Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Côn Đảo đi Vinh mất bao lâu?

621 Views
Bạn đang có dự định tới Vinh và muốn tìm hiểu về “Thời gian bay từ Côn Đảo đi Vinh mất bao lâu?”. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp ngay những thắc mắc của bạn.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Côn Đảo đến Vinh
  • 2. Thời gian bay từ Côn Đảo đến Vinh
  • 3. Du lịch từ Côn Đảo đến Vinh thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Côn Đảo tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Vinh tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Vinh về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Côn Đảo đi Vinh giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Côn Đảo đi Vinh tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Côn Đảo đến Vinh

Chặng bay từ Côn Đảo đến Vinh đang được hãng hàng không Bamboo Airways khai thác có tần suất 1 chuyến/ngày. Máy bay cất cánh từ sân bay Côn Đảo (Côn Đảo) và hạ cánh tại sân bay Vinh (Nghệ An).

Thời gian bay từ Côn Đảo đi Vinh mất bao lâu?

Thời gian bay từ Côn Đảo đi Vinh mất bao lâu?

Thời gian bay từ Côn Đảo đến Vinh

Tra cứu thông tin tại phần lịch bay Côn Đảo đi Vinh trên website BestPrice.vn bạn sẽ biết được thời gian bay từ Côn Đảo đến Vinh là khoảng 2 tiếng 5 phút.

Nhưng thời gian này cũng có thể bị tăng lên một chút nếu chuyến bay gặp sự cố trong quá trình di chuyển.

Du lịch từ Côn Đảo đến Vinh thời gian nào đẹp nhất?

Thành phố Vinh thuộc tỉnh Nghệ An, nơi chứa đựng rất nhiều tài nguyên du lịch hấp dẫn.

Có thể kể đến như: những bãi biển nổi tiếng: Cửa Lò, Bãi Lữ, Cửa Hội,...; những di tích lịch sử gắn liền với các vị anh hùng dân tộc: làng Sen, thành cổ Vinh, đền Cuông…; và rất nhiều địa điểm với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ như: Vườn quốc gia Pù Mát, hang Thẩm Ồm, thác Xao La...

Cửa lò Nghệ An

Check-in Cửa Lò - Nghệ An (@linhhlicious)

Với đa dạng các tài nguyên du lịch như vậy, có thể nói bất cứ khi nào cũng là thời điểm đẹp để tới Vinh (Nghệ An) nhưng thích hợp nhất có lẽ là khoảng từ tháng 4 đến tháng 8 hàng năm. Đây là khi thành phố có điều kiện nhiệt độ lý tưởng để bạn đặt vé máy bay đi Vinh và tự mình trải nghiệm mọi loại hình du lịch.

Sân bay tại Côn Đảo tên gì, ở đâu?

Sân bay Côn Đảo là một sân bay nhỏ thuộc tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu. Nó có vị trí rất đặc biệt khi nằm giữa hai dãy núi và hai đầu giáp biển. Đường bay ở đây dài 1800m nên thường chỉ tiếp nhận những loại máy bay tầm ngắn.

Trong tương lai, cảng hàng không Côn Đảo dự tính sẽ được nâng cấp và hoàn thiện để phục vụ được nhiều hơn, đa dạng hơn các chuyến bay đi và đến.

Sân bay tại Vinh tên gì, ở đâu?

Sân bay Vinh (Nghệ An) hay Cảng hàng không quốc tế Vinh, thuộc địa phận xã Nghi Liên, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Khoảng cách từ đây tới trung tâm thành phố là khoảng 8km.

Năm 1947, Pháp đã xây dựng sân bay Vinh để đáp ứng nhu cầu quân sự của họ. Sau khi hòa bình lập lại, sân bay đã được trưng dụng để phục vụ cho dân sự.

sân bay Vinh

Cảng hàng không quốc tế Vinh

Cách di chuyển từ sân bay Vinh về trung tâm thành phố

Mất khoảng 15 - 20 phút là bạn có thể đi từ sân bay Vinh về trung tâm thành phố. Bạn có thể tham khảo các loại phương tiện di chuyển phổ biến dưới đây:

Taxi

Một số hãng taxi thường hoạt động ở khu vực sân bay Vinh như: taxi Vạn Xuân, taxi Sông Lam, taxi Vinh...Chi phí thuê xe về thành phố sẽ mất khoảng 120.000 đồng/ chuyến. Taxi sẽ là lựa chọn phù hợp nếu nhóm đi 4 - 5 người.

taxi sân bay

Taxi sân bay Vinh

Xe ôm

Các tài xế xe ôm luôn đợi sẵn bên ngoài khu vực sân bay để đón khách. Giá cước đi xe ôm khoảng 7000 đồng/km nên có thể chọn phương tiện này nếu bạn muốn ngắm nhìn thành phố trên đường di chuyển.

Ngoài ra, các hãng hàng không hoạt động ở sân bay Vinh cũng cung cấp dịch vụ đưa khách tới điểm khi mà bạn đặt trước với họ.

Đặt vé máy bay Côn Đảo đi Vinh giá rẻ nhất trong tháng

Truy cập website BestPrice.vn bạn sẽ thấy giá vé rẻ cùng ngày bay ngay tại mục vé máy bay Côn Đảo đi Vinh. Bảng giá vé ngay dưới đây cũng sẽ cho bạn biết được thông tin này:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Côn Đảo đi Vinh

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Các khoản thuế phí chưa được tính vào giá trên
  • Giá vé máy bay không cố định ở mọi thời điểm
  • Chú ý thời gian bạn đến sân bay vì 40 phút trước khi cất cánh, quầy thủ tục sẽ ngừng tiếp nhận.
  • Các hãng sẽ cập nhật thông tin liên tục trên website của mình nên bạn nhớ thường xuyên theo dõi để nắm bắt được những thay đổi.

Mua vé máy bay từ Côn Đảo đi Vinh tại BestPrice

Quá trình thanh toán đã trở nên nhanh chóng dễ dàng với hàng loạt các phương thức khác nhau mà BestPrice đã áp dụng cho khách hàng khi đặt vé máy bay tại website.

Để tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi cũng trân trọng gửi đến bạn combo giao vé tận nhà và taxi ra sân bay miễn phí cùng rất nhiều ưu đãi khác khi đặt vé máy bay tại website BestPrice.vn.

Nếu có thêm bất kỳ câu hỏi nào khác về chuyến đi của mình, gọi ngay tổng đài 1900 2605, nhân viên tư vấn của BestPrice luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ quý khách.

Bài viết trên đây đã tổng hợp những thông tin cần biết về “Thời gian bay từ Côn Đảo đi Vinh mất bao lâu?”. Sau khi đọc xong bài viết này, bạn đã biết mình nên làm gì cho chuyến bay đến Vinh sắp tới chưa? Mảnh đất Nghệ An địa linh nhân kiệt cùng bao điều kỳ thú đang chờ đợi bạn ghé thăm.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

621 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp