Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Lạt đi Phú Quốc mất bao lâu?

3104 Views
Bạn đang chuẩn bị cho chuyến du lịch đến hòn đảo lớn nhất Việt Nam nhưng lại băn khoăn: “Thời gian bay từ Đà Lạt đi Phú Quốc mất bao lâu?”. Trong bài viết này, BestPrice sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin về chặng bay này nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Đà Lạt đi Phú Quốc
  • 2. Thời gian bay từ Đà Lạt đến Phú Quốc
  • 3. Du lịch từ Đà Lạt đến Phú Quốc thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Đà Lạt tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Phú Quốc tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm Dương Đông
  • 7. Đặt vé máy bay Đà Lạt đi Phú Quốc giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Đà Lạt đi Phú Quốc tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Đà Lạt đi Phú Quốc

Đường bay thẳng Đà Lạt đi Phú Quốc hiện đang được khai thác bởi 2 hãng hàng không là: Vietnam Airlines và Vietjet Air với tần suất 11 chuyến/ tuần. Điểm xuất phát của bạn là sân bay Liên Khương (Đà Lạt) và điểm đến là sân bay Phú Quốc (Phú Quốc).

Thời gian bay từ Đà Lạt đi Phú Quốc mất bao lâu?

Thời gian bay từ Đà Lạt đi Phú Quốc mất bao lâu?

Thời gian bay từ Đà Lạt đến Phú Quốc

Theo dõi lịch bay Đà Lạt đi Phú Quốc trên website của BestPrice, bạn có thể thấy thời gian bay từ Đà Lạt đến Phú Quốc là khoảng 1 tiếng 15 phút. Thời gian này sẽ có sự chênh lệch nhỏ, thường là 5 - 10 phút nếu bạn bay vào ngày có thời tiết xấu hoặc

Du lịch từ Đà Lạt đến Phú Quốc thời gian nào đẹp nhất?

Du lịch Phú Quốc mùa nào cũng mang những nét đẹp và thơ mộng riêng, bạn có thể đến với hòn đảo xinh đẹp này vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, thời gian lý tưởng nhất để bạn đặt vé máy bay đi Phú Quốc và tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây là từ tháng 11 - tháng 4 năm sau.

Vào khoảng thời gian này, Phú Quốc đang ở mùa khô; thời tiết rất thuận lợi để bạn đi thăm quan, ngắm cảnh, tắm biển hay đắm chìm vào những hoạt động vui chơi khác trên đảo.

Check - in Phú Quốc

Check - in Phú Quốc

Những hoạt động trải nghiệm bạn không thể bỏ qua khi đặt chân đến Phú Quốc: đến Hòn Móng Tay lặn biển ngắm san hô, check - in vào chiều hoàng hôn tại Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc, đi cáp treo ra Hòn Thơm,...

Sân bay tại Đà Lạt tên gì, ở đâu?

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 30km, Sân bay Liên Khương tọa lạc tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

Lấy cảm hứng từ loài hoa dã quỳ, sân bay là một trong những cảng hàng không có kiến trúc đẹp, độc và lạ nhất. Mỗi năm, cảng hàng không này đón hàng triệu lượt khách về với thành phố Đà Lạt mộng mơ.

Sân bay tại Phú Quốc tên gì, ở đâu?

Sân bay Phú Quốc (Kiên Giang) thuộc huyện đảo Phú Quốc, nằm cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 14km. Đây là sân bay có nhiệm vụ quan trọng trong việc kết nối thông tin liên lạc, vận chuyển hành khách đối với vùng đồng bằng sông Cửu Long. Công suất tối đa lên đến khoảng 7 triệu lượt khách/ năm và giờ cao điểm có thể đón trên 3500 khách.

Sân bay Phú Quốc (Phú Quốc)

Sân bay Phú Quốc (Phú Quốc)

Cách di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm Dương Đông

Để di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm thị trấn Dương Đông, bạn cần một khoảng thời gian là 20 - 30 phút do cung đường ngắn và tương đối dễ đi. Tùy theo loại phương tiện mà bạn chọn, nếu đi taxi sẽ nhanh hơn xe ôm hay xe bus.

Xe bus

Xe bus từ sân bay Phú Quốc về trung tâm thị trấn Dương Đông hiện mới chỉ có duy nhất 1 tuyến hoạt động. Để bắt được xe bus, bạn cần di chuyển ra bãi xe sân bay Phú Quốc. Bỏ ra 50.000 đồng là bạn có thể về trung tâm an toàn, trên đường đi tiện ngắm cảnh và nghỉ ngơi.

Lưu ý: Cứ 20 phút sẽ có một chuyến xe về trung tâm. Xe bus sân bay Phú Quốc hoạt động từ 6:00 sáng đến 18:00 chiều, bạn cần lưu ý để sắp xếp lịch bay cho phù hợp nếu muốn chọn loại phương tiện này.

Taxi

Taxi là phương tiện di chuyển nhanh chóng và tiện lợi, phù hợp khi bạn đi theo nhóm đông người hoặc đi cùng gia đình có người già, trẻ nhỏ bởi chi phí đắt hơn so với 2 phương tiện còn lại.

Chi phí cho 1 lượt di chuyển từ sân bay Phú Quốc vào trung tâm rơi vào khoảng 180.000 - 220.000 đồng. BestPrice gợi ý cho bạn một vài hãng taxi uy tín như: Taxi Mai Linh (0297 3 97 97 97), Taxi Vinasun Phú Quốc (0297 38 27 27 27), Taxi Phú Quốc (0297 3 75 75 75),...

Taxi sân bay Phú Quốc

Taxi sân bay Phú Quốc

Xe ôm/thuê xe máy

Với quãng đường khoảng 14km, bạn hoàn toàn có thể chọn thuê xe để tự lái về trung tâm hoặc đi xe ôm. Sẽ không khó để tìm được một tài xế xe ôm ở cổng ra vào của sân bay Phú Quốc.

Chi phí bạn phải trả cho một lượt di chuyển vào trung tâm là khoảng 60.000 - 80.000 đồng. Ngoài ra nếu bạn muốn thuê xe máy, giá thuê sẽ dao động từ 100.000 - 150.000/xe/ngày.

Đặt vé máy bay Đà Lạt đi Phú Quốc giá rẻ nhất trong tháng

Dưới đây là bảng giá vé máy bay Đà Lạt đi Phú Quốc rẻ nhất mà BestPrice đã tổng hợp sẵn cho bạn:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Đà Lạt đi Phú Quốc

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Giá vé trên chưa bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé được cập nhật liên tục nên sẽ có sự chênh lệch tùy từng thời điểm.
  • Bạn nên có mặt tại sân bay trước ít nhất 1 giờ 30 phút để làm thủ tục vì cửa lên máy bay sẽ đóng trước giờ bay 40 phút.
  • Sự cố thời tiết sẽ có thể làm chuyến bay của bạn bị hoãn/ hủy hoặc thay đổi lịch trình. Trước ngày bay bạn nên kiểm tra lại thông báo từ hãng!

Mua vé máy bay từ Đà Lạt đi Phú Quốc tại BestPrice

Với chức năng tra và so sánh vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không cùng một lúc tại website bestprice.vn cùng hệ thống đặt vé máy bay và thanh toán linh hoạt, BestPrice luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách đặt vé máy bay an toàn và nhanh chóng.

Truy cập ngay vào website bestprice.vn hoặc liên hệ qua tổng đài 1900 2605 để có cơ hội săn vé máy bay giá rẻ Đà Lạt đi Phú Quốc và nhận được combo ưu đãi độc quyền của BestPrice: miễn phí đưa đón sân bay và gửi vé đến tận nhà quý khách. Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm của BestPrice sẽ hỗ trợ bạn đặt vé và thanh toán một cách thuận tiện và cực kỳ nhanh chóng.

Hy vọng bạn trả lời được câu hỏi: “Thời gian bay từ Đà Lạt đi Phú Quốc mất bao lâu?” qua bài viết này của BestPrice. Chúc bạn sẽ chuẩn bị thật tốt cho chuyến đi của mình và có nhiều kỷ niệm tại hòn đảo Phú Quốc tuyệt đẹp!

Tác giả: Kelly Nguyen

Nguồn: Internet, Instagram

3104 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp