Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Cách mua hành lý ký gửi Vietjet online

16587 Views
Cách mua hành lý ký gửi Vietjet online như thế nào? Mua hành lý ký gửi Vietjet Air cần lưu ý điều gì? Tham khảo ngay bài viết hữu ích dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Những cách mua hành lý ký gửi Vietjet online
  • 2. Bảng giá khi mua hành lý ký gửi Vietjet Air
  • 3. Những lưu ý khi mua hành lý ký gửi Vietjet online

Những cách mua hành lý ký gửi Vietjet online

Đối với những khách hàng có dự định đặt vé máy bay Vietjet Air, nếu muốn mua hành lý ký gửi Vietjet online (trực tuyến) bạn có thể lựa chọn một trong hai hình thức sau:

Đầu tiên, mua trực tiếp trên website chính hãng của Vietjet Air tại https://www.vietjetair.com/, vào quản lý đặt chỗ và mua thêm dịch vụ (xuất ăn, chỗ ngồi, hành lý,...). Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể gọi lên tổng đài của Vietjet theo đầu số 1900 1886.

Thứ hai, mua hành lý ký gửi Vietjet online khi đặt vé máy bay tại đại lý của các hãng hàng không. Đơn cử như khi bạn mua vé tại bestprice.vn - tổng đại lý cấp 1 của Vietjet Air, bạn có thể yêu cầu nhân viên hỗ trợ đặt thêm hành lý ký gửi và thanh toán cước phí kèm theo giá vé.

Hành lý ký gửi Vietjet Air

Hành lý ký gửi Vietjet Air

Lưu ý đối với những hành khách dự định mua hành lý ký gửi online hãng Vietjet, chi phí phải trả cho hành lý khi mua cùng vé máy bay bao giờ cũng rẻ hơn mua sau khi xuất vé và mua ở sân bay, vì vậy hãy cân nhắc đặt dịch vụ sớm để có chuyến đi tiết kiệm nhất.

Bảng giá khi mua hành lý ký gửi Vietjet Air

Giá hành lý ký gửi Vietjet bao nhiêu? Cách mua hành lý ký gửi Vietjet online như thế nào? Đối với hãng hàng không này, giá sẽ được chia ra theo từng thời điểm khác nhau. Cụ thể như khi mua trước qua website, phòng vé, đại lý,... giá sẽ khác mua tại sân bay. Giá hành lý ký gửi Vietjet cũng chênh lệch từ 115.000 VNĐ - 1.400.000 VNĐ.

Giá mua hành lý ký gửi Vietjet Air online

Giá mua hành lý ký gửi Vietjet Air online

Giá mua hành lý ký gửi Vietjet tại sân bay

Giá mua hành lý ký gửi Vietjet tại sân bay

Lưu ý nếu có hành lý quá khổ, hành khách sẽ phải thông báo với nơi mua vé để biết có buộc phải mua hành lý ký gửi Vietjet hay không.

>> Tham khảo thêm quy định hành lý Vietjet Air khi đi máy bay.

Những lưu ý khi mua hành lý ký gửi Vietjet online

Thời điểm có thể mua hành lý ký gửi muộn nhất là trước giờ khởi hành 3 tiếng.

Quy định về trọng lượng, kích thước hành lý ký gửi Vietjet Air tiêu chuẩn không quá 32kg/ 1 kiện, kích thước không quá: 119cm x 119cm x 81cm.

Nên mua hành lý ký gửi Vietjet online cùng vé máy bay để có giá rẻ nhất. Nếu mua sau khi xuất vé hoặc mua tại sân bay, chi phí có thể tăng lên gấp đôi thậm chí gấp 3 lần.

Không nên đặt trực tiếp hành lý ký gửi Vietjet online qua website, nếu bạn còn nhiều thắc mắc về hành lý ký gửi, nên đặt qua tổng đài hãng hoặc đại lý du lịch để được tư vấn chi tiết trước khi mua.

Tùy vào nhu cầu mang theo nhiều hay ít đồ đạc, bạn có thể mua các gói hành lý tiêu chuẩn 15kg, 20kg, 25kg, 30kg, 35kg, 40kg... Các gói hành lý quá khổ 20kg, 30kg (nâng hạn mức lên gói lớn hơn trước 3 tiếng so với giờ bay khởi hành dự kiến).

Nếu không may ký gửi vượt quá hạn mức hành lý đã mua khi đặt vé máy bay, bạn sẽ phải trả thêm phí tính theo từng kg tại quầy thủ tục ở sân bay.

Trên đây là những vấn đề về cách mua hành lý ký gửi Vietjet nói chung và cách mua hành lý ký gửi Vietjet online nói riêng, mức phí cho từng loại hành lý ký gửi của hãng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì cần hỗ trợ, bạn có thể liên hệ ngay 1900 2605, nhấn phím 0 hoặc tra vé máy bay giá rẻ Vietjet Air mỗi ngày cũng BestPrice Travel để có chuyến du lịch thuận lợi và tiết kiệm nhất.

Danielle Ng

Nguồn ảnh: Internet

16587 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp