Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Chiang Mai mất bao lâu?

1170 Views
Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Chiang Mai mất bao lâu? Đặt vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng đi Chiang Mai ở đâu? Cùng tham khảo chi tiết ngay tại bài viết dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng Đà Nẵng đi Chiang Mai
  • 2. Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Chiang Mai
  • 3. Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên gì? Ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Chiang Mai (CNX) tên gì? Ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Chiang Mai về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Chiang Mai tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng Đà Nẵng đi Chiang Mai

Hiện tại đường bay Đà Nẵng (Việt Nam) đi Chiang Mai (Thái Lan) có khá nhiều chuyến bay mỗi ngày, tuy nhiên các chặng này hầu như là nối chuyến transit tại 1-2 điểm dừng, duy nhất có hãng Air Asia khai thác bay thẳng, còn lại có các hãng hàng không khai thác bay nối chuyến như: Vietnam Airlines, Bangkok Airways, Singapore Airlines, Cathay Pacific Airways,…

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Chiang Mai

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Chiang Mai

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Chiang Mai

Đặt vé máy bay thẳng chặng Đà Nẵng - Chiang Mai, nếu may mắn tìm được chuyến của Air Asia khai thác thì thời gian bay chỉ mất 01h55 phút.

Còn lại các hãng bay nối chuyến thường ít nhất mất thời gian trasit từ 1 - 2 điểm dừng cũng đã là 7 - 21 tiếng rồi.

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Chiang Mai mất bao lâu?

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Chiang Mai mất bao lâu?

Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên gì? Ở đâu?

Sân bay quốc tế Đà Nẵng (ký hiệu là DAD) hay Danang International Airport là 1 trong số 3 sân bay lớn, nhộn nhịp nhất của Việt Nam. Cảng phục vụ nhu cầu giao thông hàng không quốc tế và nội địa ở khu vực miền Trung. Sân bay nằm ở quân Hải Châu, cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 3km, vì vậy di chuyển đến trung tâm rất thuận tiện.

Sân bay tại Chiang Mai (CNX) tên gì? Ở đâu?

Sân bay Quốc tế Chiang Mai (CNX) - Chiang Mai International Airport. Sân bay nằm ở thành phố Chiang Rai ở phía bắc Thái Lan, cách khoảng trung tâm thành phố khoảng 8km và được coi là cửa ngõ chính ở nơi đây. Chiang Mai là thành phố lớn thứ 2 của Thái Lan chứa đựng nhiều giá trị văn hóa cũng như các ngôi đền cổ tuyệt đẹp.

Cách di chuyển từ sân bay Chiang Mai về trung tâm thành phố

Để di chuyển từ sân bay về trung tâm Chiang Mai, các bạn có thể lựa chọn các phương thức phù hợp với mỗi nhu cầu như:

- Taxi: Ở đây bạn có thể đặt dịch vụ taxi sân bay hoặc taxi của hãng. Nếu muốn gọi taxi sân bay bạn có thể đặt ngay tại quầy mua vé, quầy đối diện khu vực lấy hành lý nên khá tiện, nhận viên sẽ hướng dẫn và in vé. Tiền taxi sẽ trả cho tài xế và trả cho quầy tầm 50 Baht tiền phí. Còn taxi của hãng thì sẽ phải di chuyển ra ngoài cổng chính của sân bay để bắt (taxi màu xanh dương, vàng), giá sẽ tính theo số cây mà bạn di chuyển.

- Song Thaew: Giống một loại xe bán tải tại Việt Nam, di chuyển từ sân bay Chiang Mai về trung tâm Chiang Mai bằng Song Thaew sẽ mất tầm 200 Baht.

- Xe bus: Đây vẫn là phương tiện được xem là tiết kiệm nhất, trạm xe bus cách sân bay khoảng 100m, rất gần, các bạn có thể bắt xe 9 và 4 để về trung tâm thành phố.

- Xe đưa đón của khách sạn: Hầu như tất cả các khách sạn đều có dịch vụ xe đưa đón, khi liên hệ đặt phòng khách sạn ở đây, hãy hỏi luôn về gói đưa đón sân bay để đặt dịch vụ.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Chiang Mai tại BestPrice Travel

Muốn ghé thăm nhưng ngồi đền, chùa cổ, cảm nhận không khí thanh bình thì tuyệt đối không thể bỏ qua đóa hồng phương Bắc của Thái Lan. Khoảnh khắc thả hồn “sống chậm” sẽ bắt đầu ngay khi bạn nhấc máy gọi đến số tổng đài 1900 2605 của BestPrice Travel để đặt vé máy bay đi Chiang Mai. Ngoài tư vấn book vé, hỗ trợ các vấn đề về điều kiện, quy định của hãng hàng không, BestPrice sẽ luôn giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc cũng như tìm được tấm vé ưng ý nhất cho chặng Đà Nẵng Chiang Mai.

Hy vọng những thông tin hữu ích về thời gian bay này có thể giúp các bạn và người thân đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho chuyến đi của mình, lên kế hoạch đi Chiang Mai ngay thôi!

Tác giả: Hà Vy

Nguồn ảnh: Internet

1170 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp