Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Cần Thơ đi Quy Nhơn mất bao lâu?

1286 Views
Bạn đang tìm lời giải đáp cho câu hỏi: “Thời gian bay từ Cần Thơ đi Quy Nhơn mất bao lâu?”. Đừng lo, BestPrice sẽ trả lời tất tần tật những thắc mắc của bạn về chặng bay này nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Cần Thơ đi Quy Nhơn
  • 2. Thời gian bay từ Cần Thơ đến Quy Nhơn
  • 3. Du lịch từ Cần Thơ đến Quy Nhơn thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Cần Thơ tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Quy Nhơn tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Phù Cát về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Cần Thơ đi Quy Nhơn giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Cần Thơ đi Quy Nhơn tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Cần Thơ đi Quy Nhơn

Với tần suất bay là 5 chuyến/tuần, tính đến thời điểm hiện tại, mới chỉ có Bamboo Airways là hãng hàng không đang khai thác chặng bay Cần Thơ đi Quy Nhơn. Bạn sẽ xuất phát từ cảng hàng không Cần Thơ (Cần Thơ) và hạ cánh tại cảng hàng không Phù Cát (Quy Nhơn).

Thời gian bay từ Cần Thơ đi Quy Nhơn mất bao lâu?

Thời gian bay từ Cần Thơ đi Quy Nhơn mất bao lâu?

Thời gian bay từ Cần Thơ đến Quy Nhơn

Khi tra cứu lịch bay Cần Thơ đi Quy Nhơn trên website của BestPrice, bạn sẽ thấy thời gian bay từ Cần Thơ đến Quy Nhơn dự kiến rơi vào khoảng 1 tiếng 25 phút theo Bamboo Airways công bố.

Đặt vé máy bay giá rẻ Cần Thơ đi Quy Nhơn tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ Cần Thơ đi Quy Nhơn tại website bestprice.vn

Bạn cần lưu ý, đây chỉ là thời gian bay dự kiến, có thể bạn sẽ cất cánh và hạ cánh muộn hơn giờ mà hãng ghi từ 5 - 10 phút, tuỳ thuộc vào điều kiện thời tiết của ngày bay.

Du lịch từ Cần Thơ đến Quy Nhơn thời gian nào đẹp nhất?

Quy Nhơn có khí hậu đặc trưng của miền Duyên hải Nam Trung Bộ, với 2 mùa rõ rệt là mùa khô (tháng 3 - tháng 9) và mùa mưa (tháng 10 - tháng 2 năm sau). Chính vì vậy, từ tháng 5 đến tháng 7 là thời điểm thích hợp nhất để bạn đặt vé máy bay đi Quy Nhơn.

Đón hoàng hôn ở Quy Nhơn (@leporcs)

Đón hoàng hôn ở Quy Nhơn (@leporcs)

Quy Nhơn vào mùa này sẽ mang một vẻ đẹp vô cùng nên thơ, bạn có thể tận hưởng làn gió mát từ biển cả, là nước trong xanh và tham gia các hoạt động giao lưu văn hoá tại đây.

Mùa khô cũng chính là mùa du lịch cao điểm tại Quy Nhơn, bạn nên chuẩn bị vé máy bay, book phòng sớm trước từ 1 - 2 tháng để tránh gần đến ngày đi lại lỡ kế hoạch nhé!

Sân bay tại Cần Thơ tên gì, ở đâu?

Là một trong những cảng hàng không có vai trò quan trọng của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long, sân bay Cần Thơ (Cần Thơ) được xây dựng năm 1960.

Nằm cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 7 - 8 km về phía Bắc, mỗi năm sân bay đón từ 3 - 4 triệu lượt khách.

Sân bay tại Quy Nhơn tên gì, ở đâu?

Sân bay Phù Cát (Quy Nhơn) tọa lạc tại huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 30 - 35km. Ban đầu sân bay chỉ được dùng cho mục đích quân sự từ những năm 1970, sau đó đến tháng 08/1984 đã được trưng dụng để kinh doanh những chuyến bay dân dụng đầu tiên.

Sân bay Phù Cát (Quy Nhơn)

Sân bay Phù Cát (Quy Nhơn)

Cách di chuyển từ sân bay Phù Cát về trung tâm thành phố

Thời gian để di chuyển từ sân bay Phù Cát về trung tâm thành phố là khoảng 40 - 50 phút, tuỳ thuộc vào loại phương tiện bạn chọn mà thời gian này sẽ có sự thay đổi. BestPrice gợi ý bạn các phương tiện sau:

Xe ôm/ thuê xe máy

Nếu bạn bị say xe và không muốn đi taxi hay xe bus, đi xe ôm hoặc tự thuê xe máy gần sân bay Phù Cát là lựa chọn vô cùng hợp lý. Với khoảng cách hơn 30km như nói trên, bạn cần tra cứu trước cung đường đi và chuẩn bị một sức khỏe tốt.

Đối với xe ôm, bạn cần hỏi giá trước khi lên xe. Đối với việc thuê xe máy, bạn cần đổ đầy bình xăng, mang theo giấy tờ tùy thân thật cẩn thận nhé!

Xe bus

Để bắt xe bus về trung tâm thành phố, bạn cần di chuyển ra cổng sân bay về phía bên tay phải. Đi xe bus sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí (50.000 đồng/lượt), vận chuyển được nhiều đồ đạc nhưng thời gian chờ đợi và di chuyển sẽ lâu hơn.

Xe bus từ sân bay Phù Cát về trung tâm thành phố

Xe bus từ sân bay Phù Cát về trung tâm thành phố

Taxi

Taxi sẽ rất dễ tìm tại sân bay Phù Cát, bạn chỉ cần kéo hành lý ra khỏi cửa sân bay là đã có nhiều tài xế chào đón. Chi phí cho một lượt di chuyển từ sân bay về trung tâm hoặc ngược lại là khoảng 250.000 - 300.000 đồng. Bạn nên chọn phương tiện này khi đi theo nhóm đông để chia sẻ chi phí.

Một số hãng taxi uy tín tại Quy Nhơn mà bạn có thể tham khảo: Taxi Thành Long (0256 3 82 92 92), Mai Linh Quy Nhơn (0256 3838 3838), Sun Taxi Quy Nhơn (0256 3 68 68 68),...

Đặt vé máy bay Cần Thơ đi Quy Nhơn giá rẻ nhất trong tháng

Dưới đây là bảng giá vé máy bay Cần Thơ đi Quy Nhơn rẻ nhất trong tháng, luôn được cập nhật hàng ngày mà bạn có thể tham khảo:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Cần Thơ đi Quy Nhơn

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé trên là giá cho một người lớn đi một chiều và chưa bao gồm các khoản thuế, phụ phí.
  • Khi chọn được mức giá phù hợp, bạn nên tiến hành đặt vé ngay vì giá có thể thay đổi tùy từng thời điểm khác nhau.
  • Bạn nên đến sân bay sớm để có sự chuẩn bị tốt nhất vì quầy check - in sẽ ngừng tiếp nhận hành khách vào 40 phút trước giờ khởi hành.
  • Fanpage hay website của hãng là nơi bạn có thể tìm kiếm thêm các thông tin về chuyến bay của mình.

Mua vé máy bay từ Cần Thơ đi Quy Nhơn tại BestPrice

Bạn đang ngần ngại với việc đặt đặt vé máy bay online vì lo lắng về thủ tục thanh toán sẽ mất thời gian, đừng lo, BestPrice đang có rất đa dạng thủ tục thanh toán: ATM, Visa, tiền mặt, thanh toán tại cửa hàng tiện lợi,... Bạn có thể nhận combo miễn phí giao vé tận nhà và taxi đưa đón ra sân bay khi đặt vé ngay hôm nay.

Truy cập vào website bestprice.vn, liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900 2605 để được hỗ trợ nhanh chóng, tận tình về việc đặt dịch vụ. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của BestPrice luôn túc trực để lắng nghe và giải quyết những vấn đề mà bạn gặp phải trong quá trình chuẩn bị cho chuyến đi của mình.

BestPrice hy vọng phần nào đã giúp bạn hoá giải những băn khoăn về câu hỏi: “Thời gian bay từ Cần Thơ đi Quy Nhơn mất bao lâu?” qua bài viết trên. Chúc bạn sẽ săn được vé máy bay giá rẻ Cần Thơ đi Quy Nhơn và đừng quên chia sẻ những bức hình ghi dấu kỷ niệm của bạn và người thân tại Quy Nhơn với BestPrice nhé!

Tác giả: Kelly Nguyen

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

1286 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp