Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Côn Đảo mất bao lâu?

1481 Views
Bạn chưa biết “Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Côn Đảo mất bao lâu?”, hãy để BestPrice giải đáp giúp bạn qua bài viết dưới đây!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Đà Nẵng đi Côn Đảo
  • 2. Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Côn Đảo
  • 3. Du lịch từ Đà Nẵng đến Côn Đảo thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Đà Nẵng tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Côn Đảo tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Côn Đảo về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Côn Đảo giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Côn Đảo tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Đà Nẵng đi Côn Đảo

Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có duy nhất hãng hàng không Bamboo Airways là đang khai thác chặng bay từ Đà Nẵng đi Côn Đảo với tần suất 1 chuyến/ngày. Bạn sẽ xuất phát từ sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng) đến sân bay Côn Đảo (Côn Đảo).

Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Côn Đảo mất bao lâu?

Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Côn Đảo mất bao lâu?

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Côn Đảo

Tại trang lịch bay Đà Nẵng đi Côn Đảo trên website bestprice.vn, bạn có thể thấy thời gian bay từ Đà Nẵng đến Côn Đảo là khoảng 1 tiếng 40 phút.

Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Côn Đảo giá rẻ tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Côn Đảo giá rẻ tại website bestprice.vn

Bạn cần lưu ý, đây chỉ là thời gian dự kiến mà hãng công bố trong điều kiện thời tiết thuận lợi. Tuỳ thuộc vào ngày bay mà thời gian này sẽ có sự chênh lệch, thường là 5 - 10 phút nhé!

Du lịch từ Đà Nẵng đến Côn Đảo thời gian nào đẹp nhất?

Khoảng từ tháng 3 đến tháng 9 hàng năm là thời điểm lý tưởng để bạn lên kế hoạch đặt vé máy bay đi Côn Đảo. Vào thời gian này, Côn Đảo đang là mùa khô, trời sẽ ít mưa giông, bãi biển tràn ngập ánh nắng. Đón hoàng hôn cùng người thân yêu tại hòn đảo này thì thật tuyệt vời phải không nào?

Đón hoàng hôn ở Côn Đảo (Ảnh: Nhật Hoàng)

Đón hoàng hôn ở Côn Đảo (Ảnh: Nhật Hoàng)

Bạn nên chuẩn bị cho chuyến đi đến Côn Đảo sớm, lên kế hoạch, mua vé máy bay, đặt phòng trước khoảng 1 tháng để tránh gần đến thời gian đi giá cả sẽ tăng cao hơn, đôi khi lại không còn vé.

Sân bay tại Đà Nẵng tên gì, ở đâu?

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 6km, cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng tọa lạc tại phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu. Đây là cảng hàng không lớn thứ 3 Việt Nam, sau sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất, phục vụ các chuyến bay trong nước và cả quốc tế. Sân bay đóng vai trò rất quan trọng trong sự phát triển kinh tế, du lịch của thành phố Đà Nẵng.

Sân bay tại Côn Đảo tên gì, ở đâu?

Sân bay Côn Đảo tọa lạc tại vị trí cách trung tâm thị trấn Côn Đảo khoảng 14km. Đây là sân bay có vai trò quan trọng trong việc trao đổi thông tin liên lạc, vận chuyển khách du lịch, hàng hoá từ đất liền ra đảo và ngược lại. Trung bình mỗi năm, sân bay đón từ 400.000 - 5000.000 khách.

Sân bay Côn Đảo (Côn Đảo)

Sân bay Côn Đảo (Côn Đảo)

Cách di chuyển từ sân bay Côn Đảo về trung tâm thành phố

Với khoảng cách 14km từ sân bay về trung tâm thành phố, bạn có thể lựa chọn các loại phương tiện như: xe ôm, taxi, xe đưa đón sân bay hay tự thuê xe máy. Thời gian di chuyển dao động từ 20 - 30 phút, tuỳ vào từng phương tiện. BestPrice gợi ý bạn một số cách di chuyển sau:

Thuê xe máy

Thuê xe máy sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí đi lại nếu như bạn dự định đi nhiều địa điểm tại Côn Đảo. Việc thuê xe cũng sẽ giúp bạn chủ động hơn trong lịch trình của mình.

Một vài địa chỉ cho thuê xe máy uy tín gần sân bay Côn Đảo mà BestPrice gợi ý cho bạn: cho thuê xe máy Phương Ân (0945 609 470), cho thuê xe máy Mộng Trinh (0915080827), cho thuê xe máy Côn Đảo (094 814 10 41),...

Taxi

Chi phí cho một lượt taxi vào trung tâm dao động từ 300.000 - 400.000 đồng. Đây không phải là một số tiền nhỏ nếu bạn phải tự “gánh” một mình, BestPrice khuyên bạn chỉ chọn phương tiện này nếu bạn đi theo nhóm đông người để tiết kiệm chi phí.

Taxi từ sân bay Côn Đảo về trung tâm thành phố

Taxi từ sân bay Côn Đảo về trung tâm thành phố

Một vài hãng taxi uy tín ở Côn Đảo như: Taxi Mai Linh (0254 3 56 56 56), Taxi Côn Sơn (0643 908 908), Taxi Dầu Khí (0254 3 61 61 61),...

Xe ôm

Xe ôm sẽ là phương tiện phù hợp hơn cả nếu bạn vừa muốn tiết kiệm như tự thuê xe nhưng lại không muốn mình là người lái. Di chuyển ra cổng sân bay, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những lời mời chào từ các tài xế, hãy nhớ hỏi giá trước khi lên xe kẻo mất tiền oan bạn nhé!

Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Côn Đảo giá rẻ nhất trong tháng

Dưới đây là bảng giá vé máy bay Đà Nẵng đi Côn Đảo rẻ nhất trong tháng và được cập nhật liên tục:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Đà Nẵng đi Côn Đảo

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Các khoản thuế, phụ phí chưa được tính vào giá vé trên bảng.
  • Giá vé sẽ luôn được cập nhật liên tục hàng ngày, vì vậy giá vé bạn xem ở các thời điểm khác nhau sẽ khác nhau.
  • Hãy đảm bảo bạn đến sân bay đủ sớm (thường là 90 phút trước giờ bay) để làm các thủ tục liên quan.
  • Bạn cần thường xuyên kiểm tra thông tin chuyến bay của mình trước ngày đi để tránh có sự thay đổi của hãng mà bạn chưa kịp cập nhật.

Mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Côn Đảo tại BestPrice

Tự hào là đại lý cấp 1 của các hàng không, BestPrice cam kết luôn cung cấp cho khách hàng vé máy bay giá rẻ cùng chất lượng phục vụ tốt nhất. Để săn vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng đi Côn Đảo, bạn có thể truy cập vào website bestprice.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900 2605.

Với mong muốn được hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt vé được diễn ra thuận lợi, BestPrice đã đào tạo đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình và chu đáo, chắc chắn sẽ giúp bạn thao tác một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Đặt vé ngay hôm nay để nhận được combo tri ân khách hàng độc quyền: miễn phí giao vé tận nhà và taxi đưa đón sân bay của BestPrice nhé!

Hy vọng bạn đã trả lời được câu hỏi: “Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Côn Đảo mất bao lâu?” qua bài viết của BestPrice. Chúc bạn sẽ có chuyến đi vui vẻ và đầy ý nghĩa! Đừng quên chia sẻ những bức hình đầy kỉ niệm mà bạn có sau chuyến đi với BestPrice nhé!

Tác giả: Kelly Nguyen

Nguồn: Internet, Instagram

1481 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp