Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Côn Đảo đi Đà Nẵng mất bao lâu?

670 Views
Đang chuẩn bị cho chuyến bay đến Đà Nẵng sắp tới nhưng bạn lại không rõ “Thời gian bay từ Côn Đảo đi Đà Nẵng mất bao lâu?”. Đừng lo lắng, ngay tại bài viết này, BestPrice sẽ tổng hợp những thông tin bạn cần biết.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Côn Đảo đi Đà Nẵng
  • 2. Thời gian bay từ Côn Đảo đến Đà Nẵng
  • 3. Du lịch từ Côn Đảo đến Đà Nẵng thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Côn Đảo tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Đà Nẵng tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Côn Đảo đi Đà Nẵng giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Côn Đảo đi Đà Nẵng tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Côn Đảo đi Đà Nẵng

Bamboo Airways đang là hãng hàng không duy nhất khai thác chặng bay Côn Đảo đi Đà Nẵng với tần suất khoảng mỗi ngày 1 chuyến. Máy bay sẽ cất cánh từ sân bay Côn Đảo và hạ cánh tại sân bay Đà Nẵng.

Thời gian bay từ Côn Đảo đi Đà Nẵng mất bao lâu?

Thời gian bay từ Côn Đảo đi Đà Nẵng mất bao lâu?

Thời gian bay từ Côn Đảo đến Đà Nẵng

Tra cứu thời gian bay từ Côn Đảo đến Đà Nẵng trên website BestPrice.vn, bạn sẽ nhìn thấy thời gian hiển thị là khoảng 1 tiếng 40 phút tại mục lịch bay Côn Đảo đi Đà Nẵng

Đặt vé máy bay giá rẻ Côn Đảo đi Đà Nẵng tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ Côn Đảo đi Đà Nẵng tại website bestprice.vn

Nhưng hãy nhớ rằng thời gian trên chỉ là dự tính của hãng vì nếu chuyến bay của bạn gặp sự cố do kỹ thuật hay thời tiết, thời gian này cũng sẽ theo đó mà thay đổi.

Du lịch từ Côn Đảo đến Đà Nẵng thời gian nào đẹp nhất?

Đà Nẵng được biết đến là địa điểm hấp dẫn nằm trong top đầu các điểm đến du lịch ở Việt Nam. Nhắc đến Đà Nẵng thì ko thể bỏ qua những bãi tắm với biển xanh cát trắng trải dài như: bãi biển Mỹ Khê, An Bàng, Non Nước…, hay Cù Lao Chàm, khu du lịch Bà Nà Hill và cả phố cổ Hội An.

check in Cầu Vàng Đà Nẵng

Check-in Cầu Vàng Đà Nẵng (@wonderfuldestinations.hd)

Cũng như các điểm đến du lịch biển khác ở nước ta, thời điểm lý tưởng nhất để mua vé máy bay đi Đà Nẵng là vào tháng 4 đến tháng 8 hàng năm.

Lúc này, Đà Nẵng đang là mùa khô, ít mưa nhưng cái nắng ở đây dịu nhẹ hơn so với các địa phương khác, rất thích hợp để du khách tắm biển, lặn biển và tham quan các khu du lịch nổi tiếng.

Sân bay tại Côn Đảo tên gì, ở đâu?

Nằm cách thị trấn Côn Đảo khoảng 14km, sân bay Côn Đảo tọa lạc ngay giữa một thung lũng của hai ngọn núi cao với 2 đầu là biển.

Năm 1963, Mỹ cho xây dựng sân bay này nhằm mục đích tiếp tế nhu yếu phẩm và binh lính cho cuộc chiến tranh ở Việt Nam. Khi hòa bình lập lại, sân bay Côn Đảo đã được trưng dụng để phục vụ dân sự.

Sân bay tại Đà Nẵng tên gì, ở đâu?

Sân bay Đà Nẵng có tên đầy đủ là cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng tọa lạc trên đường Duy Tân, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 4km.

Nơi đây được mệnh danh là sân bay nhộn nhịp nhất nước ta với công suất phục vụ hàng triệu lượt khách nội địa và quốc tế mỗi năm.

Sân bay Đà Nẵng

Sân bay Đà Nẵng

Cách di chuyển từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm thành phố

Để lựa chọn phương tiện di chuyển từ sân bay Đà Nẵng tới trung tâm thành phố là khá dễ dàng bởi khoảng cách ngắn và thời gian di chuyển chỉ mất tầm 12 - 15 phút. Bạn có thể chọn một trong các phương tiện dưới đây:

Taxi

Giá cước cho 1 chuyến taxi từ sân bay về trung tâm thành phố Đà Nẵng dao động từ 80.000đ - 120.000đ/chiều. Đây là sự lựa chọn an toàn, thuận tiện nhất đặc biệt là với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Các hãng taxi hoạt động tại đây gồm: taxi Tiên Sa, Sông Hàn, Mai Linh,..

Xe bus

Từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm thành phố có 8 tuyến xe bus phục vụ đưa đón khách du lịch trong đó có những tuyến đã được trợ giá. Trạm xe bus nằm ngay cổng sân bay sang đường Nguyễn Hữu Thọ nên không khó để bạn có thể tìm thấy và bắt được xe. Giá vé xe bus về trung tâm Đà Nẵng trung bình khoảng 10.000đ/lượt.

xe bus sân bay Đà Nẵng

Xe bus sân bay Đà Nẵng

Xe ôm

Tài xế xe ôm ở sân bay Đà Nẵng được khách du lịch đánh giá là rất thân thiện và lịch sự. Chi phí đi xe chỉ dao động khoảng 30.000 - 50.000 đồng/chuyến nên bạn có thể lựa chọn xe ôm để tiện thể ngắm nhìn thành phố trên đường đi.

Thuê xe máy

Dịch vụ thuê xe máy ở đây cũng khá phổ biến. Nếu bạn dự định sẽ vi vu cùng bạn bè trên chiếc xe máy để đi đến các điểm du lịch ở Đà Nẵng thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Nhưng bạn nên đặt trước với chủ xe trước khi đến đây để có sự chủ động về thời gian. Giá thuê xe ở đây dao động khoảng 150.000 - 200.000 đồng/ngày.

Đặt vé máy bay Côn Đảo đi Đà Nẵng giá rẻ nhất trong tháng

Bảng vé máy bay Côn Đảo đi Đà Nẵng dưới đây đã tổng hợp giá vé cùng ngày bay mà hãng Bamboo Airways cung cấp. Để săn được vé giá rẻ, bạn cũng có thể tìm kiếm trực tiếp tại trang web của BestPrice.

Vé giá rẻ

Vé máy bay Côn Đảo đi Đà Nẵng

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Giá cuối cùng bạn phải trả sẽ là giá ở bảng trên cộng thêm các khoản thuế, phí
  • Giá vé trên không phải cố định ở mọi thời điểm
  • Sắp xếp thời gian đến sân bay càng sớm càng tốt để tránh trường hợp trễ giờ lên máy bay
  • Hãng hàng không sẽ cập nhật thông tin và lịch trình chuyến bay thường xuyên trên website của họ.

Mua vé máy bay từ Côn Đảo đi Đà Nẵng tại BestPrice

Ngoài việc mang đến cho khách hàng những tấm vé máy bay giá siêu rẻ, BestPrice.vn còn đưa ra rất nhiều ưu đãi khi khách đặt vé tại website, đặc biệt phải kể đến combo giao vé máy bay tận nhà và taxi ra sân bay miễn phí hiện đang được áp dụng với từng đơn đặt.

Không những thế, việc đặt vé máy bay của khách hàng cũng trở lên nhanh chóng, thuận tiện hơn với hàng loạt phương thức thanh toán đã được áp dụng tại BestPrice.vn.

Tổng đài 1900 2605 là nơi mà bạn có thể bày tỏ những mối bận tâm và những thắc mắc chưa có lời giải với BestPrice. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chúng tôi tự tin có thể khiến bạn hài lòng.

Sau bài viết này bạn đã nắm được “Thời gian bay từ Côn Đảo đi Đà Nẵng mất bao lâu?” để trang bị đầy đủ cho chuyến đi của mình chưa? Hãy rủ ngay bạn bè hoặc người thân để cùng mình khám phá, trải nghiệm những điều tuyệt vời tại Đà Nẵng - thành phố đáng sống nhất Việt Nam nhé!

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

670 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp