Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

[MỚI] Khoảng cách Hải Phòng Điện Biên bao nhiêu km?

3110 Views
Khoảng cách Hải Phòng - Điện Biên theo đường hàng không là 557km và theo đường bộ là 553km. Bạn hãy cùng BestPrice tham khảo bài viết sau đây để biết thêm các thông tin hữu ích về khoảng cách Hải Phòng Điện Biên nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Khoảng cách Hải Phòng - Điện Biên theo đường hàng không?
  • 2. Khoảng cách Hải Phòng đi Điện Biên bao nhiêu km theo đường bộ?
  • 3. Phương tiện di chuyển từ Hải Phòng đến Điện Biên 
    • 3.1 Phương tiện đường hàng không
    • 3.2 Phương tiện từ Hải Phòng đi Điện Biên theo đường bộ
  • 4. Gợi ý lịch trình du lịch Hải Phòng Điện Biên

Khoảng cách Hải Phòng - Điện Biên theo đường hàng không?

Theo thông tin BestPrice vừa tra cứu được, khoảng cách Hải Phòng - Điện Biên theo đường hàng không rơi vào khoảng 557 km.

Khoảng cách Hải Phòng đi Điện Biên bao nhiêu km theo đường bộ?

Theo dữ liệu Google Maps, khoảng cách Hải Phòng Điện Biên theo đường bộ khoảng 553km khi đi theo tuyến đường QL6. Bạn sẽ mất khoảng 11 giờ 42 phút di chuyển để tới Điện Biên.

Khoảng cách từ Hải Phòng đến Điện Biên bằng đường bộ

Khoảng cách từ Hải Phòng đến Điện Biên bằng đường bộ

Phương tiện di chuyển từ Hải Phòng đến Điện Biên

Phương tiện đường hàng không

Nhiều hành khách chọn di chuyển từ Hải Phòng tới Điện Biên bằng máy bay vì tính nhanh chóng, linh hoạt và thuận tiện.

Đặt vé máy bay Hải Phòng đi Điện Biên

Đặt vé máy bay Hải Phòng đi Điện Biên

Tính đến thời điểm hiện tại, vé máy bay Hải Phòng đi Điện Biên hiện đang được Vietnam Airlines khai thác với tần suất trung bình khoảng 4 chuyến/ngày. Các chuyến bay sẽ xuất phát từ sân bay Cát Bi (Hải Phòng) đến sân bay Điện Biên Phủ (Điện Biên).

> Giá vé máy bay Hải Phòng - Điện Biên: Từ 36.000 đến 1.489.000 VNĐ (không gồm thuế, phí).

> Thời gian bay: Khoảng 1 tiếng 25 phút. (Xem tại: Thời gian bay từ Hải Phòng đi Điện Biên ).

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hải Phòng đi Điện Biên

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Phương tiện từ Hải Phòng đi Điện Biên theo đường bộ

Khi di chuyển đường bộ từ Hải Phòng đi Điện Biên, bạn có thể lựa chọn các phương tiện quen thuộc như ô tô, xe máy. Cụ thể như sau:

  • Xe khách: Các hãng xe chất lượng cao khởi hành từ Hải Phòng đi Điện Biên mà bạn có thể tham khảo như: Hưng Trang, Thành Công , Tuấn Hùng, Khánh Thuận, Tiến Dũng, Hùng Long, Lê Dũng, …

> Giá vé xe khách: Từ 300.000 đến 650.000 đồng/lượt (tùy thuộc vào hãng xe và chất lượng xe).

> Thời gian di chuyển: Khoảng 11 - 15 tiếng.

Xe khách Hải Phòng đến Điện Biên

Xe khách Hải Phòng đến Điện Biên

  • Xe máy: Nếu bạn yêu thích sự khám phá, trải nghiệm, thì bạn có thể di chuyển bằng xe máy từ Hải Phòng tới Điện Biên. Tuy nhiên, để chuyến đi được diễn ra một cách an toàn nhất, bạn cần đảm bảo sức khỏe thật tốt.

> Thời gian di chuyển: Khoảng 13 - 17 giờ đồng hồ.

Gợi ý lịch trình du lịch Hải Phòng Điện Biên

Bạn có thể tham khảo gợi ý lịch trình du lịch Hải Phòng Điện Biên 3 ngày 2 đêm dưới đây:

- Phương tiện di chuyển: Để tiết kiệm được tối đa thời gian di chuyển, bạn nên chọn máy bay làm phương tiện để đi Điện Biên từ Hải Phòng. Bạn hãy tham khảo vé máy bay đi Điện Biên để chọn cho mình tấm vé phù hợp nhất.

- Khách sạn: Các khách sạn Điện Biên tại khu vực trung tâm thành phố sẽ giúp bạn di chuyển tới điểm tham quan một cách thuận lợi và dễ dàng hơn.

- Lịch trình tham khảo:

Ngày 1:

  • Mở đầu chuyến đi, bạn tham quan khu di tích đồi A1 - từng là một trong những cứ điểm của thực dân Pháp. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng các hiện vật chiến tranh thời xưa như xác xe tăng bị bắn cháy nặng 18 tấn của Pháp, đồi Chiến Công, các đường hầm, địa đạo, hố hình phễu to, …
  • Buổi chiều, bạn ghé qua đèo Pha Đin - một trong những cung đường hiểm trở nhất Việt Nam. Khi đi qua đây, bạn sẽ có những trải nghiệm ấn tượng với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ của thiên nhiên núi rừng, …
  • Buổi tối, bạn tự do đi dạo, ngắm cảnh.

Ngày 2:

  • Buổi sáng, bạn di chuyển tới cánh đồng Mường Thanh - là một trong bốn vựa lúa lớn nhất Tây Bắc. Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn những mảng xanh tuyệt đẹp của lúa non hay sắc vàng óng ả của lúa chín, tất cả tạo nên một bức tranh đặc biệt, chỉ có ở Tây Bắc.
  • Tiếp tục cuộc hành trình khám phá Tây Bắc, bạn đến với hồ Pá Khoang, đây là nơi tiếp giáp giữa thành phố với Mường Phăng - Sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ. Đến đây, bạn có thể tận hưởng khung cảnh đẹp, huyền ảo chốn Tây Bắc hoặc có thể trải nghiệm chèo thuyền du ngoạn, nghỉ dưỡng trong khung cảnh thanh bình, …
  • Buổi tối, bạn tự do khám phá Điện Biên về đêm.

Ngày 3:

  • Ngày cuối cùng của chuyến đi, bạn đến chợ phiên Tả Sìn Thàng - nơi lưu giữ những nét đẹp văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số vùng cao Tủa Chùa. Tại đây, bạn hãy chọn mua các món đồ lưu niệm hay đặc sản Tây Bắc về làm quà tặng người thân, bạn bè nhé.

BestPrice mong rằng bài viết trên đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích về “Khoảng cách Hải Phòng Điện Biên bao nhiêu km?”. Để được tư vấn đặt vé máy bay với mức giá ưu đãi nhất, bạn hãy liên hệ ngay BestPrice qua tổng đài 1900 2605 nhé!

Thùy Dương

Nguồn ảnh: Internet, BestPrice

3110 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp