Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đi Phú Quốc mất bao lâu?

2792 Views
Bạn đang tìm kiếm thông tin để lên kế hoạch cho chuyến du lịch đến Phú Quốc của mình? BestPrice sẽ giúp bạn tổng hợp tất cả những điều cần biết ngay trong bài viết “Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đi Phú Quốc mất bao lâu?” này.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Buôn Ma Thuột đi Phú Quốc
  • 2. Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đến Phú Quốc
  • 3. Du lịch từ Buôn Ma Thuột đến Phú Quốc thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Buôn Ma Thuột tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Phú Quốc tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm Dương Đông
  • 7. Đặt vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Phú Quốc giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Phú Quốc tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Buôn Ma Thuột đi Phú Quốc

Chặng bay thẳng từ Buôn Ma Thuột đi Phú Quốc đang được khai thác bởi một hãng hàng không duy nhất là Vietnam Airlines với tần suất khoảng 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ 3,5,7. Máy bay sẽ cất cánh từ sân bay Buôn Ma Thuột và hạ cánh tại sân bay Phú Quốc.

Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đi Phú Quốc mất bao lâu?

Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đi Phú Quốc mất bao lâu?

Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đến Phú Quốc

Tổng thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đến Phú Quốc được cập nhật trên trang tìm kiếm lịch bay Buôn Ma Thuột đi Phú Quốckhoảng 1 tiếng 15 phút.

Tuy nhiên, nếu gặp điều kiện thời tiết không thuận lợi, thời gian này có thể kéo dài thêm một vài phút để đảm bảo an toàn cho máy bay và hành khách.

Du lịch từ Buôn Ma Thuột đến Phú Quốc thời gian nào đẹp nhất?

Đảo ngọc Phú Quốc những năm gần đây đang rất được khách du lịch trong và ngoài nước quan tâm, yêu thích. Với nước biển trong xanh, bãi cát trắng và đặc biệt là rạn san hô đầy màu sắc gần bờ biển, Phú Quốc đã thu hút hàng triệu lượt khách đến khám phá và nghỉ dưỡng mỗi năm.

Check - in Phú Quốc

Check in Phú Quốc (@onbird_phuquoc)

Nếu bạn cũng đang có ý định đặt vé máy bay đi Phú Quốc thì BestPrice gợi ý rằng từ tháng 11 - tháng 4 hàng năm là thời điểm lý tưởng để bạn đặt chân đến đây. Thời gian này, biển Phú Quốc lặng và ít mưa giông, rất phù hợp cho các hoạt động nghỉ mát, tắm biển và lặn ngắm san hô.

Sân bay tại Buôn Ma Thuột tên gì, ở đâu?

Sân bay Buôn Ma Thuột nằm trong địa phận xã Hòa Thắng, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Đây là một sân bay kết hợp quân sự và dân sự được Pháp xây dựng từ năm 1975. Với đường băng dài 3000m, sân bay Buôn Ma Thuột có thể đón các máy bay tầm ngắn và trung.

Sân bay tại Phú Quốc tên gì, ở đâu?

Sân bay Phú Quốc (Kiên Giang) nằm trên địa phận thị trấn Dương Tơ, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, cách trung tâm thị trấn khoảng 14km. Khi mới khánh thành, sân bay Phú Quốc là một trong 3 cảng hàng không quốc tế đầu tiên ở miền Nam Việt Nam. Hiện nay, sân bay đã có nhiều đóng góp không nhỏ trong sự phát triển kinh tế, du lịch của địa phương này.

sân bay Phú Quốc

Sân bay Phú Quốc

Cách di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm Dương Đông

Với khoảng cách là 14km, bạn sẽ mất khoảng 20 - 30 phút để đi từ sân bay Phú Quốc về trung tâm thị trấn Dương Đông. Thời gian này phụ thuộc vào phương tiện bạn lựa chọn để di chuyển, BestPrice sẽ cho bạn một số gợi ý về phương tiện dưới đây:

Xe bus

Với giá thành rẻ, xe bus luôn là sự lựa chọn lý tưởng nếu kinh phí cho chuyến đi của bạn không cao. Tần suất của tuyến xe bus đi từ sân bay về trung tâm thị trấn là khoảng 20 phút một chuyến và nó hoạt động từ 6 giờ sáng đến 18 giờ chiều.

Taxi

Ngay khi bước chân ra khỏi sân bay, bạn sẽ dễ dàng thấy các tài xế taxi đang đứng đợi khách. Giá cho 1 chuyến taxi về trung tâm thị trấn Dương Tơ dao động khoảng 180.000 - 200.000 đồng.

taxi sân bay Phú Quốc

Taxi sân bay Phú Quốc

Một số hãng taxi thường xuyên hoạt động gần sân bay Phú Quốc có: Taxi Vinasun, Taxi Phú Quốc, Taxi Mai Linh,...

Xe ôm

Xe ôm cũng là một phương tiện đưa đón khách phổ biến ở sân bay Phú Quốc. Giá thuê xe ôm ở đây dao động từ 7000 - 8000 đồng/km. Nếu bạn đi một mình và mang ít hành lý thì có thể di chuyển bằng phương tiện này để tiện ngắm biển Phú Quốc trên đường đi.

Đặt vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Phú Quốc giá rẻ nhất trong tháng

Tìm kiếm vé máy bay giá rẻ cùng ngày bay tại mục vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Phú Quốc trên website BestPrice.vn, bạn sẽ thấy ngay bảng giá vé được tổng hợp như dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Phú Quốc

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Thuế và phụ phí chưa được tính vào giá hiển thị ở bảng trên.
  • Giá vé này chỉ được áp dụng ở thời điểm hiện tại.
  • Để kịp làm thủ tục bay, bạn cần có mặt tại sân bay ít nhất 1 tiếng trước giờ cất cánh.
  • Kiểm tra lại thông tin chuyến bay trong website của hãng một cách thường xuyên để nắm bắt được những thay đổi (nếu có).

Mua vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Phú Quốc tại BestPrice

BestPrice luôn tự hào là tổng đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín với hơn 10 năm hoạt động. Khách hàng có thể liên hệ đặt vé máy bay nhanh chóng trên website BestPrice.vn hoặc gọi điện trực tiếp qua tổng đài 1900 2605 để được nhân viên của chúng tôi hướng dẫn và hỗ trợ đặt vé.

Khi đặt vé máy bay tại bestprice bạn sẽ không cần phải lo lắng làm thế nào để thanh toán vì chúng tôi vẫn đang áp dụng rất nhiều phương thức thuận tiện, dễ dàng cho bạn lựa chọn.

Thời gian này bestprice cũng đang gửi tới khách hàng rất nhiều ưu đãi lớn khi đặt vé máy bay tại website của công ty, một trong số đó phải kể đến combo giao vé tận nhà và taxi đưa ra sân bay miễn phí.

Mọi thông tin bạn cần biết đã được BestPrice tổng hợp trong bài biết “Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đi Phú Quốc mất bao lâu?” này rồi. Còn chần chờ gì nữa mà không xách vali bay tới đảo ngọc Phú Quốc ngay thôi nào!

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

2792 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp