Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đi Cần Thơ mất bao lâu?

1054 Views
Bạn đang lên kế hoạch đi Buôn Ma Thuột - Cần Thơ và không biết “ Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đến Cần Thơ mất bao lâu?” thì hãy đọc bài viết hữu ích dưới đây của BestPrice nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng Buôn Ma Thuột đi Cần Thơ
  • 2. Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đến Cần Thơ
  • 3. Du lịch từ Buôn Ma Thuột đến Cần Thơ thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Buôn Ma Thuột tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Cần Thơ tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Cần Thơ về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Cần Thơ giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Cần Thơ tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng Buôn Ma Thuột đi Cần Thơ

Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất khai thác chặng bay từ Buôn Ma Thuột đi Cần Thơ với tần suất 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ 3,5,7. Máy bay sẽ cất cánh tại sân bay Buôn Ma Thuột và hạ cánh tại sân bay Cần Thơ.

Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đi Cần Thơ mất bao lâu?

Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đi Cần Thơ mất bao lâu?

Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đến Cần Thơ

Chuyến bay từ Buôn Ma Thuột đến Cần Thơ có thời lượng bay dự kiến là 1 tiếng 15 phút. Thời gian bay có thể thay đổi tùy vào tình hình thực tế như: thời tiết hoặc các sự cố kỹ thuật.

Vì vậy, bạn hãy thường xuyên truy cập vào lịch bay Buôn Ma Thuột đi Cần Thơ trên hệ thống của BestPrice để có thể cập nhật thông tin nhanh và chính xác nhất nhé!

Du lịch từ Buôn Ma Thuột đến Cần Thơ thời gian nào đẹp nhất?

Cần Thơ được mệnh danh là “Thủ phủ miền Tây” có khí hậu ôn hòa, nắng ấm quanh năm với 2 mùa rõ rệt: mùa khô và mùa mưa. Mỗi mùa đều có những nét đặc trưng và vẻ đẹp riêng.

Tuy nhiên, để mà nói thì thời gian đẹp nhất để đặt vé máy bay đi Cần Thơ là vào khoảng từ tháng 4 đến tháng 7.

Check-in Chợ nổi Cái Răng - Cần Thơ (@hoang_anh_synk)

Check-in Chợ nổi Cái Răng, Cần Thơ (@hoang_anh_synk)

Khi đến xứ gạo nước trong vào thời gian này, bạn sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp yên bình của sông nước, những vườn trái cây xanh tươi và sự nồng hậu nhiệt tình của người dân nơi đây. Đặc biệt, thành phố mộng mơ này cũng vô cùng hấp dẫn du khách bới các món ăn đặc trưng của người dân Nam Bộ như: lẩu mắm, các lóc nướng trui, bánh cống,...

Sân bay tại Buôn Ma Thuột tên gì, ở đâu?

Sân bay Buôn Ma Thuột nằm cách trung tâm thành phố 11km. Là một sân bay kết hợp cả dân sự và quân sự, sân bay có đóng góp quan trọng vào việc phát triển kinh tế thành phố và bảo vệ biên giới miền Tây của đất nước.

Sân bay tại Cần Thơ tên gì, ở đâu?

Sân bay Cần Thơ hay còn gọi là cảng hàng không quốc tế Cần Thơ là một trong những sân bay giữ vị trí chiến lược quan trọng của đồng bằng sông Cửu Long. Khoảng cách từ sân bay đến trung tâm thành phố Cần Thơ là khoảng 7km.

Sân bay quốc tế Cần Thơ

Sân bay quốc tế Cần Thơ

Hiện nay, Sân bay Cần Thơ do 4 hãng hàng không khai thác là: Vietjet Air, Vietnam Airlines, Bamboo Airways, VASCO.

Cách di chuyển từ sân bay Cần Thơ về trung tâm thành phố

Với khoảng cách khá gần, bạn có rất nhiều lựa chọn để di chuyển từ sân bay Cần Thơ về trung tâm thành phố như: xe taxi, xe bus, xe ôm hay xe dịch vụ đưa đón. Tổng thời gian di chuyển mất khoảng 15 đến 20 phút tùy thuộc vào quãng đường và phương tiện bạn lựa chọn.

Xe ôm

Nếu bạn đam mê ngắm cảnh thì hãy lựa chọn xe ôm là phương tiện di chuyển, vừa tiết kiệm lại dễ dàng ngó nghiêng mọi ngóc ngách của thành phố. Với 7.000 đồng/km, bạn hãy hỏi giá trước khi đi để tránh trường hợp bị chặt chém nhé!

Xe taxi

Tại sân bay Cần Thơ có rất nhiều phương tiện xe taxi phổ biến như: taxi Hoàng Anh, taxi Hoàng Long, taxi Mai Linh Cần Thơ, taxi Cần Thơ,... Với giá thành từ 200.000 đến 220.000 đồng/chuyến, Taxi là phương tiện xe được nhiều người lựa chọn để di chuyển.

Xe taxi đưa đón sân bay Cần Thơ

Xe taxi đưa đón sân bay Cần Thơ

Xe bus

Hiện nay, xe bus rất phổ biến tại các sân bay. Chỉ với 5.000 đồng/lượt, bạn có thể dễ dàng bắt xe bus về trung tâm thành phố Cần Thơ. Chuyến đầu tiên của xe bus bắt đầu từ 5h30 và chuyến cuối cùng là vào lúc 18h30.

Xe dịch vụ đưa đón

Với chi phí hợp lý, phù hợp với đoàn đông người thì dịch vụ xe đưa đón dần trở nên phổ biến tại sân bay. Tuy nhiên bạn cần phải tham khảo giá và trao đổi về hành trình với bên cung cấp dịch vụ để có giá cả hợp lý nhất.

Đặt vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Cần Thơ giá rẻ nhất trong tháng

Để đặt vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Cần Thơ, mời bạn tham khảo bảng vé giá rẻ tại đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Cần Thơ đi Buôn Ma Thuột

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Giá vé trên chưa bao gồm thuế và phí.
  • Giá vé chỉ mang tính tham khảo, giá vé sẽ thay đổi tùy thuộc vào thời gian bạn đặt.
  • Để có vé giá rẻ thì hãy đặt vé trước 1- 2 tháng.
  • Quầy bán vé sẽ đóng cửa trước 30p, bạn nên chủ động đến sớm trước 1 tiếng - 1 tiếng 30 phút để làm các thủ tục check -in, tránh trường hợp bị lỡ chuyến bay.
  • Thời gian bay có thể sẽ chênh lệch so với giờ bay công khai trên vé máy bay do các sự cố bất ngờ. Vì vậy, bạn hãy thường xuyên truy cập vào trang web của BestPrice để cập nhật thông tin về chuyến bay của mình.

Mua vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Cần Thơ tại BestPrice

Tự hào là đại lý cấp 1 của nhiều hãng máy bay nội địa và quốc tế, BestPrice luôn nỗ lực giúp bạn đặt vé máy bay giá rẻ, nhanh chóng và thuận tiện nhất với combo hấp dẫn như: giáo vé tận nhà và miễn phí xe ra sân bay. Đồng thời,để đảm bảo bạn đặt vé máy bay giảm giá một cách nhanh nhất, chúng tôi có hỗ trợ sử dụng các hình thức thanh toán mới nhất như: thẻ tín dụng, thẻ visa,...

Để đặt vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Cần Thơ với giá hấp dẫn, hay gọi ngay cho tổng đài 1900 2605 hoặc truy cập vào website BestPrice, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về hành trình bay của mình.

Chắc hẳn bài viết “Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đi Cần Thơ mất bao lâu?” đã giúp bạn bổ sung những thông tin cần thiết cho hành trình của mình. BestPrice chúc bạn đặt vé thành công và có những trải nghiệm đáng nhớ tại xứ gạo trắng nước trong này nhé!

Tác giả: Nin Nguyễn

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

1054 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp