Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Quy trình mua vé máy bay tại BestPrice như thế nào?

1986 Views
Đặt vé máy bay trực tuyến nhanh chóng, giá rẻ luôn là sự săn đón của rất nhiều tín đồ thích du lịch tiết kiệm. Vậy bạn đã bao giờ book thành công tấm vé như thế chưa? Cùng tìm hiểu qua quy trình mua vé máy bay nhanh chóng, chất lượng với mức giá siêu hời tại BestPrice nhé.

Khái niệm đặt vé máy bay trực tuyến hiện nay không còn gì quá xa lạ trong thời đại công nghệ 4.0, tuy nhiên không phải ai cũng thuần thục các bước đặt hay thanh toán. Để đảm bảo tính chính xác nhất và không bị rơi vào trường hợp mất tiền oan, tham khảo ngay 4 bước đặt vé trực tuyến cùng BestPrice dưới đây nha.

Bước 1: Chọn chuyến bay

Điền đầy đủ thông tin chuyến bay như điểm đi, điểm đến, ngày khởi hành, ngày về (nếu có) và số lượng người đi. Sau đó ấn “Tìm ngay”, hệ thống sẽ hiển thị thông tin chuyến bay của các hãng để bạn có thể chọn chuyến bay phù hợp nhất.

Bước 2: Điền thông tin hành khách

Sau khi chọn chuyến bay ưng ý, ấn chọn vé và vui lòng điền chính xác thông tin hành khách, thông tin hành lý (nếu có).

Bước 3: Hoàn thành giữ vé trực tuyến

Bạn đặt và giữ vé trực tuyến thành công sau khi điền thông tin người liên lạc, chọn hình thức thanh toán và ấn nút “Hoàn thành đặt vé”.

Bước 4: Thanh toán và nhận vé máy bay Chuyên viên tư vấn của BestPrice sẽ chủ động liên hệ lại với bạn để xác nhận lại các thông tin chuyến bay cũng như thông tin thanh toán. Sau khi thanh toán thành công đơn hàng, chuyên viên tư vấn sẽ gửi vé máy bay về cho bạn theo phương thức mà bạn lựa chọn.

Đừng quên tham khảo thêm:

- Chi tiết các bước đặt vé máy bay trên máy tính bạn có thể xem thêm tại đây.

- Chi tiết các bước đặt vé máy bay trên điện thoại bạn có thể xem thêm tại đây.

Chúc các bạn sớm đặt được những chiếc vé máy bay giá rẻ và uy tín nhất cùng BestPrice Travel!

1986 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp

(1)
Trần văn Hoè, Trả lời

Sau khi đặt vé, chuyển tiền xong thì bằng cách nào để kiểm tra xem mình đặt vé có đúng chuyến bay đó không

BestPrice Travel

Dạ chào anh ạ, sau khi anh thanh toán vé xong sẽ nhận được mã đặt chỗ (mã PNR), mình sẽ dùng mã này để kiểm tra thông tin trên website hãng hoặc gọi đến tổng đài hãng bay để kiểm tra nhanh chóng hơn ạ.