Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Cần Thơ đi Vinh mất bao lâu?

1705 Views
Nếu bạn đang băn khoăn “Thời gian bay từ Cần Thơ đi Vinh mất bao lâu?” thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của BestPrice nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Cần Thơ đi Vinh
  • 2. Thời gian bay từ Cần Thơ đi Vinh
  • 3. Du lịch từ Cần Thơ đi Vinh thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Cần Thơ tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Vinh tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Vinh về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Cần Thơ đi Vinh giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Cần Thơ đi Vinh tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Cần Thơ đi Vinh

Thời điểm hiện tại, có 2 hãng hàng không Việt Nam đang khai thác chặng bay Cần Thơ đi Vinh là Vietnam Airlines và Vietjet Air với tần suất 1 chuyến/ngày. Chuyến bay này khởi hành từ sân bay quốc tế Cần Thơ (Cần Thơ) và hạ cánh tại sân bay Vinh (Nghệ An).

Thời gian bay từ Cần Thơ đi Vinh mất bao lâu?

Thời gian bay từ Cần Thơ đi Vinh mất bao lâu?

Thời gian bay từ Cần Thơ đi Vinh

Khi bạn tra cứu lịch bay từ Cần Thơ đi Vinh sẽ thấy tổng thời gian bay là khoảng 1 tiếng 50 phút. Tuy vậy, thời gian này chỉ mang tính tương đối vì các hãng bay có thể thay đổi do một số nguyên nhân như thời tiết xấu hay lỗi kỹ thuật.

Đặt vé máy bay giá rẻ Cần Thơ đi Vinh tại website BestPrice.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ Cần Thơ đi Vinh tại website BestPrice.vn

Vì thế, bạn nên chủ động theo dõi thông tin về chuyến bay của mình trên trang web của hãng để nhận được những thông báo mới nhất.

Du lịch từ Cần Thơ đi Vinh thời gian nào đẹp nhất?

Khoảng thời gian lý tưởng để đi Vinh là vào những tháng hè tức là từ tháng từ tháng 6 đến tháng 8. Thời điểm này, tiết trời mát mẻ, ánh nắng chan hòa, rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời, nhất là đi tắm biển, ngắm hoàng hôn và cùng bạn bè có những bức ảnh cực ngầu.

Check-in Biển Cửa Lò (@kimgi_rrr_)

Check-in Biển Cửa Lò (@kimgi_rrr_)

Tuy nhiên, đây cũng là cao điểm mùa du lịch vì vậy mà lượng khách đặt vé máy bay đi Vinh rất nhiều. Bạn có thể đi vào thời điểm tháng 3 - tháng 4 hoặc thời gian cuối năm từ tháng 12 đến tháng 1 để cảm nhận không khí mát dịu và tham quan trải nghiệm miễn phí tại cánh đồng hoa hướng dương của công ty TH True Milk.

Sân bay tại Cần Thơ tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Cần Thơ được xây dựng trên địa bàn phường Trà An, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ. Đây là sân bay được khai thác với mục đích phục vụ cả hàng không dân dụng và quân sự. Với diện tích hơn 20 ngàn mét vuông, cùng cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi đầy đủ, hàng năm sân bay phục vụ tới 5 triệu lượt khách du lịch.

Sân bay tại Vinh tên gì, ở đâu?

Sân bay Vinh (Nghệ An) có địa chỉ ở xã Nghi Liên, thành phố Vinh, Nghệ An. Sân bay được hoàn thiện từ năm 1937 và phục vụ quân sự trước khi kết hợp khai thác cả hàng không dân dụng.

Sân bay quốc tế Vinh

Sân bay quốc tế Vinh

Hiện nay sân bay phục vụ cả các chuyến bay nội địa và quốc tế, với lượng hành khách mỗi năm trung bình đạt 3 triệu người. Để phục vụ tốt hơn các nhu cầu của hành khách, sân bay được đầu tư cải thiện cơ sở vật chất kỹ thuật cũng như các dịch vụ tiện nghi ngày càng hiện đại hơn.

Cách di chuyển từ sân bay Vinh về trung tâm thành phố

Khoảng cách từ sân bay Vinh về trung tâm thành phố là khoảng 7km, với thời gian di chuyển trung bình khoảng 15 - 20 phút. Tùy từng phương tiện mà thời gian cũng sẽ khác nhau.

Bạn có thể tham khảo chi tiết các phương tiện dưới đây:

Taxi

Là phương tiện di chuyển nhanh và thuận tiện nhất, nhất là đối với những người đi du lịch theo nhóm. Một số hãng taxi uy tín mà các bạn có thể lựa chọn như: taxi Mai Linh, taxi Sông Lam, taxi Vinh…Giá vé dao động khoảng 120.000 đồng/lượt.

Taxi ở Vinh

Taxi ở Vinh

Xe ôm

Xe ôm là phương tiện di chuyển giá rẻ, thuận tiện hơn cả với hành khách đi một mình và không có hành lý cồng kềnh. Tổng chi phí cho một chuyến xe đi từ sân bay vào trung tâm thành phố Vinh thường khoảng 50.000 đồng.

Đặt vé máy bay Cần Thơ đi Vinh giá rẻ nhất trong tháng

BestPrice xin đưa ra bảng giá vé máy bay Cần Thơ đi Vinh giá rẻ nhất trong tháng cùng ngày bay cụ thể như sau:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Cần Thơ đi Vinh

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay chưa bao gồm các khoản phụ phí và thuế
  • Tùy vào thời điểm bạn đặt mà giá có thể thay đổi khác nhau
  • Bạn nên đến sân bay trước 1 tiếng 30 phút để chuẩn bị vì quầy thủ tục sẽ đóng cửa trước giờ bay 40 phút
  • Bạn nên kiểm tra trước lịch trình bay để nắm được thời gian bay chính xác, phòng khi hãng hàng không lùi lịch do các vấn đề phát sinh như: lỗi kỹ thuật, thời tiết xấu...

Mua vé máy bay từ Cần Thơ đi Vinh tại BestPrice

Nếu bạn đang muốn săn vé máy bay giá rẻ Cần Thơ đi Vinh thì hãy truy cập ngay trang web BestPrice.vn để có được mức giá ưu đãi nhất, đồng thời còn có cơ hội nhận được combo giao vé tận nhà và taxi ra sân bay miễn phí.

Nếu bạn có bất kỳ vướng mắc nào trong quá trình mua vé máy bay, hãy gọi nhanh đến tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 2605 của BestPrice để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Hy vọng khi đọc hết bài viết này, bạn đã tìm được lời giải đáp cho câu hỏi “Thời gian bay từ Cần Thơ đi Vinh mất bao lâu?”. Chúc bạn sẽ có một chuyến hành trình đáng nhớ tại thành phố mang tên Bác.

Tác giả: Thu Huyền

Nguồn: Internet

1705 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp