Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

[MỚI] Khoảng cách Đà Nẵng Đà Lạt bao nhiêu km?

3732 Views
Đà Lạt - thành phố ngàn hoa thu hút du khách với những địa điểm du lịch nổi tiếng cùng nhiều đặc sản hấp dẫn. Cùng tìm hiểu xem khoảng cách Đà Nẵng Đà Lạt bao nhiêu km để lên kế hoạch ăn chơi tại thành phố sương mù nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Khoảng cách Đà Nẵng - Đà Lạt theo đường hàng không?
  • 2. Khoảng cách Đà Nẵng Đà Lạt bao nhiêu km theo đường bộ?
  • 3. Phương tiện di chuyển từ Đà Nẵng đi Đà Lạt
    • 3.1 Phương tiện đường hàng không
    • 3.2 Phương tiện từ Đà Nẵng đi Đà Lạt theo đường bộ
  • 4. Gợi ý lịch trình du lịch Đà Nẵng Đà Lạt

Khoảng cách Đà Nẵng - Đà Lạt theo đường hàng không?

Khoảng cách Đà Nẵng Đà Lạt theo đường hàng không là 690 km. Hiện tại có 3 hãng hàng không nội địa khai thác chặng bay Đà Nẵng Đà Lạt gồm: Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways.

Khoảng cách Đà Nẵng Đà Lạt bao nhiêu km theo đường bộ?

Khoảng cách từ Đà Nẵng đến Đà Lạt theo đường bộ là 657 km (Dữ liệu của Google Maps). Từ Đà Nẵng đến Đà Lạt bằng đường bộ, bạn có thể đi qua tuyến đường QL1A hoặc đường Hồ Chí Minh/QL14. Thời gian đi đường bộ từ Đà Nẵng Đà Lạt khoảng 13 tiếng.

Khoảng cách từ Đà Nẵng đến Đà Lạt bằng đường bộ khoảng 657 km

Khoảng cách từ Đà Nẵng đến Đà Lạt bằng đường bộ khoảng 657 km

Phương tiện di chuyển từ Đà Nẵng đi Đà Lạt

Phương tiện đường hàng không

Để đảm bảo sức khỏe và có nhiều thời gian khám phá Đà Lạt thì máy bay chính là phương tiện lý tưởng nhất. Cảng hàng không Liên Khương cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 30km.

Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Đà Lạt

Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Đà Lạt

Ở thời điểm hiện tại, vé máy bay Đà Nẵng đi Đà Lạt có tổng tần suất bay mỗi ngày là 4 chuyến. Các chuyến bay được khởi hành từ sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng) tới sân bay Liên Khương (Đà Lạt).

> Giá vé máy bay Đà Nẵng - Đà Lạt: từ 40.000 VNĐ (chưa thuế phí)

> Thời gian bay: 1h15p đến 1h25. (Xem thêm thông tin: Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Đà Lạt)

Vé giá rẻ

Vé máy bay Đà Nẵng đi Đà Lạt

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Phương tiện từ Đà Nẵng đi Đà Lạt theo đường bộ

Từ Đà Nẵng đi Đà Lạt bằng đường bộ bạn có thể phượt bằng xe máy hoặc đi xe khách. Cụ thể:

- Xe khách: Khởi hành từ bến xe Đà Nẵng bạn có thể lựa chọn rất nhiều hãng xe giường nằm chất lượng cao đi Đà Lạt như: Cúc Tùng, Quốc Khánh, Phương Trang, Hạnh Cafe, Thanh Thủy…

> Giá vé xe khách: từ 200.000 – 270.000 đồng/lượt (tùy thuộc vào hãng xe và chất lượng xe).

> Thời gian di chuyển: Khoảng 13 - 14 tiếng.

Xe khách đi từ Đà Nẵng đi Đà Lạt

Xe khách đi từ Đà Nẵng đi Đà Lạt

- Phương tiện cá nhân: Nếu muốn phượt Đà Nẵng Đà Lạt bằng xe máy hoặc ô tô tự lái, bạn có thể đi theo tuyến đường QL1A hoặc đường Hồ Chí Minh/QL14. Trong đó, tuyến đường QL1A được nhiều người lựa chọn vì có thời gian đi nhanh nhất, khoảng 12,5 tiếng.

> Thời gian di chuyển: Khoảng 12 - 13 giờ đồng hồ.

Gợi ý lịch trình du lịch Đà Nẵng Đà Lạt

Bạn có thể tham khảo gợi ý lịch trình du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm như sau:

- Phương tiện di chuyển: Thay vi đi bằng xe khách với thời gian khoảng 12 giờ đồng hồ, bạn có thể đi máy bay để đảm bảo sức khỏe và di chuyển nhanh chóng nhất tới Đà Lạt. Để chọn được tấm vé ưng ý, bạn có thể tham khảo vé máy bay đi Đà Lạt của các hãng hàng không.

- Khách sạn: Đà Lạt là địa điểm du lịch lớn của cả nước, vì vậy bạn có rất nhiều sự lựa chọn về khách sạn khi lưu trú tùy theo nhu cầu và chi phí. Tuy nhiên, để thuận tiện khi đi lại tham quan cảnh đẹp thành phố ngàn hoa, tốt nhất bạn nên đặt khách sạn Đà Lạt ở gần chợ hoặc khu trung tâm. Còn nếu muốn tận hưởng những giây phút nghỉ dưỡng yên tĩnh, bạn có thể lựa chọn khách sạn Đà Lạt ở gần hồ Tuyền Lâm hoặc hồ Xuân Hương nhé!

- Lịch trình tham khảo:

Ngày 1:

  • Ghé thăm những địa điểm tham quan và sống ảo nổi tiếng ở Đà Lạt như: Cổng trời Bali, Cổng trời Nhật, Hồ trên mây, Tổ chim tại đồi Rôbin.
  • Điểm dừng chân tiếp theo là nhà thờ Domaine Đà Lạt, cùng chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo và chụp hình làm kỷ niệm.
  • Sau đó, lên xe khởi hành đi trang trại cún Puppy Farm với hơn 36 loại chó quý hiếm và khám phá khu vườn sống ảo tuyệt đẹp.
  • Buổi tối đi chợ đêm Đà Lạt ăn vặt và ngắm cảnh.

Ngày 2:

  • Sau khi ăn sáng, quý khách sẽ được khởi hành đi tham quan những địa điểm như: Đồi chè Cầu Đất, vườn hồng treo gió, vườn dâu công nghệ cao Đà lạt và viếng chùa Linh Phước.
  • Buổi chiều tham quan Hoa Sơn Tiền Trang, chiêm ngưỡng bàn tay Phật khổng lồ và check-in cây thông cô đơn. Ngoài ra, còn có những điểm đến nổi tiếng khác ở Sơn Trang như: Cổng trời, cánh đồng tam giác mạch, nhà gỗ trên cây, cây đa ngàn năm, ...
  • Điểm dừng chân tiếp theo là khu du lịch Langbiang, cùng thuê xe Jeep chinh phục đỉnh núi và ngắm cảnh đẹp hùng vĩ. Bạn có thể đặt mua vé vui chơi Đà Lạt để có nhiều trải nghiệm thú vị hơn tại đây.
  • Buổi tối tham gia giao lưu văn hóa cồng chiêng cùng người dân tộc K’Ho tại xã Lát và thưởng thức thịt nướng, uống rượu cần.

Ngày 3

  • Điểm dừng chân tiếp theo trong ngày cuối cùng của hành trình khám phá xứ sở ngàn hoa đó là Đà Lạt Fairytale Land. Đây là khu vườn đẹp tựa như trong chuyện cổ tích, du khách có thể đi dạo ngắm cảnh và check-in sống ảo tuyệt đẹp.
  • Sau đó, đi làng hoa Vạn Thành chiêm ngưỡng những loài hoa lâu đời nhất tại Đà Lạt.
  • Ghé qua những cửa hàng bán đặc sản để mua quà Đà Lạt như: Hồng treo gió, các loại mứt, bông atiso, trà, dâu tây…
  • Trả phòng khách sạn và di chuyển ra sân bay Liên Khương đáp chuyến bay khởi hành về Đà Nẵng.

>> Đặt ngay các tour Đà Lạt giá tốt nhất tại BestPrice!

Hy vọng với những thông tin hữu ích ở trên sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi “Khoảng cách Đà Nẵng Đà Lạt bao nhiêu km?” và lựa chọn được loại phương tiện phù hợp nhất khi khám phá thành phố sương mù. Để được tư vấn đặt vé máy bay và những thông tin du lịch, bạn vui lòng liên hệ với BestPrice.vn theo tổng đài 1900 2605.

>> Tham khảo: Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt siêu vui, siêu tiết kiệm

Phương Thảo

Nguổn ảnh: Internet, BestPrice

3732 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp