Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc mất bao lâu?

3345 Views
Nếu bạn muốn tìm hiểu thông tin "Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc mất bao lâu?" thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của BestPrice nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Đà Nẵng đến Phú Quốc
  • 2. Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Phú Quốc
  • 3. Du lịch từ Đà Nẵng đến Phú Quốc thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Đà Nẵng tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Phú Quốc tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Phú Quốc giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Đà Nẵng đến Phú Quốc

Hiện tại có 3 hãng hàng không nội địa Việt Nam đang khai thác chặng bay Đà Nẵng - Phú Quốc là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways với tổng tần suất bay là 2 - 3 chuyến/ngày. Chuyến bay khởi hành từ sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng) và hạ cánh tại sân bay Phú Quốc (Kiên Giang).

Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc mất bao lâu?

Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc mất bao lâu?

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Phú Quốc

Tổng thời gian bay từ Đà Nẵng đến Phú Quốc rơi vào khoảng 1 tiếng 45 phút. Cụ thể, khi bạn tra cứu lịch bay Đà Nẵng đi Phú Quốc tại website bestprice.vn, sẽ thấy sự chênh lệch giữa thời điểm cất cánh và hạ cánh là 1 tiếng 45 phút.

Giữa các hãng hàng không cũng có sự chênh lệch thời gian bay khoảng 5 - 10 phút nhưng không đáng kể. Thời gian bay cũng có thể thay đổi khi hãng có sự điều chỉnh hay chuyến bay đó gặp sự cố kỹ thuật hay thời tiết xấu.

Đặt vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng đi Phú Quốc tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng đi Phú Quốc tại website bestprice.vn

Du lịch từ Đà Nẵng đến Phú Quốc thời gian nào đẹp nhất?

Phú Quốc (Kiên Giang) thuộc kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa với 2 mùa chính là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10, độ ẩm cao từ 80 - 95% do Phú Quốc là cửa ngõ đón gió mùa Tây - Nam.

Mùa khô kéo dài từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau, nhiệt độ cao khoảng 35 độ C do chịu sự ảnh hưởng của gió tín phong bán cầu Bắc.

Check-in Phú Quốc (@hoatran.95er)

Check-in Phú Quốc (@hoatran.95er)

Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Phú Quốc là khoảng tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Đây cũng chính là mùa khô của Phú Quốc với những ngày khô ráo, ít mưa, biển lặng sóng. Trời xanh, cát trắng, nắng vàng nơi Đảo Ngọc đã thu hút không ít khách du lịch đặt vé máy bay đi Phú Quốc để nghỉ dưỡng.

Sân bay tại Đà Nẵng tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Đà Nẵng hay Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng nằm tại Đường Duy Tân, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Sân bay cách trung tâm thành phố khoảng 3km, là cửa ngõ giao thương quan trọng của Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung - Tây Nguyên nói chung.

Sân bay Đà Nẵng được xây dựng vào năm 1940, từng là căn cứ không quân của Hoa Kỳ và Việt Nam. Hiện nay, sân bay có 5 hãng hàng không nội địa và khoảng 38 hãng hàng không quốc tế đang hoạt động.

Sân bay tại Phú Quốc tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Phú Quốc hay Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc nằm tại xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 14km.

Trước đây, cảng hàng không được thực dân Pháp xây dựng với mục đích vận chuyển vũ khí và lương thực cùng binh lính phục vụ cho chiến tranh. Sau một quá trình tu sửa, đến ngày 2 tháng 12 năm 2012, sân bay Phú Quốc bắt đầu chính thức phục vụ các chuyến bay.

Sân bay quốc tế Phú Quốc (Kiên Giang)

Sân bay quốc tế Phú Quốc (Kiên Giang)

Cách di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm thành phố

Bạn sẽ mất khoảng 20 - 30 phút để di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm thành phố tùy từng loại phương tiện. Dưới đây là một số loại phương tiện di chuyển bạn có thể tham khảo:

Xe bus

Đây là phương tiện di chuyển có giá cước rẻ nhất chỉ khoảng 5.000 - 20.000 đồng/lượt. Xe bus hoạt động từ 6h00p đến 18h00p nên hành khách có chuyến bay buổi tối phải chọn phương thức di chuyển khác.

Tuyến đường xe bus hoạt động là Ga sân bay cũ – Nguyễn Trung Trực – cầu Hùng Vương – đường 30/4 – Trần Hưng Đạo – Sân Bay – Nhà tù Phú Quốc – Bưu điện An Thới.

Taxi

Taxi sân bay Phú Quốc có giá dao động khoảng từ 180.000 - 200.000 đồng/lượt. Một số hãng taxi hoạt động tại sân bay Phú Quốc như taxi Mai Linh, taxi Vinasun Phú Quốc, taxi Sasco Phú Quốc, taxi Đăng Quang Phú Quốc,...

Taxi sân bay Phú Quốc

Taxi sân bay Phú Quốc

Xe ôm

Để bắt xe ôm về trung tâm thành phố, bạn phải ra ngoài cổng sân bay, khu vực bãi gửi xe bên phải cổng luôn có những tài xế chờ sẵn. Giá cho 1 chuyến xe ôm từ sân bay về trung tâm khoảng 60.000 - 70.000 đồng. Bạn hãy chú ý hỏi giá trước và thương lượng, tránh tình trạng bị “chặt chém”.

Xe dịch vụ đón tiễn sân bay

Đối với những hành khách đi theo đoàn đông, lựa chọn thích hợp nhất là dịch vụ xe đón tiễn sân bay với đa dạng loại xe 4 - 45 chỗ. Giá mỗi loại xe đã được quy định sẵn và phụ thuộc theo quãng đường bạn đi nữa.

Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Phú Quốc giá rẻ nhất trong tháng

BestPrice xin cung cấp bảng giá vé máy bay Đà Nẵng đi Phú Quốc giá rẻ nhất trong tháng cùng ngày bay cụ thể như sau:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Đà Nẵng đi Phú Quốc

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Giá vé trên chưa bao gồm các khoản thuế, phí.
  • Tùy từng thời điểm bạn đặt vé, giá vé sẽ khác nhau.
  • Đối với chặng nội địa, quầy thủ tục sẽ đóng cửa 40 phút trước giờ bay nên bạn hãy chú ý sắp xếp đến sân bay trước ít nhất 1 tiếng.
  • Luôn cập nhật tin tức chuyến bay tại website hay facebook hãng để nắm rõ tình hình thực tế chuyến bay của bạn.

Mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc tại BestPrice

Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Phú Quốc tại BestPrice để nhận những ưu đãi hấp dẫn như combo giao vé tận nhà và taxi ra sân bay miễn phí. Trong những dịp lễ lớn hay dịp Tết, bạn có thể truy cập website bestprice.vn để săn vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng đi Phú Quốc chỉ từ 49.000 đồng.

Khi sử dụng dịch vụ tại BestPrice, bạn có thể thoải mái lựa chọn hình thức thanh toán từ chuyển khoản ngân hàng, visa, thẻ tín dụng, tiền mặt khi nhận vé tại nhà. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của BestPrice luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7. Vậy nên nếu có thắc mắc gì về vé máy bay, thủ tục, hành lý, đừng ngại ngần mà hãy nhấc máy lên gọi tới tổng đài 1900 2605 để được hỗ trợ kịp thời.

Qua những thông tin hữu ích trên, chắc bạn đã nắm được “Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc mất bao lâu?”. Còn chần chừ gì nữa mà không book vé máy bay cùng BestPrice khám phá Phú Quốc - Hòn Ngọc Viễn Đông ngay hôm nay.

Tác giả: Hằng

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

3345 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp