Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

[MỚI] Khoảng cách Sài Gòn Đà Lạt bao nhiêu km?

9808 Views
Khoảng cách Sài Gòn Đà Lạt bao nhiêu km? Đi bằng phương tiện gì? Đó là những thắc mắc được nhiều người quan tâm khi có dự định di chuyển từ Sài Gòn tới thành phố ngàn hoa xinh đẹp. BestPrice sẽ giải đáp những câu hỏi này của bạn ngay sau đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Khoảng cách Sài Gòn - Đà Lạt theo đường hàng không?
  • 2. Khoảng cách Tp.Hồ Chí Minh Đà Lạt bao nhiêu km theo đường bộ?
  • 3. Phương tiện di chuyển từ Sài Gòn (TP. Hồ Chí Minh) đi Đà Lạt
    • 3.1 Phương tiện đường hàng không
    • 3.2 Phương tiện từ Sài Gòn đi Đà Lạt theo đường bộ
  • 4. Gợi ý lịch trình du lịch Sài Gòn Đà Lạt

Khoảng cách Sài Gòn - Đà Lạt theo đường hàng không?

Khoảng cách Sài Gòn Đà Lạt theo đường hàng không là 275km. Các chuyến bay được khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh) đi sân bay Liên Khương (Đà Lạt).

Khoảng cách Tp.Hồ Chí Minh Đà Lạt bao nhiêu km theo đường bộ?

Khoảng cách từ Sài Gòn đến Đà Lạt theo đường bộ là 309km (Dữ liệu của Google Maps). Có 2 tuyến đường bộ chính kết nối Sài Gòn và Đà Lạt là Tuyến Quốc lộ 20 và ĐT721 & QL20. Thời gian đi đường bộ từ Sài Gòn vào Đà Lạt hơn 6 tiếng.

Khoảng cách từ Sài Gòn đến Đà Lạt bằng đường bộ khoảng 309km

Khoảng cách từ Sài Gòn đến Đà Lạt bằng đường bộ khoảng 309km

Phương tiện di chuyển từ Sài Gòn (TP. Hồ Chí Minh) đi Đà Lạt

Phương tiện đường hàng không

Nếu bạn muốn di chuyển nhanh chóng và có nhiều thời gian khám phá cảnh đẹp xứ sở ngàn hoa từ Sài Gòn, thì máy bay là phương tiện lý tưởng nhất.

Đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi Đà Lạt

Đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi Đà Lạt

Vé máy bay Sài Gòn đi Đà Lạt được khai thác bởi 5 hãng hàng không nội địa gồm: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Pacific Airlines và Vietravel Airlines. Tổng tần suất bay là 14 chuyến/ngày.

> Giá vé máy bay Sài Gòn - Đà Lạt: từ 39.000 VNĐ (chưa thuế phí)

> Thời gian bay: 55p đến 1h15p. (Xem thêm thông tin: Thời gian bay từ Sài Gòn đi Đà Lạt)

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Đà Lạt

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Phương tiện từ Sài Gòn đi Đà Lạt theo đường bộ

Di chuyển từ Sài Gòn tới Đà Lạt bằng đường bộ bạn có thể lựa chọn 2 loại phương tiện chính là phương tiện cá nhân hoặc xe khách. Cụ thể như sau:

- Xe khách: Bạn có thể lựa chọn rất nhiều tuyến xe khách đi từ Sài Gòn tới Đà Lạt như: The Sinh Tourist, Phương Trang, Thành Bưởi, Anh Tuyên, Bốn Luyên…

> Giá vé xe khách: từ 180.000 - 380.000 đồng/lượt (tùy thuộc vào hãng xe và chất lượng xe).

> Thời gian di chuyển: Khoảng 6 - 8 tiếng.

Lựa chọn xe khách từ khi đi từ Sài Gòn đi Đà Lạt

Lựa chọn xe khách từ khi đi từ Sài Gòn đi Đà Lạt

- Phương tiện cá nhân: Để chủ động đi lại bạn có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân là ô tô tự lái hoặc xe máy. Từ trung tâm Tp. Hồ Chí Minh bạn đi qua cầu Sài Gòn -> xa lộ Hà Nội -> ngã tư Vũng Tàu -> rẽ phải vào QL1 -> chạy xe tiếp khoảng 80km tới Lâm Đồng -> đi theo QL20 sẽ tới được Đà Lạt.

> Thời gian di chuyển: Khoảng 10 tiếng nếu đi bằng xe máy và xe ô tô tự lái khoảng 5 - 6 tiếng.

Gợi ý lịch trình du lịch Sài Gòn Đà Lạt

Bạn có thể tham khảo gợi ý lịch trình du lịch Sài Gòn Đà Lạt 3 ngày 2 đêm như sau:

- Phương tiện di chuyển: Máy bay là sự lựa chọn lý tưởng khi đi từ Sài Gòn tới Đà Lạt, vừa nhanh chóng lại thuận tiện. Bạn có thể tham khảo vé máy bay đi Đà Lạt của các hãng hàng không và chọn cho mình giá vé cũng như lịch bay phù hợp nhất.

- Khách sạn: Để thuận tiện khi tham quan và khám phá cảnh đẹp xứ sở ngàn hoa, bạn nên đặt khách sạn Đà Lạt ở khu trung tâm thành phố hoặc chợ đêm. Đà Lạt nổi tiếng với những khu nghỉ dưỡng ven hồ sang trọng lý tưởng để nghỉ dưỡng, vì vậy nếu có chi phí rủng rỉnh bạn có thể đặt Đà Lạt Wonder Resort gần Hồ Tuyền Lâm.

- Lịch trình tham khảo:

Ngày 1:

  • Điểm dừng chân đầu tiên trong hành trình khám phá cảnh đẹp Đà Lạt đó là thác Pongour - nơi được mệnh danh là Nam Thiên Đệ Nhất Thác. Tham quan thác Pongour du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp hùng vĩ và thỏa thích chụp hình sống ảo.
  • Tiếp theo, viếng chùa Linh Phước còn được gọi là chùa Ve chai - danh thắng nổi tiếng ở Đà Lạt. Đây công trình kiến trúc được làm từ khảm sành mang đậm bản sắc Á Đông. Chùa Ve Chai là điểm đến thu hút du khách hành hương và check-in.
  • Buổi tối đi chợ đêm Đà Lạt khám phá thiên đường ẩm thực với rất nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn.

Ngày 2:

  • Khởi hành tham quan Thiền Viện Trúc Lâm, chiêm ngưỡng cảnh đẹp thơ mộng của Hồ Tuyền Lâm với những rừng thông xanh bát ngát. Cùng đi dạo xung quanh hồ hít thở bầu không khí trong lành hoặc đi đạp vịt.
  • Sau đó, đi tham quan khu du lịch Đường hầm đất Sét nổi tiếng với những công trình như: Tượng làm bằng đất sét, xe Vespa cổ, bức phù điêu hay check-in Hồ Vô Cực. Tại đây bạn sẽ được thỏa thích check-in sống ảo với những bức hình đẹp lung linh.
  • Tiếp tục di chuyển tới vườn dâu tây, tự hái những trái dâu tươi ngon và chụp ảnh. Bạn có thể đặt mua vé vui chơi Đà Lạt để có nhiều trải nghiệm thú vị hơn.
  • Buổi tối xem cồng chiêng do đồng bào Tây Nguyên biểu diễn. Hoặc thưởng thức cafe ngắm cảnh đẹp Đà Lạt về đêm.

Ngày 3:

  • Khám phá cảnh đẹp đỉnh LangBiang bằng xe Jeep. Cùng trekking ngọn núi cao hơn 2.000m và tìm hiểu chuyện tình lãng mạn của chàng Lang và nàng Biang. Từ đỉnh núi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh xung quanh vô cùng hùng vĩ với núi rừng bao la.
  • Mua sắm đặc sản làm quà như: Các loại mứt, trà atiso, bơ, dâu tây, rượu vang…
  • Khởi hành về Sài Gòn kết thúc chuyến đi.

>> Đặt ngay các tour Đà Lạt giá tốt nhất tại BestPrice!

Chắc hẳn khi đọc tới đây bạn đã biết được “Khoảng cách Sài Gòn Đà Lạt bao nhiêu km?” rồi đúng không. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì cần được giải đáp khi đặt vé máy bay, bạn vui lòng liên hệ với BestPrice.vn theo tổng đài 1900 2605 để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

>> Đừng bỏ lỡ kinh nghiệm du lịch Đà Lạt siêu vui, siêu tiết kiệm

Phương ThảoNguồn ảnh: Internet, BestPrice

9808 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp