Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Mua thêm cân Vietjet Air

6511 Views
Mua thêm cân Vietjet như thế nào? Giá mua thêm cân Vietjet bao nhiêu? Tham khảo ngay bài viết hữu ích dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Mua thêm cân hành lý xách tay Vietjet Air
  • 2. Mua thêm cân hành lý ký gửi Vietjet Air
    • 2.1 Liên hệ mua qua hãng hàng không
    • 2.2 Liên hệ mua tại đại lý du lịch đã đặt vé máy bay
    • 2.3 Mua thêm cân Vietjet Air tại sân bay
  • 3. Giá mua thêm cân hành lý ký gửi Vietjet Air
  • 4. Những lưu ý khi mua thêm cân Vietjet

Mua thêm cân hành lý xách tay Vietjet Air

Có thể mua thêm cân hành lý xách tay hãng Vietjet không? Câu trả lời là không. Theo quy định của hãng, mỗi hành khách (ngoại từ em bé 2 tuổi) sẽ được phép mang theo một kiện hành lý xách tay chính và một túi đeo nhỏ. Tổng trọng lượng tối đa không vượt quá 7kg đối với hạng Promo, Eco và 10kg đối với hạng SkyBoss. Nếu vượt quá số cân nặng cho phép, hành khách buộc phải mua hành lý ký gửi Vietjet chứ không được mua thêm hành lý xách tay.

Mua thêm cân hành lý ký gửi Vietjet Air

Mua thêm cân hành lý ký gửi Vietjet Air

Mua thêm cân hành lý ký gửi Vietjet Air

Đối với những hành khách muốn mua thêm cân Vietjet hành lý ký gửi, dạng tiêu chuẩn sẽ bao gồm số cân từ 15kg, 20kg, 25kg, 30kg, 35kg đến 40kg,... Tùy vào chi phí, nhu cầu cũng như mục đích chuyến đi, bạn có thể cân nhắc lựa chọn mua thêm cân Vietjet sao cho phù hợp. Bên cạnh đó, một lưu ý khi mua thêm hành lý ký gửi đó chính là mua cùng vé máy bay thay vì mua sau lúc xuất vé. Vì lúc này, giá hành lý ký gửi Vietjet thường bị đẩy lên khá cao.

Một số cách mua hành lý ký gửi Vietjet mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn đó chính là mua tại hãng hàng không, đại lý vé máy bay và mua tại sân bay. Cụ thể:

Liên hệ mua qua hãng hàng không

Với những hành khách muốn mua thêm cân Vietjet trực tiếp tại hãng, truy cập nhanh website vietjetair.com hoặc gọi đến tổng đài theo số điện thoại 1900 1886. Ngoài ra, bạn có thể đến một số phòng vé chính thức của hãng và mua cân hành lý ký gửi trước 3 tiếng so với giờ bay.

Liên hệ mua tại đại lý du lịch đã đặt vé máy bay

Với những hành khách muốn mua thêm cân Vietjet thông qua đại lý vé máy bay, đại lý du lịch mà bạn đặt vé, cụ thể như khi đặt vé máy bay vé giá rẻ tại bestprice.vn - tổng đại lý vé cấp 1 của Vietjet cũng như các hãng hàng không trong nước và quốc tế khác, khi tư vấn viên hỗ trợ bạn book vé, bạn có thể yêu cầu mua thêm cân Vietjet luôn với số cân từ 15kg - 40kg. Trường hợp phát sinh nhu cầu mua hành lý ký gửi sau khi xuất vé, bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 2605 để đặt thêm hành lý. Tuy nhiên, giá hành lý ký gửi Vietjet thời điểm này sẽ chênh lên so với giá khi mua trước lúc xuất vé. Giống với mua thêm cân Vietjet qua hãng hàng không, mua tại đại lý cũng phải đáp ứng đúng quy định trước 3h so với thời gian bay.

Mua thêm cân Vietjet Air tại sân bay

Hình thức cuối cùng để mua thêm cân Vietjet đó chính là mua tại sân bay. Lúc này khi check in tại quầy, bạn có thể báo nhân viên lấy thêm hành lý ký gửi. Tuy nhiên, giá sẽ cao hơn trước khi xuất vé và bạn vẫn phải tuân thủ quy tắc mua trước khi bay 3 tiếng.

>> Tham khảo thêm Cách mua hành lý ký gửi Vietjet online.

Giá mua thêm cân hành lý ký gửi Vietjet Air

Với từng hình thức mua hành lý ký gửi khác nhau, giá mua thêm cân Vietjet có chênh lệch nhau nhiều không? Câu trả lời là có, theo quy định hành lý Vietjet Air, giá sẽ dao động từ 115.000 VNĐ - 1.400.000 VNĐ tùy vào từng thời điểm cũng như vé máy bay Vietjet bạn đặt là chặng quốc nội hay quốc tế. Bên cạnh đó, nếu có mang theo hành lý quá khổ thì bạn sẽ phải mua riêng chứ không được gộp chung trong hành lý ký gửi.

Giá mua thêm cân Vietjet Air khi mua cùng vé

Giá mua thêm cân Vietjet Air khi mua cùng vé

Giá mua thêm cân Vietjet Air khi mua tại sân bay

Giá mua thêm cân Vietjet Air khi mua tại sân bay

Những lưu ý khi mua thêm cân Vietjet

Trước ngày bay bạn nên kiểm tra lại hành lý của mình xem có vượt quá quy định hay không? Nếu hành lý bị thừa cân, hoặc là bạn có thể bỏ bớt đồ đạc của mình ra hoặc chủ động liên hệ với nơi mua vé máy bay để nhân viên tư vấn gói hành lý ký gửi phù hợp.

Mua thêm cân Vietjet Air ngay khi đặt vé máy bay sẽ có giá rẻ hơn so với sau khi xuất vé cũng như mua tại sân bay. Quy định thời gian tối thiểu để mua là trước 3 tiếng so với thời gian bay.

Tùy vào nhu cầu, bạn có thể mua gói cước hành lý ký gửi Vietjet theo số cân tiêu chuẩn bao gồm: 15kg, 20kg, 25kg, 30kg, 35kg và tối đa là 40kg. Hành lý quá khổ sẽ được áp dụng riêng.

Mỗi hành khách chỉ đc mua tối đa 1 gói hành lý, không quá 32kg/ kiện. Nếu như bạn chưa mua hành lý gửi và ra sân bay bị quá số kg cho phép thì bạn sẽ phải mua 1 gói hành lý tối thiểu 15kg là 330.000 VNĐ (đã bao gồm VAT), số cân tiếp theo sẽ được tính 1kg = 44.000 VNĐ.

Mua thêm cân hành lý ký gửi, đừng quên tìm hiểu kĩ thông tin trước chuyến bay để tránh gặp những rắc rối khi ra tới sân bay. Bạn có thể liên hệ 1900 2605, nhấn phím 0 khi muốn tra vé máy bay giá rẻ Vietjet và nhận tư vấn hỗ trợ cụ thể nhất.

Danielle Ng

Nguồn ảnh: Internet

6511 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp