Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đi Đà Lạt mất bao lâu?

8180 Views
Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đi Đà Lạt mất bao lâu là câu hỏi thường gặp của một số hành khách. Bạn có thắc mắc về vấn đề này không? Hãy cùng Bestprice đi tìm câu trả lời nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hồ Chí Minh đi Đà Lạt
  • 2. Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Đà Lạt 
  • 3. Du lịch từ Hồ Chí Minh đến Đà Lạt thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Đà Lạt (DLI) tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Liên Khương về trung tâm thành phố 
  • 7. Đặt vé bay bay Hồ Chí Minh đi Đà Lạt giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Đà Lạt tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hồ Chí Minh đi Đà Lạt

Các hãng hàng không hiện đang khai thác chặng bay Hồ Chí Minh - Đà Lạt là Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways, Pacific Airlines. Tần suất bay chặng này của Vietnam Airlines là cao nhất khoảng 3 - 5 chuyến/ngày còn Bamboo Airways, VietJet Air khoảng 1 chuyến/ngày, Pacific Airlines khoảng 2 - 3 chuyến/ngày. Hành khách khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất, Hồ Chí Minh và hạ cánh tại sân bay Liên Khương, Đà Lạt.

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đi Đà Lạt mất bao lâu

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đi Đà Lạt mất bao lâu

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Đà Lạt

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Đà Lạt kéo dài khoảng 1 tiếng, chưa kể thời gian check-in và chờ bay. Thời gian bay có thể thay đổi trong các trường hợp điều kiện thời tiết xấu hoặc do sự cố về kỹ thuật.

Đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi Đà Lạt tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi Đà Lạt tại website bestprice.vn

Du lịch từ Hồ Chí Minh đến Đà Lạt thời gian nào đẹp nhất?

Thời tiết Đà Lạt phân hóa thành hai mùa mưa và khô rõ rệt. Mùa mưa thường kéo dài từ tháng 7 đến tháng 10 với mật độ mưa dày đặc. Mùa khô rơi vào khoảng tháng 11 đến tháng 7 năm sau. Mùa khô thường có nắng nhưng không gay gắt như ở miền Bắc và Nam. Mỗi mùa Đà Lạt có một vẻ đẹp riêng nên bạn có thể đi bất cứ thời gian nào tùy theo ý thích.

Đà Lạt còn nổi tiếng thơ mộng, trữ tình với danh hiệu “Xứ sở ngàn hoa” bởi nơi đây hội tụ của muôn vàn loài hoa đẹp. Cứ 2 năm 1 lần vào dịp Tết Dương Lịch, Đà Lạt tổ chức chương trình Lễ hội hoa Đà Lạt (Festival Hoa)

Săn mây Đà Lạt (@nhimsoc13)

Săn mây Đà Lạt (@nhimsoc13)

Nhiều du khách đến với Đà Lạt vào khoảng tháng 6 tháng 7 để săn mây - một trong những hoạt động ưa thích của giới trẻ. Để săn được mây thì bạn phải đi rất sớm hoặc vào lúc hoàng hôn buông xuống. Một vài địa điểm săn mây nổi tiếng tại Đà Lạt như đỉnh Lang Biang, đồi Trại Mát,...

Đà Lạt còn được gọi là “thành phố dốc” bởi những con dốc quanh co nhưng ẩn chứa cái “tình” khó cưỡng. Một số con dốc nổi tiếng tại Đà Lạt như Dốc nhà Bò, dốc Tin lành, dốc Đa Quý, Dốc Vọng Nguyệt Lầu, dốc chợ Đà Lạt,...

Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hay Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất là sân bay quốc tế lớn nhất tại Việt Nam về cả diện tích lẫn công suất nhà ga. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất thuộc địa phận hành chính của quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố khoảng 8km.

Sân bay tại Đà Lạt (DLI) tên gì, ở đâu?

Sân bay Liên Khương nằm cạnh quốc lộ 20, thuộc địa phận thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Sân bay cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 30km, cách thành phố Bảo Lộc khoảng 90km và cách thành phố Hồ Chí Minh 270 km theo quốc lộ 20. Cảng hàng không Liên Khương có vị trí quan trọng trong việc phát triển kinh tế - xã hội, chính trị của tỉnh Lâm Đồng nói riêng và vùng Nam Tây Nguyên nói chung.

Sân bay Liên Khương, Đà Lạt

Sân bay Liên Khương, Đà Lạt

Cách di chuyển từ sân bay Liên Khương về trung tâm thành phố

Có nhiều cách thức di chuyển mà bạn có thể lựa chọn như taxi, xe bus, xe máy, xe dịch vụ để di chuyển từ sân bay Liên Khương về trung tâm thành phố Đà Lạt.

- Taxi: loại hình phương tiện được nhiều người lựa chọn, giá khoảng 300.000 - 400.000. Một số hãng taxi tại sân bay Liên Khương Đà Lạt như taxi LaDo, taxi Đà Lạt, taxi Mai Linh.

Taxi LaDo, Đà Lạt

Taxi LaDo, Đà Lạt

- Xe bus: giá vé 40.000 đồng/lượt với tần suất 20-25 phút có 1 chuyến. Đây là phương tiện giá rẻ nhất trong các loại, phù hợp với những du khách mang ít hành lí, muốn tiết kiệm chi phí.

- Xe máy: bạn có thể thuê xe tự lái hoặc ra quốc lộ 20 bắt xe.

- Xe dịch vụ: Nhiều hãng xe đang khai thác và cung cấp dịch vụ đón tiễn sân bay, giá khoảng 200.000 - 300.000/lượt với loại xe 4 chỗ.

>> Tham khảo thêm: Sân bay Liên Khương (Đà Lạt) ở đâu, di chuyển thế nào?

Đặt vé bay bay Hồ Chí Minh đi Đà Lạt giá rẻ nhất trong tháng

Dưới đây là bảng vé máy bay Hồ Chí Minh đi Đà Lạt giá rẻ nhất trong tháng và ngày bay cụ thể mà BestPrice muốn cung cấp cho bạn

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Đà Lạt

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây chưa bao gồm thuế và phụ phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy ngày bay giờ bay và thời điểm bạn đặt vé
  • Bạn nên đến sân bay trước khoảng 1 - 2 tiếng để làm thủ tục check-in. Quầy thủ tục sẽ đóng cửa trước chuyến bay 30 phút nên bạn hãy căn chỉnh thời gian sao cho hợp lý, tránh lỡ chuyến.
  • Chuyến bay có thể có những thay đổi nên bạn hãy chú ý theo dõi thông tin của chuyến bay qua các kênh thông tin của hãng bay để kịp thời cập nhật thông tin mới nhất về chuyến bay của bạn.

Mua vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Đà Lạt tại BestPrice

BestPrice là một trong những lựa chọn uy tín hàng đầu, cung cấp vé máy bay đi Đà Lạt với mức giá tốt nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn và chính sách thanh toán dễ dàng, an toàn và đa dạng. Hãy liên hệ với BestPrice ngay hôm nay qua hotline 1900 2605 hoặc website bestprice.vn để được tư vấn chi tiết.

Qua những thông tin trên mà BestPrice cung cấp chắc hẳn bạn đã trả lời được câu hỏi Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đi Đà Lạt mất bao lâu. Thành phố Đà Lạt mộng mơ đang chờ bạn tới khám phá, hãy nhanh tay đặt ngay tấm vé máy bay ưng ý nào.

Tác giả: Hằng

Nguồn ảnh: Instagram, Internet

8180 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp