Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Hướng dẫn đặt vé máy bay trực tuyến tại BestPrice.vn

114558 Views
Bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay giá rẻ, săn vé máy bay giá rẻ tại bestprice.vn với những thao tác đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Mục lục bài viết

  • 1. Quy trình đặt vé máy bay dễ dàng tại BestPrice
    • 1.1 Bước 1: Chọn chuyến bay mong muốn
    • 1.2 Bước 2: Điền thông tin hành khách và người liên hệ
    • 1.3 Bước 3: Chọn hình thức thanh toán
    • 1.4 Bước 4: Xác nhận thông tin và nhận vé máy bay
  • 2. So sánh và săn vé máy bay giá rẻ nhất tháng
  • 3. Chương trình khuyến mại đặc biệt của BestPrice

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch; tổng đại lý của hơn 50 hãng hàng không nội địa và quốc tế, BestPrice.vn luôn là địa chỉ tin cậy, uy tín để Quý khách hoàn toàn yên tâm khi đặt vé máy bay. BestPrice phục vụ hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm, với hơn 90% khách hàng hài lòng tuyệt đối với dịch vụ đặt vé, phòng khách sạn hay tour du lịch trong nước và quốc tế. Tại BestPrice, Quý khách sẽ sễ dàng đặt vé máy bay online nhanh chóng, tiện lợi với giá rẻ nhất!

Quy trình đặt vé máy bay dễ dàng tại BestPrice

Video: Hướng dẫn đặt vé máy bay giá rẻ tại bestprice.vn

Quý khách có thể dễ dàng thao tác đặt vé máy bay qua các bước sau:

Bước 1: Chọn chuyến bay mong muốn

Truy cập trang đặt vé máy bay của BestPrice, Quý khách nhập đầy đủ thông tin theo yêu cầu về chặng bay, ngày bay, ngày bay chiều về (nếu có), số người lớn, trẻ em và em bé đi cùng (nếu có). Sau khi bấm "Tìm ngay", hệ thống sẽ ra kết quả chuyến bay của các hãng hàng không được sắp xếp với giá rẻ nhất ở trên cùng. Bấm "Chọn vé" với chuyến bay ưng ý, sau đó ấn "Đặt vé"

Điền đầy đủ thông tin vào ô tìm kiếm vé máy bay

Điền đầy đủ thông tin vào ô tìm kiếm vé máy bay

Thông tin vé và giá vé theo yêu cầu mà bạn chọn

Thông tin vé máy bay và giá vé mà Quý khách chọn

Bước 2: Điền thông tin hành khách và người liên hệ

Điền đầy đủ thông tin hành khách và thông tin liên hệ như tên người bay, giới tính, hành lý ký gửi (nếu có nhu cầu), số điện thoại liên hệ, email,… Nếu Quý khách có nhu cầu xuất hóa đơn đỏ, bấm chọn “Tôi muốn xuất hóa đơn đỏ” và điền đầy đủ thông tin. Sau khi tích vào ô “Tôi đồng ý với các điều khoản và điều kiện về đặt dịch vụ trên website của BestPrice”, Quý khách bấm “Gửi yêu cầu đặt vé”.

Điền đầy đủ thông tin người bay

Điền đầy đủ thông tin người bay

Thông tin liên hệ

Thông tin người liên hệ

Bước 3: Chọn hình thức thanh toán

Tại bước này, Quý khách chọn cho mình một hình thức thanh toán phù hợp. Ở BestPrice có đa dạng các hình thức thanh toán như chuyển khoản ngân hàng, thanh toán tại nhà, thanh toán tại văn phòng BestPrice, thanh toán qua Onepay bằng thẻ ATM, hoặc thanh toán bằng thẻ Visa/ Master,… Bên cạnh đó, nếu Quý khách muốn được giao vé máy bay về tận nhà chứ không phải nhận qua email hay sms thì có thể click vào "Thanh toán tại nhà". BestPrice hiện vẫn đang có chương trình combo miễn phí taxi ra sân bay + miễn phí giao vé tận nhà. Chi tiết Quý khách có thể tham khảo thêm tại đây. Sau khi chọn hình thức thanh toán xong, Quý khách bấm "Hoàn thành đặt vé".

Các hình thức thanh toán tại BestPrice

Các hình thức thanh toán tại BestPrice

Bước 4: Xác nhận thông tin và nhận vé máy bay

Quý khách sẽ được thông tin xác nhận đặt vé của BestPrice được gửi vào số điện thoại, zalo và email. Nhân viên tư vấn của BestPrice sẽ gọi điện cho Quý khách để xác nhận lại thông tin vé một lần nữa. Sau khi Quý khách thanh toán thành công, BestPrice sẽ gửi Quý khách vé máy bay điện tử qua điện thoại và email của Quý khách. Quý khách có thể sử dụng vé máy bay điện tử để ra sân bay làm thủ tục và bay bình thường.

Xác nhận yêu cầu đặt vé từ hệ thống sẽ gửi về email và sdt của bạn

Xác nhận yêu cầu đặt vé từ hệ thống sẽ gửi về email và điện thoại của Quý khách

Nếu có thắc mắc thông tin gì về vé máy bay, điều kiện vé hay đơn hàng của Quý khách, vui lòng liên hệ 1900 2605, hoặc bấm vào ô "Chat với BestPrice" ở góc dưới bên phải màn hình để được tư vấn nhanh nhất.

So sánh và săn vé máy bay giá rẻ nhất tháng

Nếu Quý khách chưa có ngày bay cố định và muốn săn vé giá rẻ nhất trong tháng, tham khảo ngay chức năng Săn vé máy bay giá rẻ siêu hot của BestPrice. Hoặc trong quá trình đặt vé, Quý khách chú ý tích vào ô "Tìm vé giá rẻ" trong ô tìm kiếm như hình dưới. Hệ thống sẽ cho kết quả giá vé máy bay rẻ nhất trong từng ngày của tháng đó để Quý khách dễ dàng chọn lựa.

Ô

Ô "Tìm vé giá rẻ" tại BestPrice

Công cụ tìm giá vé rẻ trong tháng

Bảng giá vé máy bay rẻ nhất trong tháng của BestPrice

Chương trình khuyến mại đặc biệt của BestPrice

Ngoài COMBO: Miễn phí giao vé và và Taxi sân bay, voucher giảm giá, code giảm giá, chức năng săn vé máy bay giá rẻ theo tháng vô cùng tiện lợi của BestPrice chắc chắn sẽ giúp Quý khách tìm kiếm được những chiếc vé rẻ ưng ý nhất. Hy vọng những hướng dẫn đặt vé máy bay giá rẻ của BestPrice sẽ luôn đồng hành và giúp bạn có chuyến du lịch thật tiết kiệm!

Đặng

Ảnh nguồn: BestPrice

114558 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp

(6)
Lưu, Trả lời

Mình đã đặt vé, còn 30h đến chuyến bay dự kiến?
Mình muốn đổi lùi chuyến thì làm thế nào?

BestPrice Travel

Dạ chào anh, BestPrice sẽ liên hệ lại hỗ trợ mình đổi chuyến bay và sẽ tính phí theo quy định hãng bay ạ, cảm ơn anh đã để lại thông tin ạ.

Hạnh Dung, Trả lời

sếp mình hay đi công tác nước ngoài. đặt vé ở đây có được xuất hđơn VAT không?

BestPrice Travel

Dạ chào chị ạ, BestPrice có hỗ trợ xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng, hóa đơn sẽ được gửi qua email hoặc gửi chuyển phát đến địa chỉ mà khách hàng yêu cầu ạ. Để được tư vấn chi tiết hơn, chị vui lòng liên hệ tổng đài 1900 2605 của BestPrice nhé!

Ngô thị chà giang, Trả lời

Em muốn đặt vé đi từ hn vào thành phố Hồ chí minh thì giá vé bao nhiêu ạ.

BestPrice Travel

Dạ chào chị ạ, chị vui lòng chi BestPrice xin ngày bay cụ thể, BestPrice sẽ kiểm tra giá vé tốt nhất cho chị tham khảo ạ.

Để được tư vấn chi tiết hơn, chị vui lòng liên hệ đến tổng đài 1900 2605 của BestPrice nhé!