Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

[MỚI] Khoảng cách Điện Biên Hồ Chí Minh bao nhiêu km?

1521 Views
Khoảng cách Điện Biên - Hồ Chí Minh theo đường hàng không là 1820 km, theo đường bộ là 1951 km. Bạn hãy cùng BestPrice tham khảo bài viết sau đây để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Khoảng cách Điện Biên Hồ Chí Minh theo đường hàng không?
  • 2. Khoảng cách Điện Biên đi Sài Gòn bao nhiêu km theo đường bộ?
  • 3. Phương tiện di chuyển từ Điện Biên đến Hồ Chí Minh
    • 3.1 Phương tiện đường hàng không
    • 3.2 Phương tiện từ Điện Biên đi Hồ Chí Minh theo đường bộ
  • 4. Gợi ý lịch trình du lịch Điện Biên Sài Gòn

Khoảng cách Điện Biên Hồ Chí Minh theo đường hàng không?

Khoảng cách Điện Biên Hồ Chí Minh theo đường hàng không ước tính khoảng 1820 km. Để đi từ Điện Biên vào Sài Gòn, bạn sẽ phải bay qua không phận của nước Lào và Campuchia.

Khoảng cách Điện Biên đi Sài Gòn bao nhiêu km theo đường bộ?

Theo dữ liệu từ Google Maps, khoảng cách Điện Biên - TP.HCM theo đường bộ khoảng 1951 km. Dự kiến bạn sẽ mất khoảng 39 giờ để di chuyển từ Điện Biên tới Hồ Chí Minh theo tuyến đường QL14.

Khoảng cách từ Điện Biên đến Sài Gòn theo đường bộ

Khoảng cách từ Điện Biên đến Sài Gòn theo đường bộ

Phương tiện di chuyển từ Điện Biên đến Hồ Chí Minh

Phương tiện đường hàng không

Với khoảng cách đường bộ xa như vậy, hầu hết hành khách lựa chọn di chuyển từ Điện Biên đi Sài Gòn bằng máy bay để tiết kiệm thời gian và đảm bảo sức khỏe.

Đặt vé máy bay Điện Biên đi Sài Gòn

Đặt vé máy bay Điện Biên đi Sài Gòn

Bamboo Airways là hãng hàng không duy nhất hiện đang khai thác vé máy bay Điện Biên đi Sài Gòn và ngược lại với tần suất là 5 chuyến bay mỗi tuần. Máy bay sẽ khởi hành từ sân bay Điện Biên Phủ (Điện Biên) và hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn).

> Giá vé máy bay Điện Biên - Sài Gòn: Dao động khoảng 243.000 - 1.849.000 VNĐ/chiều (chưa tính thuế phí).

> Thời gian bay: Khoảng 2 tiếng 20 phút. (Xem chi tiết tại: Thời gian bay từ Điện Biên đi Hồ Chí Minh)

Vé giá rẻ

Vé máy bay Điện Biên đi Hồ Chí Minh

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Phương tiện từ Điện Biên đi Hồ Chí Minh theo đường bộ

Xe máy và xe khách là những phương tiện chủ yếu để di chuyển từ Điện Biên vào Sài Gòn theo đường bộ. Cụ thể như sau:

  • Xe khách: Bạn nên chọn các hãng xe uy tín, chất lượng cao khởi hành từ Điện Biên đi Sài Gòn như: Huy An Phú, Thiên Trường, Mai Thảo, Văn Vĩnh, Hoàng Long, …

> Giá vé xe khách: Từ 250.000 đến 960.000 đồng/lượt (tùy thuộc vào hãng xe và chất lượng xe).

> Thời gian di chuyển: Khoảng 38 - 42 tiếng.

Xe khách Điện Biên đến Sài Gòn

Xe khách Điện Biên đến Sài Gòn

  • Xe máy: Xe máy là lựa chọn khá thú vị cho bạn khi di chuyển từ Điện Biên tới Sài Gòn. Bạn có thể tự do dừng chân tham quan, ngắm cảnh bất kỳ nơi nào mà bạn muốn. Tuy nhiên, để có một chuyến đi thật trọn vẹn, bạn hãy giữ cho mình sức khỏe tốt và chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết nhé.

> Thời gian di chuyển: Khoảng 40 - 45 giờ.

Gợi ý lịch trình du lịch Điện Biên Sài Gòn

Bạn có thể tham khảo gợi ý lịch trình du lịch Điện Biên Sài Gòn 3 ngày 2 đêm sau:

- Phương tiện di chuyển: Nhiều du khách chọn máy bay là phương tiện di chuyển từ Điện Biên đi Sài Gòn vì tính nhanh chóng và thuận tiện. Bạn có thể tham khảo vé máy bay đi Sài Gòn để chọn được tấm vé phù hợp nhất.

- Khách sạn: Để thuận tiện cho việc tham quan, di chuyển, bạn có thể đặt khách sạn Sài Gòn ở khu vực trung tâm thành phố. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trải nghiệm các dịch vụ khách sạn đẳng cấp và sang trọng bậc nhất Sài Gòn thì bạn nên đặt phòng ngay tại Vinpearl Hồ Chí Minh.

- Lịch trình tham khảo:

Ngày 1:

  • Điểm đến đầu tiên tại Sài Gòn mà bạn ghé thăm là Bến Nhà Rồng - Bảo tàng Hồ Chí Minh, đây là nơi Bác đã ra đi tìm đường cứu nước. Đến đây, bạn không chỉ được ngắm nhìn khung cảnh sông Sài Gòn lộng gió mà còn có cơ hội được tìm hiểu thêm về những sự kiện lịch sử, chiêm ngưỡng được những hiện vật thời xưa.
  • Buổi chiều, bạn đến cửa ngõ ra vào của thành phố - Hầm Thủ Thiêm với không gian xanh mát cùng nhiều căn hộ cao cấp. Sau đó, bạn di chuyển đến khu vui chơi Snowtown Sài Gòn, đây là nơi có không gian quanh năm bao phủ tuyết như mùa đông ở Châu Âu. Tại Snowtown, bạn nhất định phải đến với ngọn đồi tuyết cao 8m để trải nghiệm trượt tuyết với các dụng cụ trượt chuyên nghiệp cùng các huấn luận viên nước ngoài.
  • Buổi tối, bạn tới phố đi bộ Nguyễn Huệ cảm nhận cuộc sống về đêm nhộn nhịp tại Sài Gòn.

Ngày 2:

  • Buổi sáng, bạn khám phá Địa đạo Củ Chi. Tại đây, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến các đường hầm thông nhau như mạng nhện dưới lòng đất và đây cũng chính là nơi mà quân dân ta thời xưa dùng để trú ẩn.
  • Tiếp tục cuộc hành trình khám phá Sài Gòn, bạn di chuyển đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Đến đây, bạn sẽ được ngắm nhìn cầu Ánh Sao - cây cầu được bắc ngang qua kênh Thầy Tiêu với thiết kế cong hình mặt trăng và tràn ngập ánh sáng lung linh. Điều tạo nên sự đặc biệt cho cây cầu đó là cầu chỉ dành riêng cho người đi bộ để check-in và ngắm cảnh.
  • Sau khi rời cầu Ánh Sao, bạn đến trung tâm thương mại Crescent Mall để có thể thỏa sức mua sắm, vui chơi.

Ngày 3:

  • Đến với Sài Gòn, bạn nhất định phải ghé thăm Chợ Bến Thành, nơi đây thể hiện một phần văn hóa của người dân Sài Thành bởi nó gắn liền với quá trình hình thành và phát triển của mảnh đất Sài Gòn. Tại đây, bạn sẽ được thỏa thích khám phá ẩm thực Sài Gòn và tha thồ mua sắm với vô vàn các mặt hàng từ khắp mọi miền Tổ quốc, và đừng quên mua quà cho người thân nhé.

>> Đặt ngay các tour Sài Gòn giá tốt nhất tại BestPrice nhé!

Hy vọng qua bài viết mà bestprice.vn chia sẻ ở trên đã giúp bạn nắm đươc nhiều thông tin hữu ích về “Khoảng cách Điện Biên Sài Gòn bao nhiêu km?”. Để được tư vấn đặt vé máy bay giá rẻ, bạn hãy liên hệ ngay tổng đài 1900 2605 của BestPrice nhé!

>> Tham khảo thêm: kinh nghiệm du lịch Sài Gòn từ A - Z

Thùy Dương

Nguồn ảnh: Internet, BestPrice

1521 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp