Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đồng Hới đến Hồ Chí Minh mất bao lâu?

1927 Views
Bạn có dự định đi Sài Gòn du lịch và đang tìm kiếm thông tin về thời gian bay từ Đồng Hới đến Hồ Chí Minh thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của BestPrice nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Đồng Hới đến Hồ Chí Minh
  • 2. Thời gian bay từ Đồng Hới đến Hồ Chí Minh
  • 3. Du lịch từ Đồng Hới đến Hồ Chí Minh thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Đồng Hới tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Hồ Chí Minh tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Đồng Hới đi Hồ Chí Minh giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Đồng Hới đi Hồ Chí Minh tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Đồng Hới đến Hồ Chí Minh

Chặng bay Đồng Hới đi Hồ Chí Minh hiện tại đang có 4 hãng hàng không nội địa Việt Nam khai thác là Vietnam Airlines, Bamboo Airways, VietJet Air và Pacific Airlines.

Tổng tần suất bay chặng này là 5 chuyến/ngày với 2 chuyến của Vietnam Airlines và 3 chuyến còn lại của Bamboo Airways, VietJet Air và Pacific Airlines. Chuyến bay khởi hành từ sân bay Đồng Hới và hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Thời gian bay từ Đồng Hới đến Hồ Chí Minh mất bao lâu?

Thời gian bay từ Đồng Hới đến Hồ Chí Minh mất bao lâu?

Thời gian bay từ Đồng Hới đến Hồ Chí Minh

Nếu bạn tìm kiếm lịch bay Đồng Hới đi Hồ Chí Minh tại website bestprice.vn thì sẽ thấy chênh lệch giữa 2 thời điểm cất cánh và hạ cánh là 1 tiếng 40 phút. Giữa các hãng bay, thời gian bay sẽ có sự chênh lệch khoảng 5 - 10 phút nhưng không đáng kể.

Bạn hãy chú ý theo dõi các kênh thông tin để cập nhật tình hình chuyến bay vì thời gian bay có thể thay đổi trong một số trường hợp như thời tiết xấu hay có sự cố về kĩ thuật

Đặt vé máy bay giá rẻ Đồng Hới đi Hồ Chí Minh tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ Đồng Hới đi Hồ Chí Minh tại website bestprice.vn

Du lịch từ Đồng Hới đến Hồ Chí Minh thời gian nào đẹp nhất?

Sài Gòn mang trong mình khí hậu nhiệt đới gió mùa với hai mùa mưa và khô rõ rệt. Mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 11.

Check-in Sài Gòn (@lang.thang.sai.gon.ig)

Check-in Sài Gòn (@lang.thang.sai.gon.ig)

Còn mùa khô kéo dài từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau với những ngày thời tiết đẹp, bầu trời trong xanh nhưng lại hơi oi bức bởi những tia nắng chói chang. Giai đoạn này cũng chính là mùa du lịch lý tưởng để du khách đặt vé máy bay đi Hồ Chí Minh khám phá vẻ đẹp của thành phố mang tên Bác.

Sân bay tại Đồng Hới tên gì, ở đâu?

Sân bay Đồng Hới (Cảng hàng không Đồng Hới) thuộc địa phận xã Lộc Ninh, thành phố Đồng Hới tỉnh Quảng Bình, cách trung tâm thành phố Đồng Hới khoảng 6km.

Đây là dân bay dân dụng được hoàn thành và đưa vào sử dụng ngày 18 tháng 5 năm 2018. Hiện tại, các hãng hàng không nội địa Việt Nam mới chỉ khai thác các chặng bay từ Đồng Hới đến vài thành phố lớn và ngược lại.

Sân bay tại Hồ Chí Minh tên gì, ở đâu?

Sân bay Tân Sơn Nhất (Cảng hàng không Tân Sơn Nhất) nằm ở đường Trường Sa, phường 2, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Sân bay cách trung tâm thành phố khoảng 8km về hướng bắc, là cửa ngõ giao thương của Sài Gòn với các khu vực trong nước và quốc tế.

Sân bay Tân Sơn Nhất là sân bay quốc tế lớn nhất tại Việt Nam về cả diện tích lẫn công suất nhà ga. Hiện tại, sân bay Tân Sơn Nhất là nơi hoạt động chính của các hãng hàng không nội địa Việt Nam và là nơi tiếp nhận các chuyến bay quốc tế đến.

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Cách di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm thành phố

Với khoảng cách khoảng 8km từ sân bay về trung tâm mất khoảng 15 - 20 phút di chuyển tùy từng loại phương tiện. Và với khoảng cách khá gần này, bạn có chọn cách di chuyển bằng xe bus, taxi, xe ôm hay xe đón tiễn sân bay.

Xe bus

Đối với những hành khách muốn tiết kiệm chi phí và mang khá ít hành lý, họ thường lựa chọn đi xe bus. Bạn có thể tham khảo 5 tuyến xe bus hoạt động tại sân bay Tân Sơn Nhất là tuyến số 49, 109, 119, 152, 159 với mức giá từ 7.000 - 40.000đ.

Khác với các xe bus sân bay khác, xe bus tại Tân Sơn Nhất hoạt động cả ngày lẫn đêm như tuyến 109 nên bạn không phải lo lắng khi có những chuyến bay đêm.

Taxi

Taxi không còn xa lạ gì đối với các hành khách bởi tính tiện lợi, an toàn của nó. Tại sân bay Tân Sơn Nhất có rất nhiều hãng taxi hoạt động như taxi Gia Định, taxi Bến Thành, taxi Mai Linh, taxi Sài Gòn.

Giá cho một lượt taxi từ sân bay về trung tâm dao động trong khoảng 50.000 - 60.000đ.

Taxi sân bay Tân Sơn Nhất

Taxi sân bay Tân Sơn Nhất

Xe ôm

Người dân Việt Nam chắc hẳn với hình thức xe di chuyển khá bình dân này rồi. Những tài xế xe ôm túc trực tại sân bay để chào khách nên bạn không phải đi đâu xa. Hiện nay, cách di chuyển này được nâng cấp lên thành xe ôm công nghệ với các app đặt xe như Grab, Be, Goviet,...

Xe đón tiễn sân bay

Đối với những khách đi theo đoàn đông hay theo tour nếu muốn di chuyển cùng nhau thì các cách di chuyển bên trên không thể đáp ứng nhu cầu của họ nên bạn có một lựa chọn khác là xe đón tiễn sân bay.

Nhà xe cung cấp cho bạn đa dạng các loại xe từ 4 đến 45 chỗ và bạn chỉ cần cung cấp lịch trình và thương lượng giá. Sau khi thương lượng xong, nhà xe sẽ cử người và xe đến đón bạn theo lịch trình thỏa thuận.

Đặt vé máy bay Đồng Hới đi Hồ Chí Minh giá rẻ nhất trong tháng

Bạn hãy tham khảo bảng vé máy bay Đồng Hới đi Hồ Chí Minh giá rẻ nhất trong tháng cùng ngày bay cụ thể trong bảng dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Đồng Hới đi Hồ Chí Minh

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé bên trên chưa bao gồm các khoản thuế, phí phụ thu.
  • Giá vé tại các thời điểm không giống nhau tùy vào thời điểm bạn đặt vé.
  • Bạn nên đến sân bay trước 60 phút đến 90 phút vì quầy thủ tục sẽ đóng cửa khoảng 40 phút trước bay đối với các chặng nội địa.
  • Những chuyến bay có thể thay đổi lịch bay nên bạn chú ý thường xuyên theo dõi, cập nhật tin tức lịch bay tại website chính thức của các hãng hàng không.

Mua vé máy bay từ Đồng Hới đi Hồ Chí Minh tại BestPrice

Bạn có thể mua vé máy bay Đồng Hới đi Hồ Chí Minh ở bất kì đâu nhưng để được hưởng mức giá tốt nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn thì hãy đến BestPrice. Hãy nhanh tay truy cập website bestprice.vn để săn vé máy bay giá rẻ Đồng Hới đi Hồ Chí Minh chỉ với vài cú click chuột đơn giản.

Hệ thống BestPrice sẽ hiển thị bảng giá vé máy bay giá rẻ nhất trong tháng qua tính năng tìm kiếm vé giá rẻ. Bạn có thể trực tiếp đặt vé qua website hoặc có thể gọi đến tổng đài 1900 2605 để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ đặt vé cũng như giải đáp thắc mắc về lịch bay, thủ tục, hành lý.

Chắc hẳn bài viết trên đây đã cung cấp đủ thông tin cho bạn để trả lời câu hỏi "Thời gian bay từ Đồng Hới đến Hồ Chí Minh mất bao lâu?". Hãy để BestPrice đồng hành cùng bạn trong hành trình khám phá Sài Gòn sắp tới nhé.

Tác giả: Hằng

Nguồn ảnh: Instagram, Internet

1927 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp