Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Lạt đến Vinh mất bao lâu?

2126 Views
BestPrice xin gửi đến bạn bài viết dưới đây nhằm giải đáp thắc mắc thường gặp khi đi máy bay từ Đà Lạt đến Vinh, đó là Thời gian bay từ Đà Lạt đến Vinh mất bao lâu?

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Đà Lạt đến Vinh
  • 2. Thời gian bay từ Đà Lạt đến Vinh
  • 3. Du lịch từ Đà Lạt đến Vinh thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Đà Lạt tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Vinh tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Vinh về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Đà Lạt đi Vinh rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Đà Lạt đi Vinh tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Đà Lạt đến Vinh

Các hãng hàng không nội địa đang khai thác chặng bay từ Đà Lạt đến Vinh bao gồm Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways. Tần suất bay trung bình là 1 chuyến/ ngày. Điểm bay xuất phát bắt đầu từ sân bay Liên Khương (Đà Lạt) và hạ cánh tại sân bay Vinh (Vinh).

Thời gian bay từ Đà Lạt đến Vinh mất bao lâu

Thời gian bay từ Đà Lạt đến Vinh mất bao lâu?

Thời gian bay từ Đà Lạt đến Vinh

Bỏ qua thời gian làm thủ tục check-in tại sân bay và chờ máy bay, thời gian bay từ Đà Lạt đến Vinh là khoảng 1 giờ 35 phút. Tuy nhiên thời gian có thể thay đổi tùy thuộc vào điều kiện thời tiết khi thực hiện chuyến bay. So với các phương tiện khác, việc di chuyển bằng máy bay giúp tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Đặt vé máy bay từ Đà Lạt đi Vinh tại bestprice.vn

Đặt vé máy bay từ Đà Lạt đi Vinh tại bestprice.vn

Du lịch từ Đà Lạt đến Vinh thời gian nào đẹp nhất?

Thời điểm đi du lịch Vinh đẹp nhất là vào những tháng hè. Rời xa cái lạnh của Đà Lạt, bạn có thể tận hưởng ánh nắng ấm áp và làn nước biển trong xanh tại những bãi biển nổi tiếng ở Vinh như Cửa Lò, Bãi Lữ, Cửa Hiền,... Ngoài ra, tháng 6- tháng 7 cũng là lúc hoa cúc biển nở rộ, bạn hãy tận dụng thời gian này để đến chụp thật nhiều bức ảnh đẹp để thỏa mãn đam mê “sống ảo” nhé.

Bên cạnh đó, nếu bạn đến thăm làng Sen - quê nhà của Hồ Chủ tịch kính yêu, tháng 5 sẽ là thời điểm vàng để chiêm ngưỡng đầm sen nở rộ, ngát hương.

Cánh đồng hoa cúc biển ở Vinh

Cánh đồng hoa cúc biển ở Vinh

Sân bay tại Đà Lạt tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không quốc tế Liên Khương nằm cạnh Quốc lộ 20, cách Đà Lạt (Lâm Đồng) 28km. Đây là sân bay duy nhất ở khu vực Tây Nguyên với tần suất đón khách 1,5 - 2 triệu người/năm.

Sân bay được thiết kế lấy cảm hứng từ đóa hoa dã quỳnh màu vàng tươi đang nở rộ - loài hoa đặc trưng của Đà Lạt.

Sân bay tại Vinh tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không quốc tế Vinh tọa lạc ở thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, cách trung tâm thành phố 7km về phía Nam và cách bãi biển Cửa Lò khoảng 14km. Hằng năm, sân bay Vinh nhận chở hơn 1,5 triệu khách và dự báo sẽ tăng lên 2,5 triệu vào năm 2030.

Thời gian di chuyển từ trung tâm thành phố đến sân bay vào khoảng từ 15 đến 20 phút, tùy thuộc vào loại phương tiện và tuyến đường di chuyển.

>> Tìm hiểu thêm: Sân bay Vinh (Nghệ An) ở đâu, di chuyển thế nào?

Sân bay Vinh

Sân bay Vinh

Cách di chuyển từ sân bay Vinh về trung tâm thành phố

Bạn có thể lựa chọn một trong các phương tiện sau để di chuyển từ sân bay Vinh về trung tâm thành phố:

Xe ôm

Với những người muốn tích kiệm chi phí thì có thể lựa chọn xe ôm để di chuyển vào trung tâm thành phố. Giá một lượt xe ôm thường là 50.000 vnđ. Tuy nhiên để tránh tình trạng chặt chém, bạn nên hỏi kĩ giá và thỏa thuận thanh toán trước với tài xế.

Taxi

Để việc di chuyển được nhẹ nhàng và thuận tiện hơn bạn có thể lựa chọn taxi. Có rất nhiều hãng taxi như Mai Linh, Sông Lam, Thành Vinh,... chờ sẵn ở cổng sân bay để đón khách về trung tâm thành phố với giá cước trung bình khoảng 120.000 vnđ/lượt.

Taxi tại Vinh

Taxi tại Vinh

Xe dịch vụ

Đây là phương tiện phù hợp cho các đoàn du lịch đông người. Bạn có thể liên hệ trước với quầy vé để đặt xe ô tô đưa đón từ sân bay về trung tâm thành phố. Giá vé chỉ từ 60.000 vnđ/người. Đây là phương tiện phù hợp cho các đoàn du lịch từ 7 người trở lên.

Đặt vé máy bay Đà Lạt đi Vinh rẻ nhất trong tháng

BestPrice xin gửi tới các bạn bảng giá cũng như lịch trình bay chi tiết của vé máy bay Đà Lạt đi Vinh rẻ nhất trong tháng:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Đà Lạt đi Vinh

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay từ Đà Lạt đi Vinh chưa bao gồm các khoản thuế phụ phí.
  • Giá vé máy bay ở trên không giống nhau vì có thể thay đổi giá tùy vào thời điểm mà bạn đặt mua vé máy bay.
  • Bạn nên đặt vé trước khi chuyến bay khởi hành tối thiểu 45 phút vì quầy làm thủ tục sẽ đóng trước 30 phút.
  • Thời gian bay và lịch trình bay chặng Đà Lạt - Vinh có thể thay đổi tùy theo sự điều chỉnh của các hãng hàng không. Vì thế trước khi bay bạn nên kiểm tra thông tin cụ thể trên website của hãng để cập nhật kịp thời nhất.

Mua vé máy bay từ Đà Lạt đi Vinh tại BestPrice

Đừng bỏ lỡ cơ hội mua được vé máy bay đi Vinh với giá rẻ nhất cùng BestPrice - tổng đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín hàng đầu. Ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng đều cảm thấy hài lòng với sự phục vụ tận tình, cùng những ưu đãi hấp dẫn như miễn phí taxi ra sân bay, miễn phí giao vé tận nhà của BestPrice

Để được hỗ trợ nhanh chóng, bạn hãy gọi ngay đến hotline 1900 2605, nhấn phím 0 hoặc (024/028) 730 72605. Hoặc bạn tự mình đặt vé một cách dễ dàng bằng cách truy cập ngay website bestprice.vn.

Chắc hẳn đọc đến đây, bạn nắm rõ được Thời gian bay từ Đà Lạt đi Vinh mất bao lâu?” cũng như những thông tin hữu ích khác cho chuyến bay rồi đúng không? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến với BestPrice để sở hữu cho mình tấm vé máy bay ưng ý nhất, vi vu ngay tới thành phố Vinh xinh đẹp.

Tác giả: BestPrice

Nguồn ảnh: Internet

2126 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp