Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Cần Thơ đi Đà Nẵng mất bao lâu?

3289 Views
Bạn đang thắc mắc không biết thời gian bay từ Cần Thơ đi Đà Nẵng mất bao lâu thì hãy cùng BestPrice tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Cần Thơ đi Đà Nẵng
  • 2. Thời gian bay từ Cần Thơ đi Đà Nẵng
  • 3. Du lịch từ Cần Thơ đi Đà Nẵng thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Cần Thơ tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Đà Nẵng tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé bay từ Cần Thơ đi Đà Nẵng tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Cần Thơ đi Đà Nẵng

Hiện tại, chặng bay Cần Thơ - Đà Nẵng có 3 hãng hàng không nội địa Việt Nam khai thác là Vietnam Airlines, Bamboo Airways và VietJet Air với tổng tần suất 7 chuyến/tuần. Các chuyến bay xuất phát từ sân bay Cần Thơ (VCA) và hạ cánh tại sân bay Đà Nẵng (DAD).

Thời gian bay từ Cần Thơ đến Đà Nẵng mất bao lâu?

Thời gian bay từ Cần Thơ đến Đà Nẵng mất bao lâu?

Thời gian bay từ Cần Thơ đi Đà Nẵng

Theo lịch bay Cần Thơ đi Đà Nẵng, tổng thời gian bay từ Cần Thơ đi Đà Nẵng là 1 tiếng 30 phút. Giữa các hãng, thời gian bay có sự chênh lệch khoảng 5 - 10 phút không đáng kể.

Thời gian bay của mỗi hãng cũng có thể thay đổi do các nguyên nhân như thời tiết hay sự cố kỹ thuật hoặc do hãng delay nên bạn hãy theo dõi website chính thức của hãng để cập nhật tin tức nhanh nhất.

Đặt vé máy bay giá rẻ Cần Thơ đi Đà Nẵng tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ Cần Thơ đi Đà Nẵng tại website bestprice.vn

Du lịch từ Cần Thơ đi Đà Nẵng thời gian nào đẹp nhất?

Khí hậu Đà Nẵng khá khắc nghiệt với hai mùa mưa nắng phân biệt rõ rệt. Mùa mưa kéo dài từ tháng 8 đến tháng 12, còn mùa khô kéo dài từ tháng 1 đến tháng 7.

Thời điểm du lịch Đà Nẵng lý tưởng nhất là khoảng từ tháng 4 đến tháng 8. Đây là lúc thời tiết khô ráo, ít mưa, là khoảng thời gian thích hợp để đặt vé máy bay đi Đà Nẵng khám phá vẻ đẹp của thành phố này với những bãi biển đẹp, cây cầu ấn tượng thế giới hay tham gia lễ hội bắn pháo hoa quốc tế.

Check-in Đà Nẵng (@nhan_nhan269)

Check-in Đà Nẵng (@nhan_nhan269)

Sân bay tại Cần Thơ tên gì, ở đâu?

Sân bay Cần Thơ hay Sân bay Trà Nóc nằm ở quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ, cách trung tâm thành phố khoảng 8km về hướng bắc.

Đây là sân bay dân dụng kết hợp quân dụng, chủ yếu phục vụ cho khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Sân bay Cần Thơ hiện tại chỉ có một nhà ga hành khách với 2 tầng có tổng diện tích sàn khoảng 20.750m2.

Sân bay tại Đà Nẵng tên gì, ở đâu?

Sân bay Đà Nẵng là sân bay quốc tế lớn nhất khu vực miền Trung - Tây Nguyên và lớn thứ ba tại Việt Nam. Sân bay có địa chỉ tại Duy Tân, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 3km.

Sân bay Đà Nẵng là sân bay dân dụng kết hợp quân dụng với tổng diện tích khu vực sân bay là 842ha, trong đó 150ha là khu vực hàng không dân dụng.

Sân bay Đà Nẵng

Sân bay Đà Nẵng

Cách di chuyển từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm thành phố

Với khoảng cách 3km tương đương 10 - 15 phút di chuyển, bạn có khá nhiều lựa chọn về phương tiện di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố.

Xe bus

Xe bus là loại phương tiện giá rẻ nhất cho những hành khách muốn tiết kiệm chi phí và không mang quá nhiều hành lý. Hiện nay, có 7 tuyến xe bus từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm thành phố là tuyến 1,2,3,4,6,11,12.

Các tuyến xe bus có giá dao động từ 8.000 đồng. Bạn nên nhớ là các xe bus sân bay Đà Nẵng không hoạt động ban đêm nên nễu bạn lỡ có chuyến bay đêm thì hãy cân nhắc loại phương tiện khác nhé.

Taxi

Taxi là loại hình di chuyển phổ biến tại các sân bay bao gồm sân bay Đà Nẵng. Taxi sân bay Đà Nẵng về trung tâm thành phố dao động từ 80.000 - 120.000 đồng/lượt.

Bạn có thể lựa chọn một số hãng taxi sau đây tại sân bay Đà Nẵng: taxi Mai Linh, taxi sông Hàn, taxi Tiên Sa,...

Taxi sân bay Đà Nẵng

Taxi sân bay Đà Nẵng

Xe ôm

Nếu bạn đi một mình và không có nhiều hành lý thì xe ôm là lựa chọn khá lý tưởng. Bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh thành phố mà lại tiết kiệm được kha khá chi phí di chuyển.

Giá một chuyến xe ôm từ sân bay về trung tâm thành phố khoảng 30.000 - 50.000 đồng tùy khoảng cách. Xe ôm ở sân bay Đà Nẵng được du khách đánh giá là khá thân thiện và lịch sự.

Xe đón tiễn sân bay

Loại hình xe đón tiến sân bay thường xuyên được các khách đi theo đoàn đông, đi theo tour lựa chọn. Khách có thể thoải mái lựa chọn dòng xe, loại xe từ 4 đến 45 chỗ theo yêu cầu. Sau khi thương lượng giá, cung cấp lịch trình đến ngày bay, sẽ có người lái xe đến đón bạn.

Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ nhất trong tháng

BestPrice xin cung cấp bảng vé máy bay Cần Thơ đi Đà Nẵng giá rẻ nhất trong tháng cùng ngày bay cụ thể:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Cần Thơ đi Đà Nẵng

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé trong bảng trên là giá một chiều, chưa bao gồm các khoản thuế, phụ phí.
  • Giá vé giữa các ngày là không giống nhau bởi vì tùy theo thời điểm bạn đặt vé, giá vé sẽ thay đổi tùy theo đó.
  • Chú ý sắp xếp thời gian đến sân bay trước khoảng 1 tiếng để làm thủ tục bởi vì quầy thủ tục sẽ đóng cửa trước chuyến bay 40 phút đối với các chặng nội địa.
  • Theo dõi các kênh thông tin chính thức của hãng hàng không để nắm được những tin tức cập nhật mới nhất về lịch bay, chuyến bay của bạn, tránh lỡ chuyến, lỡ hành trình.

Mua vé bay từ Cần Thơ đi Đà Nẵng tại BestPrice

BestPrice có hệ thống vé máy bay của các hãng hàng không với đầy đủ thông tin về giá cũng như ngày bay. Hãy truy cập website bestprice.vn để săn vé máy bay giá rẻ Cần Thơ đi Đà Nẵng chỉ với vài thao tác đơn giản.

Đầu tiên bạn cần nhập điểm đi, điểm đến, ngày bay, chọn các thông tin về vé khứ hồi hay vé một chiều, số lượng người lớn, trẻ em và bật tính năng tìm vé giá rẻ. Hệ thống BestPrice sẽ tự động hiển thị cho bạn bảng giá vé giá rẻ với ngày bay cũng như hãng bay.

Nếu bạn không thông thạo những thao tác đặt vé này thì hãy gọi trực tiếp đến tổng đài 1900 2605 để được nhân viên BestPrice tư vấn, hỗ trợ. Nhân viên chăm sóc khách hàng của BestPrice luôn có mặt 24/7 sẵn sàng phục vụ, giúp đỡ bạn.

Chắc hẳn, qua bài viết trên đây bạn đã nắm được "Thời gian bay từ Cần Thơ đi Đà Nẵng mất bao lâu?" cho chuyến đi của mình. BestPrice hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong chuyến du lịch Đà Nẵng sắp tới. Chúc bạn có một chuyến du lịch thật ý nghĩa!

Tác giả: Hằng

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

3289 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp