Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột mất bao lâu?

5054 Views
Trong bài viết dưới đây, BestPrice cung cấp những thông tin hữu ích thời gian bay từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột giúp các bạn tiết kiệm được thời gian tìm kiếm.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột
  • 2. Thời gian bay từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột
  • 3. Du lịch từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột vào thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay Hà Nội tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Buôn Ma Thuột tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Buôn Ma Thuột về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột

Hiện tại có 3 hãng hàng không: Vietnam Airlines, Vietjes Air, Bamboo Airways khai thác chặng bay nội địa từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột với tần suất 3 chuyến/ngày và khởi hành từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) và hạ cánh tại sân bay Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

Thời gian bay từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột mất bao lâu

Thời gian bay từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột

Thời gian bay từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột

Máy bay luôn thuộc top các phương tiện được ưu tiên nhất vì tiết kiệm được nhiều thời gian và an toàn. Nếu không tính thời gian làm thủ tục check in thì hành khách chỉ mất 1h45 phút đồng hồ tính từ thời gian máy bay cất cánh tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) tới khi hạ cánh tại sân bay Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk). Tuy nhiên lịch trình bay phụ thuộc vào thời tiết hay số lượng hành khách trên máy bay, …

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Buôn Ma Thuột tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Buôn Ma Thuột tại website bestprice.vn

Du lịch từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột vào thời gian nào đẹp nhất?

Thời gian lý tưởng để đến Buôn Ma Thuột là vào mùa khô những tháng đầu năm khoảng từ cuối tháng 1 đến đầu tháng 3. Với thời tiết mát mẻ, ôn hòa, dễ chịu tạo điều kiện cho du khách tham quan, khám phá. Những tháng cuối năm, đến Buôn Ma Thuột vào tháng 12 bạn sẽ được tham gia vào những lễ hội rất lớn của Tây Nguyên cùng với sắc vàng của hoa dã quỳ đang mùa nở rộ.

Tháng 3 hàng năm Buôn Ma Thuột có tổ chức lễ hội đua voi,một phong tục đặc trưng của vùng đất Tây Nguyên. Bạn cũng có thể được trải nghiệm cảm giác cưỡi trên lưng voi đi tham quan các bản làng. Không chỉ vậy, tháng 3 tại đây còn có lễ hội cà phê lớn nhất, được tổ chức tại thành phố Buôn Ma Thuột. Đây không chỉ là một thương hiệu cà phê nổi tiếng trong nước mà còn được xuất khẩu qua nước ngoài với chất lượng hạt cà phê được kiểm định rất khắt khe.

Bảo tàng cà phê

Bảo tàng cà phê, Buôn Ma Thuột

Sân bay Hà Nội tên gì, ở đâu?

Sân bay Nội Bài (Hà Nội) hay còn gọi là Cảng hàng không quốc tế Nội Bài. Sân bay cách trung tâm thành phố Hà Nội 28km, du khách mất khoảng 40 - 50 phút đồng hồ tùy vào tốc độ di chuyển và phương tiện đi lại. Sân bay Nội Bài thuộc top sân bay lớn thứ 2 của Việt Nam sau sân bay Tân Sơn Nhất.

Sân bay tại Buôn Ma Thuột tên gì, ở đâu?

Sân bay Buôn Ma Thuột hay còn gọi là Cảng hàng không Buôn Ma Thuột, nằm tại xã Hòa Thắng, tỉnh Đắk Lắk. Sân bay cách trung tâm thành phố khoảng 10km về phía Đông và sân bay này được sử dụng vào mục đích quân sự từ những năm kháng chiến chống Pháp đến ngày nay. Năm 1977, sân bay Buôn Ma Thuột được đầu tư xây dựng thành sân bay dân dụng, được đầu tư, trang bị cơ sở vật chất thường xuyên mang đến cho du khách những trải nghiệm tiện ích nhất.

Sân bay Buôn Ma Thuột

Sân bay Buôn Ma Thuột

>> Tham khảo: Sân bay Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) ở đâu, di chuyển thế nào?

Cách di chuyển từ sân bay Buôn Ma Thuột về trung tâm thành phố

BestPrice cung cấp các phương tiện phù hợp đi từ sân bay về trung tâm thành phố, giúp bạn dễ dàng lựa chọn phụ thuộc vào chi phí và thời gian đi lại.

  • Xe taxi

Xe taxi luôn là lựa chọn phù hợp với những du khách nhiều hành lý kích cỡ lớn, tiết kiệm được thời gian cho du khách. Chi phí dao động cho 1 lần di chuyển từ 100.000 - 150.000đ và mất khoảng 15 - 20 phút đồng hồ.

Taxi tại sân bay Buôn Ma Thuột

Taxi tại sân bay Buôn Ma Thuột

  • Xe ôm

Xe ôm công nghệ ở sân bay Buôn Ma Thuột không có nhiều, bạn có thể di chuyển bằng xe ôm truyền thống từ những người dân bản địa và đừng quên hỏi giá trước khi lên xe. Chi phí cho 1 lần đi xe ôm chỉ từ 50.000 - 70.000đ.

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột rẻ nhất trong tháng

Để có thể tìm kiếm chi tiết vé máy bay Hà Nội đi Buôn Ma Thuột, Quý khách có thể truy cập website bestprice.vn hoặc xem tại bảng cụ thể dưới đây lịch trình và thời gian bay:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hà Nội đi Buôn Ma Thuột

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

- Vé máy bay trên chưa bao gồm các khoản thuế, phụ phí

- Giá vé máy bay trên có thể thay đổi tùy vào thời điểm Quý khách đặt mua hoặc những chương trình khuyến mại do các hãng hàng không tung ra.

- Thời gian bay và lịch trình bay có thể thay đổi phụ thuộc vào điều kiện thời tiết, số lượng hành khách trên chuyến bay hoặc bộ phận kỹ thuật.

- Quý khách vui lòng mua vé trước 45 phút giờ máy bay khởi hành vì quầy thủ tục sẽ đóng trước 30 phút giờ máy bay cất cánh.

- Bạn nên truy cập website của các hãng hàng không để cập nhật tình hình nhanh nhất, chính xác nhất.

- Để mua vé máy bay Hà Nội đi Buôn Ma Thuột bạn nên đặt trước vé từ 1 đến 2 tháng.

Mua vé máy bay từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột tại BestPrice

Đặt vé máy bay đi Buôn Ma Thuột, bạn chỉ cần liên hệ đến tổng đài 1900 2605 hoặc truy cập website bestprice.vn để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi hướng dẫn và hỗ trợ nhiệt tình nhất về các thủ tục khi đặt vé máy bay hoặc những điều cần biết khi đi máy bay.

Ngoài ra, với thủ tục thanh toán linh hoạt, nhanh chóng bằng nhiều hình thức khác nhau sẽ tiết kiệm thời gian cho Quý khách. Khi mua vé máy bay tại BestPrice bạn sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn như: giao vé tại nhà và hỗ trợ taxi ra sân bay, thật tiện lợi phải không nào.

Hi vọng bài viết vừa rồi cung cấp thông tin hữu ích thời gian bay từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột mất bao lâu, vậy bạn còn chờ gì mà không đến với mảnh đất Tây Nguyên đầy nắng gió ngay bây giờ.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn ảnh: Internet

5054 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp