Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Yangon mất bao lâu?

760 Views
Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Yangon mất bao lâu? Đặt vé máy bay đi Yangon như thế nào? Hãy cùng BestPrice tìm hiểu trong bài viết này.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đến Yangon
  • 2. Thời gian bay từ Sân bay Đà Nẵng đến Yangon
  • 3. Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Yangon (Myanmar) tên là gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân Yangon (Myanmar) về trung tâm thành phố 
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đến Yangon tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đến Yangon

Trong thời điểm hiện tại chưa có hãng hàng không nào khai thác chặng bay thẳng từ sân bay Đà Nẵng đến Yangon vì vậy bạn sẽ bắt buộc phải bay chặng có điểm dừng của các hãng hàng không như: Jetstar Pacific, Cathay Dragon, Vietnam Airlines, Thai AirAsia, Japan Airlines, Myanmar Airlines với 1 điểm dừng hoặc 2 điểm dừng tại các thành phố lớn như Hà Nội (HAN), Buôn Ma Thuột (BMV), Tp. Hồ Chí Minh (SGN).

Cách di chuyển từ Đà Nẵng đến Yangon

Cách di chuyển từ Đà Nẵng đến Yangon

Thời gian bay từ Sân bay Đà Nẵng đến Yangon

Từ Đà Nẵng đến Yangon sẽ không có chuyến bay thẳng nên thời gian di chuyển của bạn sẽ bị kéo dài tùy vào thời gian quá cảnh tại các thành phố. Lựa chọn tốt nhất dành cho bạn là di chuyển bằng chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airlines, với thời gian di chuyển trung bình là 4 giờ 30 phút, quá cảnh tại sân bay Hà Nội (HAN). Với chuyến bay này bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn và cũng có thể tận hưởng những dịch vụ tiện nghi nhất.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn đặt vé máy bay đi Yangon từ Đà Nẵng của hãng hàng không Thai AirAsia với thời gian 4 giờ 55 phút, quá cảnh tại sân bay quốc tế Bangkok.

Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên là gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Đà Nẵng cách trung tâm thành phố khoảng 5,5km, tọa lạc tại quận Hải Châu, là vị trí trung chuyển lý tưởng cho các chuyến bay quốc tế qua lãnh thổ Việt Nam. Đây là sân bay được xây dựng với dịch vụ, tiện nghi hiện đại bậc nhất Việt Nam cùng với các phương tiện di chuyển thuận lợi về trung tâm thành phố, giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian nhất. Tại sân bay còn có các nhà hàng, quán ăn, nhà nghỉ nhằm phục vụ nhu cầu ăn uống nghỉ ngơi của du khách khi dừng chân tại đây. Sân bay Đà nẵng là điểm đi và đến của hơn 260 chuyến bay trong và ngoài nước.

Sân bay tại Yangon (Myanmar) tên là gì, ở đâu?

Sân bay Quốc tế Yangon (RGN) tọa lạc tại Mingaladon, sân bay cách trung tâm thành phố Yangon khoảng 15km về phía Bắc, đây được xem là sân bay tấp nập nhất, là điểm lưu thông quan trọng là cầu nối chính cho nhiều hoạt động về kinh tế, văn hóa, chính trị tại Myanmar. Sân bay được chú trọng xây dựng nên bao gồm có rất nhiều dịch vụ phục vụ nhu cầu của du khách như khu thương mại mua sắm, địa điểm ăn uống, các cửa hàng bán lẻ hay bãi đỗ xe với diện tích lớn.

Cách di chuyển từ sân Yangon (Myanmar) về trung tâm thành phố

Khi mua vé máy bay đến với Yangon, bạn có thể tham khảo các loại phương tiện dưới dây để thuận tiện di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố:

- Taxi: Đây là loại phương tiện phổ biến và được du khách sử dụng nhiều nhất khi đến với Myanmar. Bạn có thể lựa chọn bắt taxi gần nhất tại cổng ngoài của sân bay, giá cho một chuyến taxi về trung tâm thành phố rơi vào khoảng 8000 kyats. Tuy nhiên bạn có thể thương lượng được với tài xế để có mức giá tốt nhất. Ngoài ra, khi đi taxi ở Myanmar nếu bạn muốn mở điều hòa thì phải trả thêm 1000 kyats cho chuyến đi đó. Khi đi taxi bạn có thể nghỉ ngơi trên xe và chở được nhiều hành lý hơn, ngoài ra bạn cũng có thể ngắm nhìn thành phố một cách rõ nét trên chặng đường di chuyển

- Grab: Ứng dụng này đang được sử dụng phổ biến tại Yangon cũng như các thành phố lớn ở Myanmar, đặt Grab sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được tài xế mà không cần phải trả giá, Grab có mức giá tương đương khi đi taxi, vì vậy đây cũng là lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Ngoài ra ứng dụng grab cũng được tích hợp với xe 2 bánh, nếu bạn đi một mình và ít hành lý mang theo bạn có thể lựa chọn phương tiện này để di chuyển một cách nhanh nhất và còn có ưu điểm là bạn sẽ được ngắm nhìn cuộc sống của người dân nơi đây một cách chân thực nhất.

- Xe bus: Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí di chuyển thì có thể lựa chọn đi xe bus, tuy nhiên xe sẽ hơi đông đúc và tốn nhiều thời gian di chuyển hơn taxi hay grab. Để có thể mua vé bus bạn có thể lựa chọn các cách như liên hệ với khách sạn để họ đặt giùm vé, mua vé ngay ở trạm bus tại sân bay.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đến Yangon tại BestPrice Travel

Nếu bạn đang đắn đo lựa chọn một đại lý uy tín cung cấp những sản phẩm chất lượng trong chuyến đi Yangon sắp tới thì đừng bỏ lỡ những sản phẩm của chúng tôi bằng cách truy cập website https://www.bestprice.vn/ để có những lựa chọn ưng ý nhất. Tại Công ty du lịch BestPrice, tổng đại lý cấp 1 của các hãng hàng không bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình khi sử dụng dịch vụ vé máy bay. Nếu bạn có những băn khoăn hoặc thắc mắc trong quá trình đặt vé thì hãy gọi cho chúng tôi qua tổng đài 1900 2605 để nhận được giải đáp nhanh chóng nhất.

Tác giả: Minh Hồng

Nguồn ảnh: Internet

760 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp