Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Côn Đảo đến Hồ Chí Minh mất bao lâu?

4298 Views
Nếu bạn chưa biết thời gian bay từ Côn Đảo đến thành phố Hồ Chí Minh mất bao lâu thì đừng bỏ qua bài viết hữu ích dưới đây nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Côn Đảo đến Hồ Chí Minh
  • 2. Thời gian bay từ Côn Đảo đến Hồ Chí Minh
  • 3. Du lịch Sài Gòn thời gian nào đẹp nhất? 
  • 4. Sân bay tại Côn Đảo tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Sài Gòn tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay từ Côn Đảo đi Sài Gòn giá rẻ trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Côn Đảo đến Hồ Chí Minh tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Côn Đảo đến Hồ Chí Minh

Chuyến bay Hồ Chí Minh đi Côn Đảo hiện được khai thác bởi 2 hãng hàng không là Vietnam Airlines và Bamboo Airways.

Trong đó, tần suất bay của Vietnam Airlines là khoảng 8 chuyến/ngày, còn Bamboo Airways do mới khai thác chặng này từ đầu tháng 2/2021 nên tần suất khiêm tốn hơn, khoảng 4 chuyến/tuần.

Thời gian bay từ Côn Đảo đến Hồ Chí Minh mất bao lâu?

Thời gian bay từ Côn Đảo đến Hồ Chí Minh mất bao lâu?

Thời gian bay từ Côn Đảo đến Hồ Chí Minh

Thời gian bay từ Côn Đảo đến Hồ Chí Minh là 1 tiếng 5 phút. Tuy nhiên đây chỉ là thời gian thực tế bạn ngồi trên máy bay. Nếu tính tổng cả thời gian check-in và thời gian đợi bay thì bạn sẽ mất khoảng 2 tiếng đồng hồ cho chuyến bay từ Côn Đảo đến Hồ Chí Minh.

Lưu ý rằng thời gian bay có thể thay đổi tùy thuộc vào sự điều chỉnh từ hãng do các yếu tố thiên tai, dịch bệnh, kỹ thuật, ...

Thời gian bay từ Côn Đảo đến Hồ Chí Minh tại website bestprice.vn

Thời gian bay từ Côn Đảo đến Hồ Chí Minh tại website bestprice.vn

Du lịch Sài Gòn thời gian nào đẹp nhất?

Thời gian đẹp nhất để du lịch Hồ Chí Minh là từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau. Lúc này ở Sài Gòn đang là mùa khô, thời tiết nắng ráo, thích hợp cho các hoạt động vui chơi và tham quan ngoài trời.

Phố đi bộ Bùi Viện

Phố đi bộ Bùi Viện

Bạn cũng có thể đi Hồ Chí Minh vào khoảng thời gian còn lại trong năm, từ tháng 5 đến tháng 11. Tuy nhiên lúc này ở đây thường xuyên xảy ra những cơn mưa bất chợt. Vậy nên bạn đừng quên mang theo ô khi đi chơi vào thời gian này nhé.

Sân bay tại Côn Đảo tên gì, ở đâu?

Sân bay tại Côn Đảo có tên gọi đầy đủ là cảng hàng không Côn Đảo. Sân bay có địa chỉ tại Cỏ Ống, huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cách trung tâm thị trấn Côn Đảo khoảng 14km.

Sân bay Côn Đảo là một trong số ít các sân bay ở Việt Nam đảm nhiệm vai trò là sân bay dân dụng và sân bay quân sự.

Sân bay tại Sài Gòn tên gì, ở đâu?

Sân bay tại Hồ Chí Minh có tên gọi đầy đủ là cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Sân bay có địa chỉ tại đường Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình.

Sân bay cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 8km. Sân bay Tân Sơn Nhất là nơi phục vụ cho khoảng 50 hãng hàng không trong nước và quốc tế với 700 chuyến bay đến và đi trong ngày.

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Sân bay Tân Sơn Nhất được xây dựng với 2 nhà ga là nhà ga quốc tế và nhà ga nội địa. Trong đó nhà ga quốc tế có khả năng phục vụ được 17 triệu lượt khách mỗi năm và nhà ga nội địa khoảng 28 triệu lượt.

>> Tham khảo thêm: Sân bay Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh) ở đâu, di chuyển thế nào?

Cách di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm thành phố

Để di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất vào trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể lựa chọn một trong các phương tiện phổ biến nhất dưới đây:.

Xe bus

Hiện tại có 5 tuyến xe bus di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất vào trung tâm thành phố. Đó là các tuyến 152, 109, 119,159 và Shuttle Bus 49. Chuyến xe sớm nhất khởi hành lúc 0h00 và muộn nhất vào lúc 23h45.

Giá vé trung bình khoảng từ 7.000 - 40.000 đồng/lượt tùy vào chặng đường và tuyến xe bạn lựa chọn. Phương tiện này phù hợp với những người có ít hành lý và muốn tiết kiệm chi phí di chuyển

Xe bus từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm thành phố Hồ Chí Minh

Xe bus từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm thành phố Hồ Chí Minh

Xe taxi

Nếu bạn có quá nhiều hành lý cồng kềnh và muốn tiết kiệm thời gian thì taxi sẽ là lựa chọn tốt nhất. Bạn sẽ dễ dàng đón taxi tại khu vực bãi chờ xe.

Cước phí di chuyển dao động khoảng từ 50.000 - 70.000 đồng. Một số hãng taxi bạn có thể tham khảo là taxi Mai Linh, taxi Vinasun,...

Xe đưa đón sân bay

Với nhóm đi đông người, bạn nên lựa chọn thuê xe đưa đón. Thông thường, bạn nên liên hệ với các công ty có dịch vụ đưa đón sân bay trước khoảng 2-3 ngày khi đến Sài Gòn. Chi phí cho 1 chiều đưa đón sân bay về trung tâm dao động khoảng 200.000 đồng.

Đặt vé máy bay từ Côn Đảo đi Sài Gòn giá rẻ trong tháng

Xem ngay bảng giá vé máy bay Côn Đảo đi Hồ Chí Minh giá rẻ trong tháng mà BestPrice cung cấp dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Côn Đảo đi Hồ Chí Minh

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé trong bảng chưa bao gồm thuế và phụ phí
  • Giá vé trên chỉ mang tính tham khảo và có thể sẽ thay đổi vào thời điểm bạn book vé
  • Bạn cần phải đến sân bay sớm và làm thủ tục bay trước khoảng 1 tiếng vì quầy check-in sẽ đóng 30 phút trước khi máy bay cất cánh
  • Thời gian bay và lịch trình bay có thể thay đổi tùy vào điều kiện thời tiết, hãng hàng không,... Do đó trước khi bay, bạn nên cập nhập lại các thông tin trên website của hãng hàng không.

Mua vé máy bay từ Côn Đảo đến Hồ Chí Minh tại BestPrice

Để book vé máy bay đi Hồ Chí Minh, bạn truy cập ngay vào website bestprice.vn hoặc nhấc máy gọi đến tổng đài 1900 2605 để được tư vấn và giải đáp.

BestPrice tự hào là tổng đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín hàng đầu ở Việt Nam. Khi đặt vé tại BestPrice, bạn sẽ được sở hữu tấm vé với giá tốt nhất và luôn được hỗ trợ, giải đáp khi có vấn đề xảy ra. Ngoài ra, bạn cũng sẽ có cơ hội nhận ngay combo ưu đãi miễn phí taxi ra sân bay và giao vé tại nhà.

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã trả lời được câu hỏi “thời gian bay từ Côn Đảo đến Hồ Chí Minh mất bao lâu”. Hy vọng những thông tin mà BestPrice cung cấp ở trên sẽ hữu ích trong chuyến hành trình từ Côn Đảo đến Hồ Chí Minh sắp tới của bạn.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn: Internet

4298 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp