Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Cần Thơ đi Côn Đảo mất bao lâu?

1442 Views
Côn Đảo linh thiêng đang dần trở thành từ khóa được nhiều du khách tìm đến. Cùng BestPrice xem ngay bài viết dưới đây để biết được thông tin “Thời gian bay từ Côn Đảo đi Côn Đảo mất bao lâu” nha!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Cần Thơ đi Côn Đảo
  • 2. Thời gian bay từ Cần Thơ đến Côn Đảo
  • 3. Du lịch từ Cần Thơ đến Côn Đảo thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Cần Thơ tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Côn Đảo tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Côn Đảo về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Cần Thơ đi Côn Đảo giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Cần Thơ đi Côn Đảo tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Cần Thơ đi Côn Đảo

Hiện nay, chuyến bay khởi hành từ Cần Thơ đi Côn Đảo được khai thác bởi 2 hãng hàng không là Vietnam Airlines và Bamboo Airways với tần suất khoảng 2 chuyến/ngày. Chuyến bay khởi hành từ sân bay Cần Thơ (Cần Thơ) và hạ cánh tại sân bay Côn Đảo (Côn Đảo).

Thời gian bay từ Cần Thơ đi Côn Đảo mất bao lâu?

Thời gian bay từ Cần Thơ đến Côn Đảo

Khi tra cứu lịch bay Cần Thơ đến Côn Đảo tại website bestprice.vn bạn sẽ thấy thời gian chênh lệch lúc máy bay cất cánh và hạ cánh là khoảng 55 phút.

Đặt vé máy bay giá rẻ Cần Thơ đi Côn Đảo tại website bestprice.vn

Tuy nhiên, mốc thời gian này chỉ mang tính tham khảo bởi đôi khi các hãng hàng không có thể thay đổi thời gian bay khoảng 5 - 10 phút do một số vấn đề phát sinh như thời tiết xấu, lỗi kỹ thuật,... Bạn nên chủ động theo dõi các thông tin mới nhất về chuyến bay của mình trên website chính thức của hãng.

Du lịch từ Cần Thơ đến Côn Đảo thời gian nào đẹp nhất?

Du lịch Côn Đảo nổi tiếng với những bãi tắm đẹp vẫn giữ nguyên nét hoang sơ, không khí trong lành đã làm say mê bao nhiêu du lịch đang muốn trốn khỏi thành thị xô bồ để tham quan và nghỉ dưỡng.

Du lịch Côn Đảo

Theo kinh nghiệm du lịch Côn Đảo, thời điểm lý tưởng nhất để đặt vé máy bay đi Côn Đảo chính là từ tháng 3 đến tháng 9. Lúc này thời tiết tại đây khá đẹp, thỉnh thoảng có mưa nhưng không nhiều, rất thích hợp cho các tour tham quan biển, khám phá đảo hoang và lặn ngắm san hô,...

Sân bay tại Cần Thơ tên gì, ở đâu?

Sân bay Cần Thơ còn có tên gọi cũ là sân bay Trà Nóc có địa chỉ tại số 179B đường Lê Hồng Phong, phường Trà An, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ. Sân bay cách trung tâm thành phố khoảng 8km về hướng Tây Bắc, trung bình mỗi năm đón từ 3 đến 5 triệu lượt khách.

Sân bay tại Côn Đảo tên gì, ở đâu?

Sân bay Côn Đảo có tên gọi đầy đủ là Cảng hàng không Côn Đảo. Sân bay cách trung tâm thị trấn khoảng 14km, có địa chỉ tại Cỏ Ống, huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Sân bay Côn Đảo là một trong ít các sân bay ở Việt Nam có 2 vai trò vừa là sân bay dân dụng vừa là sân bay quân sự.

Cảng hàng không Côn Đảo

Cách di chuyển từ sân bay Côn Đảo về trung tâm thành phố

Thời gian di chuyển từ sân bay Côn Đảo về trung tâm thị trấn sẽ mất khoảng 20 - 30 phút tùy loại phương tiện bạn đặt. Dưới đây là một số gợi ý của BestPrice cho bạn:

Taxi

Taxi là loại phương tiện được nhiều khách lựa chọn nhất để di chuyển về thị trấn. Tại sân bay Côn Đảo đang có 2 hãng taxi phục vụ tuyến đường này là taxi Côn Sơn và taxi dầu khí Côn Đảo với giá thành khoảng 300.000đ - 450.0000đ.

Taxi tại sân bay Côn Đảo

Xe đưa đón của resort

Bạn có thể sử dụng dịch vụ đón tiễn của sân bay của resort cũng khá thuận tiện và nhanh chóng. Xe sẽ đưa bạn tới thẳng nơi ở bạn đã thuê trước đó với chi phí khoảng 100.000đ/ người.

Dịch vụ xe đưa đón

Cách di chuyển này thích hợp cho nhóm đông người và nhiều hành lý. Giá thuê xe 12 chỗ khoảng 450.000đ/ lượt.

Xe ôm

Để bắt xe ôm di chuyển về thị trấn Côn Đảo, bạn phải đi bộ ra phía bên kia đường của sân bay, giá tham khảo cho bạn từ 70.000đ/ lượt, tuy nhiên nên thương lượng với tài xế trước khi đặt nhé.

Đặt vé máy bay Cần Thơ đi Côn Đảo giá rẻ nhất trong tháng

Tham khảo bảng giá vé máy bay Cần Thơ đi Côn Đảo tại BestPrice cùng ngày bay cụ thể dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Cần Thơ đi Côn Đảo

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé trên là một chiều và chưa bao gồm các khoản thuế, phí.
  • Giá có thể thay đổi tùy vào thời điểm bạn đặt vé.
  • Để có sự chuẩn bị tốt nhất, bạn nên có mặt tại sân bay trước 90 phút để làm thủ tục vì cửa lên máy bay sẽ đóng trước giờ bay 40 phút.
  • Thường xuyên kiểm tra thông tin chuyến bay của bạn trước ngày bay để tránh việc các hãng hàng không có sự thay đổi lịch trình.

Mua vé máy bay từ Cần Thơ đi Côn Đảo tại BestPrice

Đừng bỏ lỡ cơ hội săn vé máy bay giá rẻ Cần Thơ đi Côn Đảo tại BestPrice để có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như combo giao vé tại nhà và taxi ra sân bay miễn phí,...

Với kinh nghiệm được tích lũy nhiều năm trong ngành du lịch, đội ngũ nhân viên được đào tạo bàn bản, chúng tôi luôn cố gắng để mang tới khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cùng mức giá phải chăng.

Bạn còn đang thắc mắc bất kì thông tin gì liên quan tới việc đặt vé máy bay, hành lý,... hãy nhấc máy gọi ngay cho BestPrice theo số 1900 2605 để được giải đáp nhé!

Hy vọng bài viết “Thời gian bay từ Cần Thơ đi Côn Đảo mất bao lâu” sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích cho chuyến đi của bạn. Chúc bạn có chuyến bay an toàn và vui vẻ!

Tác giả: Hải Yến

Nguồn ảnh: Internet

1442 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp