Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Sân bay Sheremetyevo (Moscow, Nga) cách trung tâm bao xa? Cách di chuyển từ sân bay đến trung tâm thành phố

3174 Views
Sân bay Sheremetyevo ở đâu? Khoảng cách từ sân bay Sheremetyevo về trung tâm thành phố Moscow? Phương tiện di chuyển từ sân bay về thành phố Moscow? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp qua bài viết sau.

Mục lục bài viết

  • 1. Sân bay Sheremetyevo (Moscow, Nga) cách trung tâm thành phố bao xa?
  • 2. Thời gian đi từ sân bay Sheremetyevo (SVO) đến trung tâm thành phố Moscow
  • 3. Cách di chuyển từ sân bay Sheremetyevo về trung tâm thành phố Moscow
    • 3.1 Tàu hỏa
    • 3.2 Xe taxi
    • 3.3 Xe buýt và xe đưa đón sân bay
  • 4. Khoảng cách từ sân bay Sheremetyevo tới các địa điểm tham quan
    • 4.1 Quảng trường Đỏ
    • 4.2 Trung tâm thương mại GUM
    • 4.3 Cung điện Kremlin
    • 4.4 Công viên Gorky
  • 5. Đặt vé máy bay giá rẻ đi Moscow tại BestPrice

Sân bay Sheremetyevo (Moscow, Nga) cách trung tâm thành phố bao xa?

Sân bay quốc tế Sheremetyevo (SVO) nằm ở quận Molzhaninovsky, cách trung tâm thủ đô Moscow 29 km về phía tây bắc. Đây là trung tâm của hãng hàng không quốc tế Nga Aeroflot và là một trong ba sân bay chính phục vụ thủ đô của Nga, cùng với Sân bay Domodedovo và Sân bay Vnukovo. Với 49,9 triệu lượt hành khách năm 2019 đã khiến Sheremetyevo trở thành sân bay bận rộn nhất ở Liên bang Nga.

Sân bay quốc tế Sheremetyevo

Sân bay quốc tế Sheremetyevo (Moscow, Nga)

Thời gian đi từ sân bay Sheremetyevo (SVO) đến trung tâm thành phố Moscow

Thời gian đi từ sân bay Sheremetyevo về trung tâm thành phố Moscow dao động từ 45 phút đến 1 giờ 15 phút, tùy thuộc mật độ giao thông và phương tiện bạn chọn để di chuyển.

Thời gian di chuyển từ sân bay Sheremetyevo đến trung tâm thành phố Moscow

Thời gian di chuyển từ sân bay Sheremetyevo đến trung tâm thành phố Moscow

Cách di chuyển từ sân bay Sheremetyevo về trung tâm thành phố Moscow

Di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố như thế nào để tiết kiệm thời gian và chi phí nhất? Thông tin về các phương tiện dưới đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp.

Tàu hỏa

Cách nhanh nhất để đi từ sân bay Sheremetyevo về trung tâm Moscow là tàu tốc hành Aeroexpress, có ga ngay trong tòa nhà của sân bay. Trên đường đi không kẹt xe, bạn sẽ đến ga xe lửa trung tâm Savelovskaya trong 45 phút và ga xe lửa Belorusskaya trong vòng 53 phút. Từ đó bạn có thể khám phá mọi nơi trong thành phố một cách thuận tiện nhất.

Chuyến tàu đầu tiên rời Sheremetyevo lúc 4:45 sáng và chuyến cuối cùng khởi hành lúc 12:42 sáng. Vé trên Aeroexpress có giá 8 Euro/chiều (tại phòng vé) và 7,2 Euro/chiều (khi mua trực tuyến). Bạn có thể mua vé trước qua trang web aeroexpress.ru hoặc tải ứng dụng về điện thoại để thuận tiện hơn cho việc đặt vé.

Xe taxi

Taxi từ sân bay Sheremetyevo chắc chắn là lựa chọn di chuyển an toàn và thoải mái nhất đến trung tâm Moscow. Tuy nhiên, do lượng hành khách đến và đi từ sân bay Sheremetyevo rất cao, bạn có thể phải đợi từ 10 đến 15 phút một chuyến. Trong điều kiện giao thông thông thường, tổng thời gian di chuyển là khoảng 45 phút.

Để có được mức chi phí tốt nhất, bạn nên chọn đúng taxi của các công ty tư nhân vì họ cố định giá cước không được vượt quá 20 Euro/chuyến. Xe hoạt động 24/7 và dễ dàng nhận ra vì xe có mái màu vàng và đen đặc biệt.

Taxi của thành phố Moscow

Taxi của thành phố Moscow

Xe buýt và xe đưa đón sân bay

Cả xe đưa đón hãng Marshrutka và xe buýt số 851 đều kết nối Sân bay Sheremetyevo với tuyến tàu điện ngầm của Moscow tại ga Rechnoy Vokzal. Cả hai xe buýt khởi hành cứ sau 20 đến 30 phút là có một chuyến.

Thời gian di chuyển kết hợp (xe buýt + tàu điện ngầm) là khoảng 1 giờ 15 phút đối với cả hai xe buýt. Tuy nhiên, giá vé cho xe buýt 851 là 0,7 Euro/lượt và xe buýt đưa đón có giá 1,50 Euro/lượt. Sự khác biệt về giá này là do có thêm chỗ để hành lý trong xe đưa đón.

Xe buýt 851 hoạt động từ 05:30 đến 00:30 trong và xe đưa đón hoạt động từ 06:00 đến 22:00. Cả hai trạm xe buýt đều nằm bên ngoài nhà ga F và nhà ga A tại sân bay Sheremetyevo. Có biển báo rõ ràng cho thấy từng bến xe ở cả hai nhà ga.

Khoảng cách từ sân bay Sheremetyevo tới các địa điểm tham quan

Khi đặt vé máy bay đi Moscow, bạn sẽ có cơ hội khám phá một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của châu Âu. Moscow thu hút du khách bởi những công trình kiến trúc cổ lộng lẫy và hoành tráng, các cung điện hoa lệ cùng những địa danh lịch sử nổi tiếng.

Dưới đây là khoảng cách từ sân bay Sheremetyevo tới một số địa điểm tham quan nổi tiếng nhất của Moscow.

Quảng trường Đỏ

Nếu đã đến Nga thì không thể không đến Moscow, mà đã đến Moscow thì nhất định phải ghé thăm Quảng trường Đỏ - trái tim và linh hồn của nước Nga!

Quảng trường Đỏ là một trong những quảng trường được ghé thăm nhiều nhất trên thế giới. Đây là nơi tập trung rất nhiều công trình huyền thoại gắn với lịch sử nước Nga như điện Kremlin, nhà thờ Thánh Basil, bảo tàng lịch sử, lăng Lê-nin,…. Các lễ hội lớn và sự kiện quan trọng cũng đều được tổ chức tại quảng trường này.

Nổi bật nhất tại Quảng trường Đỏ là Nhà thờ Thánh Basil - một biểu tượng kiến trúc đáng tự hào của nước Nga. Công trình này được xây dựng gồm 9 ngọn tháp hình chóp củ hành, màu sắc rực rỡ, trông không khác gì những lâu đài trong truyện cổ tích. Nhà thờ thánh Basil được xây dựng từ thế kỷ 16, trong suốt 11 năm mới hoàn thành. Đến ngày nay, nơi đây là một trong những điểm du lịch hút khách bậc nhất của “xứ sở Bạch Dương”

Sân bay quốc tế Sheremetyevo cách quảng trường Đỏ khoảng 34km.

Quảng trường đỏ - Trái tim của Moscow

Quảng trường Đỏ nổi bật với nhà thờ Thánh Basil

Trung tâm thương mại GUM

GUM được biết tới là trung tâm mua sắm lớn nhất ở Châu Âu. Trung tâm thương mại này được xây dựng năm 1812 dưới thời Alexander I ngay tại Quảng trường Đỏ.

Với phong cách sang trọng, hào nhoáng, trung tâm thương mại GUM là nơi tập hợp các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những cái tên sang chảnh như Louis Vuitton, Dior, Hugo Boss và Burberry,... Ngoài ra, còn có nhiều quán cà phê và nhà hàng sang trọng phân bổ khắp khuôn viên của trung tâm mua sắm này.

GUM cũng nổi tiếng là một trung tâm văn hóa. Đây là nơi tổ chức các cuộc triển lãm ảnh và nghệ thuật. Trong đó có lễ hội nghệ thuật quốc tế Chereshneviy les lừng danh.

Sân bay quốc tế Sheremetyevo cách cửa hàng bách hóa GUM khoảng 34km.

Cung điện Kremlin

Điện Kremlin là một trong những quần thể kiến trúc vĩ đại nhất thế giới. Công trình này là một trong những niềm tự hào của nước Nga. Điện Kremlin cùng với quảng trường Đỏ đã được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới năm 1990. Không chỉ có giá trị kiến trúc mà cung điện này còn mang ý nghĩa lịch sử quan trọng.

Đến với điện Kremlin, bạn có thể khám phá nhiều điều mới lạ. Nơi đây là một tổ hợp pháo đài lịch sử bao gồm các cung điện, nhà thờ và bảo tàng độc đáo. Chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng.

Sân bay quốc tế Sheremetyevo cách cung điện Kremlin khoảng 34km.

Cung điện Kremlin tráng lệ

Cung điện Kremlin tráng lệ

Công viên Gorky

Công viên Gorky là công viên đô thị nổi tiếng và được du khách ghé thăm nhiều nhất nước Nga. Công viên nằm dọc theo sông Moscow, cách quảng trường Đỏ khoảng 2 km về phía Nam.

Tại công viên có một “bãi biển” nhân tạo nhỏ, các hồ nước để chèo thuyền, sân chơi giải trí và băng chuyền cho trẻ em. Ngoài ra còn có đài phun nước, đường dốc để trượt ván, đường mòn chạy dọc theo sông Moscow và nhiều không gian khác.

Đây là điểm đến ưa thích không chỉ của người Nga mà còn cả khách du lịch. Suốt 7 ngày trong tuần, nơi đây luôn tấp nập người qua lại để tham quan, thư giãn. Ngay tại công viên có rất nhiều gian hàng ẩm thực để mọi người thưởng thức.

Sân bay quốc tế Sheremetyevo cách công viên Gorky khoảng 32km.

>> Tham khảo thêm chi tiết kinh nghiệm du lịch Nga.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Moscow tại BestPrice

Trong thời điểm hiện tại, các chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến Moscow chỉ được khai thác tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Nếu bạn đi từ Đà Nẵng hay từ các thành phố khác thì phải quá cảnh tại 1 - 2 điểm dừng. Dưới đây Bestprice.vn sẽ cũng cấp bảng vé máy bay giá rẻ để bạn có thể tham khảo:

Điểm khởi hành

Điểm đến

Giá vé từ

Hà Nội (HAN)

Moscow (SVO)

12.140.000đ

Hồ Chí Minh (SGN)

12.263.000đ

Đà Nẵng (DAD)

12.263.000đ

Giá vé chưa gồm thuế, phí

Giá có thể thay đổi tùy thời điểm đặt dịch vụ

BestPrice là tổng đại lý của các hãng hàng không trong nước và quốc tế. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực du lịch và kinh doanh vé máy bay, BestPrice cam kết có máy bay đi Moscow giá rẻ, giúp bạn có chuyến khám phá “xứ sở Bạch Dương” xinh đẹp ý nghĩa bên người thân và bạn bè.

Mọi thắc mắc liên quan đến đặt vé máy bay và các dịch vụ liên quan sẽ được giải đáp qua hotline 1900 2605. Tại đây, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của BestPrice sẵn sàng hỗ trợ bạn tận tình trong trong thời gian ngắn nhất. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội được sở hữu ưu đãi miễn phí giao vé tại nhà và đi taxi ra sân bay khi đặt vé tại BestPrice.

>> Tham khảo thêm tour du lịch Nga giá rẻ trọn gói siêu hấp dẫn của BestPrice tại: https://www.bestprice.vn/tour/nga.

Trinh

Nguồn ảnh: Internet

3174 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp