Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đi Vinh mất bao lâu?

2076 Views
Nếu bạn đang phân vân không biết thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đi Vinh mất bao lâu thì hãy đọc ngay bài viết này để được giải đáp nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Buôn Ma Thuột đi Vinh
  • 2. Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đi Vinh
  • 3. Du lịch từ Buôn Ma Thuột đi Vinh thời gian nào đẹp nhất
  • 4. Sân bay tại Buôn Ma Thuột tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Vinh tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Vinh về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Vinh giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Vinh tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Buôn Ma Thuột đi Vinh

Chặng bay từ Buôn Ma Thuột đi Vinh hiện nay được ba hãng hàng không nội địa khai thác là Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Vietjet Air. Tần suất bay là 1 chuyến/ngày, đối với mỗi hãng.

Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đi Vinh bao lâu?

Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đi Vinh mất bao lâu?

Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đi Vinh

Nếu không tính khoảng thời gian phát sinh làm thủ tục check-in và đợi bay thì bạn sẽ mất khoảng 1 tiếng 25 phút để bay từ Buôn Ma Thuột đến Vinh.

Tuy nhiên bạn sẽ cần phải đến sân bay trước khoảng 1 tiếng khi bay để làm các thủ tục check-in vì thế nên tổng thời gian thực tế để đi từ Buôn Ma Thuột đến Vinh sẽ mất khoảng thời gian là 2 tiếng rưỡi.

Vé máy bay từ buôn ma thuột đi vinh

Đặt vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Vinh tại website BestPrice.vn

Cần lưu ý rằng thời gian bay sẽ có sự thay đổi phụ thuộc vào tình hình thời tiết trong quá trình diễn ra chặng bay.

Du lịch từ Buôn Ma Thuột đi Vinh thời gian nào đẹp nhất

Có 3 khoảng thời gian lý tưởng nhất để du lịch Vinh là từ tháng 3 - 4, tháng 6 - 8 và tháng 11 - 12. Nếu đến Vinh vào tháng 3 - 4 và 11 -12, du khách sẽ được ngắm nhìn cánh đồng hoa hướng dương rộng lớn với những bông hoa khoe sắc vàng rực rỡ. Đừng quên rinh cho mình những bức hình xinh đẹp tại đây nhé.

Cánh đồng hoa hướng dương ở Vinh

Cánh đồng hoa hướng dương ở Vinh

Từ tháng 6 đến tháng 8 là khoảng thời gian đẹp nhất để đến Vinh du lịch tắm biển. Còn gì tuyệt vời hơn khi đắm mình vào làn nước xanh mát giữa cái nóng của mùa hè và thưởng thức những trái dừa mát lành.

Sân bay tại Buôn Ma Thuột tên gì, ở đâu?

Tọa lạc tại xã Hòa Thắng, Cảng hàng không Buôn Ma Thuột cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 20 phút chạy xe. Nơi đây từng là sân bay quân sự của chính quyền Mỹ - Ngụy trước năm 1975.

Tuy nhiên sau giải phóng miền Nam, sân bay được phục dựng lại và trở thành sân bay dân dụng. Ngày nay, sân bay đóng vai trò như một mắt xích quan trọng nối liền Tây Nguyên với các khu vực lớn trong nước.

Sân bay tại Vinh tên gì, ở đâu?

Sân bay Vinh có tên đầy đủ là Cảng hàng không Quốc tế Vinh, nằm tại địa bàn của xã Nghi Liên, thành phố Vinh. Để di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố, bạn sẽ mất khoảng 20 phút đi xe taxi.

Với vai trò là cửa ngõ quan trọng kết nối Nghệ An với các tỉnh thành lớn trong cả nước, hàng năm, sân bay phục vụ khoảng 3 triệu lượt khách nội địa và quốc tế.

Hiện nay, sân bay Vinh có đang có các chặng bay nội địa từ Vinh đến Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc,... và các chặng bay quốc tế từ Vinh đi Quảng Châu, Kuala Lumper, Bang Kok,...

Cảng hàng không quốc tế Vinh

Cảng hàng không Quốc tế Vinh

>> Xem thêm thông tin: Sân bay Vinh (Nghệ An) ở đâu, di chuyển thế nào?

Cách di chuyển từ sân bay Vinh về trung tâm thành phố

Tùy vào chi phí và thời gian di chuyển để chọn cho mình phương tiện hợp lý nhất đi từ sân bay về trung tâm thành phố. Tham khảo ngay một số phương tiện mà BestPrice gợi ý dưới đây để chọn cho mình loại xe phù hợp nhé:

Taxi

Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy nhiều xe của các hãng taxi khác nhau đậu trước cửa sân bay. Giá cước di chuyển khoảng 120.000đ. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ đi với quãng đường ngắn thì thay vì đi taxi, bạn có thể lựa chọn phương tiện khác để di chuyển vì sẽ xảy ra trường hợp một số tài xế từ chối chạy xe vì quãng đường ngắn.

taxi sân bay Vinh

Taxi từ sân bay Vinh về trung tâm thành phố

Xe ôm

Giá cước xe ôm sẽ khoảng 50.000đ/chuyến về trung tâm. Để bắt xe ôm, bạn di chuyển ra cửa sân bay và nhìn về phía bên kia đường sẽ thấy những bác tài xế xe ôm đang đứng chờ và đón khách. Lưu ý khi đi xe ôm là bạn cần phải trả giá trước để tình trạng bị hét giá lên quá cao.

Xe bus

Hiện tại ở Vinh chưa có tuyến xe chạy thẳng từ sân bay về trung tâm thành phố. Mặc dù vậy, xe bus vẫn là phương tiện phù hợp đối với những du khách muốn di chuyển tới các điểm tham quan du lịch. Điểm xe bus cách sân bay khoảng 1 - 2km nên nếu muốn di chuyển bằng phương tiện này, bạn nên gọi xe ôm để đi ra điểm chờ.

Đặt vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Vinh giá rẻ nhất trong tháng

Tham khảo vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Vinh giá rẻ trong tháng của các hãng hàng không dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Vinh

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên chưa bao gồm thuế phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm đặt mua
  • Thời gian bay và lịch trình bay có thể thay đổi theo sự điều chỉnh của hãng. Vì thế trước khi đi, bạn nên kiểm tra thông tin cụ thể trên website của từng hãng để cụ thể thông tin.
  • Nếu muốn săn được vé rẻ đi Vinh, bạn cần đặt vé trước ít nhất 1 - 2 tháng.

Mua vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Vinh tại BestPrice

Để đặt vé máy bay đi Vinh, bạn hãy liên hệ ngay tới tổng đài 1900 6005 hoặc truy cập vào website BestPrice.vn để được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và đặt chỗ một cách nhanh nhất. Đặc biệt, khi đặt vé máy bay tại BestPrice, bạn còn được hưởng những ưu đãi hấp dẫn, trong đó có combo miễn phí giao vé và taxi đưa ra sân bay.

Vậy là qua bài viết này, bạn đã có thể trả lời được câu hỏi thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đi Vinh mất bao lâu rồi. BestPrice hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho chuyến bay từ Buôn Ma Thuột đến Vinh của bạn.

Tác giả: BestPrice

Nguồn: Internet

2076 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp