Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

[MỚI] Khoảng cách Hà Nội Buôn Ma Thuột bao nhiêu km?

5137 Views
Nếu bạn đang không biết khoảng cách Hà Nội Buôn Ma Thuột bao nhiêu km? Nên đi bằng phương tiện nào? Hãy cùng BestPrice tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Khoảng cách từ Hà Nội đến Buôn Ma Thuột theo đường hàng không?
  • 2. Khoảng cách Hà Nội đi Buôn Ma Thuột bao nhiêu km theo đường bộ?
  • 3. Phương tiện di chuyển từ Hà Nội tới Buôn Ma Thuột 
    • 3.1 Phương tiện đường hàng không
    • 3.2 Phương tiện từ Hà Nội đến Buôn Ma Thuột theo đường bộ
  • 4. Gợi ý lịch trình du lịch Hà Nội Buôn Ma Thuột 

Khoảng cách từ Hà Nội đến Buôn Ma Thuột theo đường hàng không?

Theo thông tin BestPrice tìm kiếm được, khoảng cách đường bay Hà Nội - Buôn Ma Thuột ước tính là 1.390 km. Các chuyến bay sẽ cất cánh ở sân bay Nội Bài (Hà Nội) và đến sân bay Buôn Ma Thuột (Đăk Lăk) sau khoảng 1 giờ 45 phút.

Khoảng cách Hà Nội đi Buôn Ma Thuột bao nhiêu km theo đường bộ?

Theo dữ liệu từ Google Maps, khoảng cách từ Hà Nội đến Buôn Ma Thuột tính theo đường bộ là 1.271 km. Hành khách sẽ mất khoảng 25 giờ di chuyển dọc theo quốc lộ 1A để đến với thành phố Buôn Ma Thuột.

Khoảng cách Hà Nội - Buôn Ma Thuột theo đường bộ

Khoảng cách Hà Nội - Buôn Ma Thuột theo đường bộ

Phương tiện di chuyển từ Hà Nội tới Buôn Ma Thuột

Phương tiện đường hàng không

Bởi tính nhanh chóng và thuận tiện mà hầu hết du khách chọn máy bay là phương tiện di chuyển từ Hà Nội đến Buôn Ma Thuột.

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Buôn Ma Thuột

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Buôn Ma Thuột

Vé máy bay Hà Nội đi Buôn Ma Thuột hiện đang được khai thác bởi 3 hãng hàng không đó là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways. Tổng tần suất bay là 6 chuyến mỗi ngày, giờ bay sớm nhất là 7h và muộn nhất là 18h35.

> Giá vé máy bay Hà Nội - Buôn Ma Thuột: Từ 49.000 - 1.450.000 đồng một chiều (chưa tính thuế phí).

> Thời gian bay: Hết khoảng 1 giờ 45 phút. (Xem thêm: Thời gian bay từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột).

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hà Nội đi Buôn Ma Thuột

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Phương tiện từ Hà Nội đến Buôn Ma Thuột theo đường bộ

Để di chuyển từ Hà Nội đến Buôn Ma Thuột, bạn hãy tham khảo một số phương tiện sau đây:

  • Xe khách: Tính tới thời điểm hiện tại, có rất nhiều nhà xe đang chạy tuyến Hà Nội Buôn Ma Thuột như: Nhà xe Thiên Trung, Điền Linh, Quang Tèo, Anh Khôi, Cường Em, Hoàng Quý, Huy Sơn, …

> Giá vé xe khách: Dao động từ 600.000 đến 900.000 đồng/vé (tùy thuộc vào hãng xe và chất lượng xe).

> Thời gian di chuyển: khoảng 24 - 30 tiếng.

Xe khách Hà Nội đi Buôn Ma Thuột

Xe khách Hà Nội đi Buôn Ma Thuột

  • Phương tiện cá nhân: Nếu bạn là tuýp người thích khám phá, trải nghiệm các cung đường và muốn tự do ngắm cảnh, chủ động thời gian thì bạn có thể chọn xe máy để “phượt” từ Hà Nội đến Buôn Ma Thuột. Tuy nhiên, do cung đường này khá xa nên bạn cần chuẩn bị sức khỏe thật tốt và các đồ dùng cần thiết để có chuyến đi an toàn nhất.

> Thời gian di chuyển: Khoảng 27 - 35 tiếng.

Gợi ý lịch trình du lịch Hà Nội Buôn Ma Thuột

Đến với núi rừng Tây Nguyên, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị mà ở Hà Nội bạn chưa bao giờ có cơ hội thử. Bạn có thể tham khảo gợi ý lịch trình du lịch Hà Nội Buôn Ma Thuột 3 ngày 2 đêm như sau:

- Phương tiện di chuyển: Nếu bạn muốn dành nhiều thời gian hơn để tham quan, vui chơi tại điểm đến thì máy bay là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua khi di chuyển từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột. Bạn có thể tham khảo vé máy bay đi Buôn Ma Thuột để chọn được tấm vé phù hợp nhất.

- Khách sạn: Để thuận tiện cho việc tham quan và di chuyển, bạn nên tham khảo các khách sạn Buôn Ma Thuột ở khu vực trung tâm thành phố.

- Lịch trình tham khảo:

Ngày 1:

  • Buổi sáng, bạn đến tham quan Làng cà phê Trung Nguyên để chiêm ngưỡng những lối kiến trúc độc đáo, đậm đà bản sắc dân tộc nơi đây. Nếu bạn là tín đồ cà phê, hãy check - in ngay Bảo tàng cà phê với các dụng cụ máy móc pha chế cà phê cổ trên thế giới. Và đương nhiên khi đến đây thì bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những ly cafe thơm ngon nhé.
  • Buổi chiều, bạn tham quan 2 ngọn thác nổi tiếng Tây Nguyên đó là thác Dray Sap và Dray Nur - ngọn thác với vẻ đẹp thơ mộng và bí ẩn giữa đại ngàn. Ban có thể tham gia một số hoạt động như đạp xe, leo núi, hay chèo thuyền từ Dray Nur sang Dray Sap.
  • Buổi tối, bạn tự do khám phá ẩm thực núi rừng nơi đây. Sau đó, bạn có thể tham gia các chương trình văn nghệ cồng chiêng, thưởng thức rượu cần cùng đồng bào M’nông.

Ngày 2:

  • Buổi sáng, bạn khởi hành đến khu bảo tồn Vườn Lan Troh Bư - nơi nhân giống và bảo tồn hàng trăm loại lan rừng quý hiếm. Tại đây, bạn sẽ được chụp những bức hình xinh đẹp nên thơ cùng với những đóa lan đủ màu sắc và chủng loại.
  • Buổi chiều, bạn tham quan Buôn Đôn - nơi chung sống của các dân tộc Ê Đê, M’nông, Gia rai, … Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những nét văn hóa sinh hoạt, phong tục tập quán của buôn làng và ngắm Nhà sàn cổ hàng trăm năm tuổi. Bên cạnh đó bạn còn được nghe câu chuyện về huyền thoại săn voi Ama Kong và thưởng thức các loại rượu mang tên ông. Sau đó, bạn thử thách đi trên Cầu Treo bằng tre bắc qua dòng sông Serepok. Và có một điều chắc chắn ai đến Buôn Đôn cũng không thể bỏ lỡ, đó là cưỡi voi lội sông và đi dạo quanh buôn làng.
  • Buổi tối, bạn tự do dạo chơi, ngắm cảnh.

Ngày 3:

  • Buổi sáng, bạn tham quan Buôn Jun - nơi còn lưu giữ được những nét truyền thống của người M'nông.
  • Buổi chiều, bạn đi chợ Trung tâm Buôn Ma Thuột, mua sắm các đặc sản địa phương và các món quà lưu niệm cho người thân bạn bè để kết thúc chuyến hành trình 3 ngày 2 đêm tại Buôn Ma Thuột.

BestPrice hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có câu trả lời cho “Khoảng cách Hà Nội Buôn Ma Thuột bao nhiêu km?”. Để được hỗ trợ mua vé máy bay giá rẻ, bạn hãy liên hệ ngay tới tổng đài 1900 2605 của BestPrice nhé!

Thùy Dương

Nguồn ảnh: Internet, BestPrice

5137 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp