôm nay, bạn sẽ có cơ hội sở hữu tấm vé với mức giá tốt nhất. Hãy liên hệ tổng đài 1900 2605 của BestPrice để được giải đáp những thắc mắc trong quá trình book vé.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn ảnh: BestPrice, Internet

1107 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp