Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đến Đà Nẵng mất bao lâu?

1826 Views
Nếu bạn đang thắc mắc về thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đến Đà Nẵng mất bao lâu thì đừng bỏ qua bài viết hữu ích ngay dưới đây nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay Buôn Ma Thuột đến Đà Nẵng
  • 2. Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đến Đà Nẵng
  • 3. Du lịch từ Buôn Ma Thuột đến Đà Nẵng thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Buôn Ma Thuột tên gì, ở đâu? 
  • 5. Sân bay tại Đà Nẵng tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Đà Nẵng vào trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đến Đà Nẵng giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đến Đà Nẵng tại BestPrice 

Hãng hàng không khai thác chặng bay Buôn Ma Thuột đến Đà Nẵng

Để bay từ Buôn Ma Thuột đến Đà Nẵng, bạn sẽ khởi hành từ sân bay Buôn Ma Thuột và hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng. Hiện tại có ba hãng hàng không đang khai thác chặng bay Buôn Ma Thuột đến Đà Nẵng là Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Vietjet Air. Tần suất bay là 15 chuyến/tuần.

Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đến Đà Nẵng mất bao lâu?

Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đến Đà Nẵng mất bao lâu?

Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đến Đà Nẵng

Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đến Đà Nẵng mất khoảng từ 55 phút đến 1 tiếng 5 phút. Cụ thể đối với hãng hàng không Vietnam Airlines, thời gian bay là 55 phút, Vietjet Air là 1 tiếng và Bamboo Airways là 1 tiếng 5 phút.

Đặt vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đến Đà Nẵng tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đến Đà Nẵng tại website bestprice.vn

Lưu ý: Thời gian bay có thể thay đổi tùy thuộc vào điều kiện thời tiết trong quá trình diễn ra chặng bay.

Du lịch từ Buôn Ma Thuột đến Đà Nẵng thời gian nào đẹp nhất?

Du lịch Đà Nẵng thời gian nào là lý tưởng nhất? Câu trả lời là vào khoảng tháng 4 đến tháng 8. Lúc này, ở Đà Nẵng luôn có nắng đẹp, ít mưa, cực kỳ phù hợp cho các hoạt động tham quan và vui chơi ngoài trời.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể đến Đà Nẵng vào khoảng đầu năm, từ tháng Giêng đến tháng Ba Âm lịch để tham gia vào những lễ hội đầu xuân năm mới.

Cầu Rồng - Biểu tượng du lịch của thành phố Đà Nẵng

Cầu Rồng - Biểu tượng du lịch của thành phố Đà Nẵng (@s0613_bell1206k)

Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng, bạn sẽ được tham quan các điểm đến hấp dẫn như Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà, cầu Rồng, công viên Châu Á,... Ngoài ra bạn còn có cơ hội được thưởng thức những món ăn ngon “hớp hồn” biết bao du khách như mì Quảng, cơm hến, bánh xèo,...

Sân bay tại Buôn Ma Thuột tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không Buôn Ma Thuột có địa chỉ ở xã Hòa Thắng, cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 11km. Sân bay Buôn Ma Thuột có vai trò quan trọng trong việc làm cầu nối giữa Đắk Lắk với các tỉnh thành khác trong cả nước.

Sân bay tại Đà Nẵng tên gì, ở đâu?

Sân bay tại Đà Nẵng có tên gọi đầy đủ là cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng. Sân bân tọa lạc tại phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Sân bay Đà Nẵng được xếp hạng là sân bay lớn thứ ba tại Việt Nam và nằm trong top 30 sân bay tốt nhất ở Châu Á.

Sân bay quốc tế Đà Nẵng

Sân bay quốc tế Đà Nẵng

Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng được xây dựng với hai nhà ga là nhà ga nội địa (T1) và nhà ga quốc tế (T2). Trong đó, nhà ga quốc tế T2 mới được xây dựng và đi vào hoạt động vào năm 2017. Bên trong nhà ga hành khách được thiết kế hiện đại với đầy đủ các dịch vụ như dịch vụ ăn uống, dịch vụ hỗ trợ sân bay, dịch vụ check-in vé máy bay,...

>> Tham khảo thêm: Sân bay Đà Nẵng ở đâu, di chuyển thế nào?

Cách di chuyển từ sân bay Đà Nẵng vào trung tâm thành phố

Từ sân bay Đà Nẵng vào trung tâm thành phố Đà Nẵng, bạn có thể chọn một trong ba phương tiện là xe bus, xe ôm hoặc taxi để di chuyển.

Xe bus

Đây là phương tiện phù hợp với những hành khách có ít hành lý và muốn tiết kiệm chi phí di chuyển. Từ cửa ra vào sân bay, bạn đi bộ khoảng 500m đến đường chính Nguyễn Hữu Thọ là sẽ thấy điểm chờ xe. Giá vé xe bus khoảng 10.000 đồng/người/lượt.

Taxi di chuyển từ sân bay Đà Nẵng vào trung tâm thành phố Đà Nẵng

Taxi di chuyển từ sân bay Đà Nẵng vào trung tâm thành phố Đà Nẵng

Xe taxi

Nếu bạn có nhiều hành lý và muốn tiết kiệm thời gian di chuyển thì taxi sẽ là lựa chọn tốt nhất. Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy nhiều hãng xe taxi đậu ngay trước cửa ra vào sân bay như Mai Linh, Tiên Sa, Sông Hàn,...Trung bình chi phí đi taxi từ sân bay vào trung tâm sẽ khoảng 80.000 đồng/chiều.

Xe ôm

Phù hợp với những hành khách đi một mình và có ít hành lý. Mức phí di chuyển bằng xe ôm sẽ khoảng 50.000 đồng/lượt. Tuy nhiên trước khi lên xe, bạn cần phải thương lượng giá cả trước với tài xế để tránh trường hợp bị hét giá.

Đặt vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đến Đà Nẵng giá rẻ nhất trong tháng

Tham khảo ngay bảng giá vé máy bay Buôn Ma Thuột đến Đà Nẵng rẻ nhất trong tháng mà BestPrice cung cấp ngay dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Đà Nẵng

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé trong bảng là giá một chiều, chưa bao gồm thuế phí
  • Giá vé chỉ mang tính tham khảo ở thời điểm hiện tại và có thể thay đổi vào thời điểm bạn đặt vé
  • Quầy check-in sẽ đóng cửa vào 30 phút trước giờ bay nên bạn cần phải ra sân bay sớm khoảng 1 tiếng để làm thủ tục và đợi bay
  • Thời gian và lịch trình bay có thay đổi do điều kiện thời tiết hoặc sự thay đổi của hãng bay. Vậy nên bạn cần thường xuyên cập nhật các thông tin về chặng bay trên website của hãng hàng không
  • Nếu muốn mua được vé giá rẻ Buôn Ma Thuột đến Đà Nẵng, bạn cần phải đặt vé trước khoảng 1 - 2 tháng.

Mua vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đến Đà Nẵng tại BestPrice

Truy cập ngay vào website bestprice.vn hoặc liên hệ tới tổng đài 1900 2605 phục vụ 24/7 để được hỗ trợ đặt vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đến Đà Nẵng với giá tốt nhất. Đặc biệt, khi đặt vé máy bay tại BestPrice, bạn sẽ được sở hữu ngay combo khuyến mãi miễn phí taxi ra sân bay và giao vé tại nhà.

Trong bài viết trên, BestPrice đã tổng hợp lại những thông tin hữu ích để trả lời cho câu hỏi “thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đến Đà Nẵng mất bao lâu?” của bạn. Mong rằng bạn sẽ có chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

1826 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp