Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

[MỚI] Khoảng cách Hà Nội Pleiku bao nhiêu km?

2446 Views
Bạn muốn di chuyển từ Hà Nội tới Pleiku nhưng chưa rõ “Khoảng cách Hà Nội Pleiku bao nhiêu km?” Hãy để BestPrice giải đáp giúp bạn nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Khoảng cách Hà Nội - Pleiku theo đường hàng không?
  • 2. Khoảng cách Hà Nội đi Pleiku bao nhiêu km theo đường bộ?
  • 3. Phương tiện di chuyển từ Hà Nội đi Pleiku
    • 3.1 Phương tiện đường hàng không
    • 3.2 Phương tiện từ Hà Nội đi Pleiku theo đường bộ
  • 4. Gợi ý lịch trình du lịch Hà Nội Pleiku

Khoảng cách Hà Nội - Pleiku theo đường hàng không?

Khoảng cách Hà Nội đến Pleiku theo đường hàng không khoảng 1125 km. Hiện tại, có 3 hãng hàng không Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Vietjet Air đang khai thác chặng bay Hà Nội - Pleiku.

Khoảng cách Hà Nội đi Pleiku bao nhiêu km theo đường bộ?

Theo dữ liệu Google Maps, khoảng cách Hà Nội Pleiku theo đường bộ là 1.093 km. Thời gian di chuyển trên tuyến đường quốc lộ 1A hết khoảng 21 giờ 23 phút.

Khoảng cách từ Hà Nội đến Pleiku

Khoảng cách từ Hà Nội đến Pleiku bằng đường bộ

Phương tiện di chuyển từ Hà Nội đi Pleiku

Phương tiện đường hàng không

Quá trình di chuyển từ Hà Nội tới Pleiku của bạn sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng khi đi bằng phương tiện máy bay.

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Pleiku

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Pleiku

Vé máy bay Hà Nội đi Pleiku hiện có tần suất hoạt động rơi vào khoảng 3 chuyến bay mỗi ngày. Các chuyến bay xuất phát từ cảng hàng không quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và hạ cánh tại cảng hàng không Pleiku (Gia Lai).

> Giá vé máy bay Hà Nội - Pleiku: Từ 35.000 VNĐ (chưa tính thuế phí)

> Thời gian bay: Khoảng 1 tiếng 35 phút. (Tham khảo chi tiết tại: Thời gian bay từ Hà Nội đi Pleiku)

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hà Nội đi Pleiku

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Phương tiện từ Hà Nội đi Pleiku theo đường bộ

Bạn có thể di chuyển bằng hai phương tiện xe khách và xe máy đi từ Hà Nội đến Pleiku theo đường bộ. Bạn tham khảo thông tin sau:

  • Xe khách: Bạn nên lựa chọn các hãng xe giường nằm uy tín có lịch trình Hà Nội - Pleiku như: Thuận Ý, Thiên Trung, Long Vân, Trần Tiến, Việt Hưng, ...

> Giá vé xe khách: Từ 600.000 đến 900.000 đồng/lượt (tùy thuộc vào hãng xe và chất lượng xe).

> Thời gian di chuyển: Khoảng 21 - 26 giờ.

Xe khách từ Hà Nội đến Pleiku

Xe khách từ Hà Nội đến Pleiku

  • Xe máy: Nếu bạn thích trải nghiệm và muốn chuyến đi của mình thú vị hơn, bạn hãy lựa chọn xe máy để di chuyển từ Hà Nội tới Pleiku. Tuy nhiên, trên một cung đường dài và thời gian cầm lái lâu, bạn cần phải đảm bảo cho mình sức khỏe tốt để chuyến đi diễn ra suôn sẻ.

> Thời gian di chuyển: Khoảng 23 - 28 tiếng đồng hồ.

Gợi ý lịch trình du lịch Hà Nội Pleiku

Bạn có thể tham khảo gợi ý lịch trình du lịch Hà Nội Pleiku 3 ngày 2 đêm sau đây:

- Phương tiện di chuyển: Di chuyển bằng máy bay từ Hà Nội đến Pleiku giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn so với những phương tiện khác. Bạn có thể tham khảo vé máy bay đi Pleiku để tìm được tấm vé tốt nhất.

- Khách sạn: Bạn hãy đặt khách sạn Pleiku tại vị trí trung tâm thành phố, điều này giúp bạn di chuyển thuận lợi hơn trong quá trình tham quan.

- Lịch trình tham khảo:

Ngày 1:

  • Bạn tham quan chùa Bửu Minh. Đây là một trong những ngôi chùa được hình thành sớm nhất trên cao nguyên Pleiku, với lối kiến trúc chùa cổ ở miền Bắc và miền Trung cùng kiểu dáng chùa Nhật Bản và Đài Loan.
  • Buổi chiều, bạn di chuyển đến nhà tù Pleiku - nơi được mệnh danh là “Địa ngục trần gian”. Nhà tù có những hình thức tra tấn dã man và tàn bạo. Đến đây, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến các loại hình tra tấn tàn độc được phục dựng tại nhà tù.
  • Buổi tối, bạn nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 2:

  • Bạn tham quan địa điểm du lịch tâm linh chùa Minh Thành. Đến chùa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nét kiến trúc tinh tế, đặc biệt giao hòa giữa Nhật Bản và Trung Hoa.
  • Buổi chiều, bạn đến núi Hàm Rồng - nơi được ví như nóc nhà của thành phố Pleiku. Tới đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ hoang sơ đậm chất Tây Nguyên của thiên nhiên, mà còn được tìm hiểu về truyền thuyết thiên tình sử của chàng Rơ Lan Ly và nàng Chư Hdrông gắn liền với ngọn núi.
  • Buổi tối, bạn tự do đi dạo.

Ngày 3:

  • Bạn tới công ᴠiên Đồng Xanh. Bạn sẽ được tìm hiểu và khám phá những nét độc đáo của văn hóa Tây Nguyên qua mô hình kiến trúc nhà mồ, nhà rông, nhà dài, qua truyền thuyết kết hợp với những hoa văn được tổng hợp trên biểu tượng Đài cảnh Tây Nguyên.
  • Trước khi kết thúc chuyến đi, bạn hãy mua một vài món đặc sản về cho gia đình và bạn bè như: cà phê, mật ong rừng, nấm linh chi, muối kiến vàng, ...

Với những thông tin trong bài viết, BestPrice mong rằng sẽ cho bạn câu trả lời phù hợp nhất về “Khoảng cách Hà Nội Pleiku bao nhiêu km?”. Bạn hãy liên hệ BestPrice qua số 190 2605 để được tư vấn chi tiết về đặt vé máy bay nhé!

Phong Lan

Nguồn ảnh: BestPrice, Ỉnternet

2446 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp