Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đến Điện Biên mất bao lâu?

4018 Views
Hiểu được những khúc mắc thường gặp của hành khách trong các chuyến bay từ Hà Nội đến Điện Biên, BestPrice xin được gửi đến các bạn các thông tin hữu ích dưới đây để trả lời cho câu hỏi “Thời gian bay từ Hà Nội đến Điện Biên mất bao lâu?”

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hà Nội đi Điện Biên?
  • 2. Thời gian bay từ Hà Nội đến Điện Biên
  • 3. Du lịch từ Hà Nội đến Điện Biên thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Hà Nội tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Điện Biên tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Điện Biên Phủ đến trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Hà Nội đi Điện Biên giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy từ Hà Nội đi Điện Biên tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hà Nội đi Điện Biên?

Hiện nay Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất khai thác chặng bay Hà Nội đi Điện Biên với tần suất 1 - 2 chuyến/ngày. Theo lộ trình bay, hành khách sẽ xuất phát từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) và hạ cánh xuống sân bay Điện Biên Phủ (Điện Biên).

Thời gian bay từ Hà Nội đến Điện Biên mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đến Điện Biên mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đến Điện Biên

Thời gian bay từ Hà Nội đến Điện Biên (tính từ lúc máy bay cất cánh cho đến khi hạ cánh) là 1 tiếng 15 phút. Nếu tính thêm thời gian làm thủ tục check-in và chờ máy bay tại sân bay thì tổng thời gian thường trên dưới 2 tiếng. Đây chỉ là thời gian bay dự kiến, trong một số trường hợp, thời gian bay có thể thay đổi do điều kiện thời tiết, các vấn đề phát sinh khác.

Vởi khoảng cách hơn 480 km, nếu bạn lựa chọn đi bằng các phương tiện khác như ô tô, tàu hòa thì thời gian đi có thể mất đến nửa ngày. Bởi vậy, máy bay chính là phương tiện nhanh chóng và an toàn nhất khi di chuyển từ Hà Nội đến Điện Biên.

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Điện Biên tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Điện Biên tại website bestprice.vn

Du lịch từ Hà Nội đến Điện Biên thời gian nào đẹp nhất?

Ngoại trừ những tháng mưa nhiều là tháng 6 - tháng 7 thì tất cả thời điểm còn lại trong năm ở Điện Biên đều có khí hậu đều mát mẻ và khô thoáng, thích hợp cho chuyến du lịch khám phá vùng đồi núi Tây Bắc. Trong đó, có một số mốc thời gian lý tưởng mà bạn nên tận dụng để tới thăm mảnh đấy lịch sử hào hùng này:

  • Tháng 3, hoa ban - loài hoa biểu tượng của vùng Tây Bắc nở bung, trắng xóa cả một cùng trời.
  • Mùng 7 tháng 5, nơi đây tổ chức lễ kỷ niệm ăn mừng chiến thắng Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu bốn bể.
  • Tháng 8 - tháng 9 là những tháng mùa gặt, Điện Biên đẹp ngỡ ngàng với bạt ngạt màu vàng ấm no của cánh đồng lúa chín.
  • Tháng 12 có thung lung hoa nở rộ ở đèo Pha Đin (Điện Biên) là địa điểm chụp ảnh lý tưởng cho những ai thích "sống ảo".

Cánh đồng lúa Mường Thanh (Điện Biên)

Cánh đồng lúa chín vàng tại Mường Thanh (Điện Biên)

Sân bay tại Hà Nội tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không quốc tế Nội Bài thuộc xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 28 km. Sân bay hoạt động 24/7 để đáp ứng công suất hành khách lớn hơn 29 triệu khách/năm.

Đây là cảng hàng không lớn nhất miền Bắc Việt Nam và là một trong những cửa ngõ quan trọng cho việc đi lại, giao thương hàng hóa trong nước và quốc tế. Sân bay Nội Bài có cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại và đầy đủ các dịch vụ, tiện ích như wifi, nhà hàng, máy rút tiền,...

Sân bay tại Điện Biên tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không Điện Biên Phủ hay sân bay Mường Thanh tọa lạc ở phường Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên. Sân bay Điện Biên Phủ cách trung tâm thành phố khoảng 4km.

Trước đây, sân bay Điện Biên Phủ chỉ thực hiện 2 chặng bay là Hà Nội - Điện Biên và Điện Biên - Hà Nội với tần suất 2 chuyến/ngày. Tháng 7/2020 vừa rối, sân bay mới khai thác thêm chặng bay Điện Biên - Hải Phòng với tần suất 4 chuyến/tuần.

>> Tìm hiểu thêm: Sân bay Điện Biên ở đâu, di chuyển thế nào?

Sân bay Điện Biên Phủ

Sân bay Điện Biên Phủ

Cách di chuyển từ sân bay Điện Biên Phủ đến trung tâm thành phố

Có 2 phương tiện chính để di chuyển từ sân bay Điện Phủ đến trung tâm thành phố đó là taxi và xe ôm

Taxi

Các hãng taxi có sẵn tại cổng sân bay Điện Biên Phủ bao gồm taxi Him Lam, Hoa Ban, Mai Linh, Xuân Long với giá cước dao động khoảng 70.000 - 80.000 vnđ/lượt. Đi taxi sẽ phù hợp những đoàn từ 3 người trở lên, hành lý nặng và có người già, trẻ em.

Taxi về trung tâm thành phố Điện Biên Phủ

Taxi đi về trung tâm thành phố Điện Biên Phủ

Xe ôm

Nếu bạn đi 1 - 2 người cùng hành lý nhỏ gọn thì xe ôm là phương tiện tích kiệm và nhanh chóng để di chuyển vào trung tâm thành phố. Giá đi xe ôm vào khoảng 50.000 vnđ. Tuy nhiên bạn nên hỏi trước giá cả để tránh tình trạng chặt chém.

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Điện Biên giá rẻ nhất trong tháng

Với chặng bay Hà Nội đi Điện Biên, BestPrice xin cung cấp bảng vé máy bay với giá rẻ nhất và lịch trình cụ thể trong tháng:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hà Nội đi Điện Biên

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Điện Biên chưa bao gồm các khoản thuế phụ phí.
  • Giá vé máy bay ở trên không giống nhau vì có thể thay đổi giá tùy vào thời điểm mà bạn đặt mua vé máy bay.
  • Bạn nên đặt vé trước khi chuyến bay khởi hành tối thiểu 45 phút vì quầy làm thủ tục sẽ đóng trước 30 phút.
  • Đôi khi chuyến bay Hà Nội - Điện Biên có thể được điều chỉnh thời gian bay cũng như lịch trình so với khi bạn đặt. Bạn có thể tra cứu trên website của hãng để cập nhật thông tin cụ thể.

Mua vé máy từ Hà Nội đi Điện Biên tại BestPrice

Đến với BestPrice, các bạn sẽ cơ hội sở hữu vé máy bay đi Điện Biên với giá rẻ nhất cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn như miễn phí giao vé tận nhà và taxi ra sân bay. Với sự phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, BestPrice tin rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Mong rằng bài viết này đã giải đáp một cách rõ ràng nhất cho bạn câu hỏi Thời gian bay từ Hà Nội đến Điện Biên mất bao lâu? Nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu tấm vé máy bay Hà Nội đi Điện Biên ưng ý nhất, hãy nhấc máy gọi đến hotline 1900 2605, nhấn phím 0 hoặc (024/028) 730 72605 để được BestPrice tư vấn. Hoặc bạn có thể tự mình đặt vé một cách dễ dàng bằng cách truy cập website bestprice.vn nhé.

Tác giả: BestPrice

Nguồn ảnh: Internet

4018 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp