Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Đà Lạt mất bao lâu?

2890 Views
Trong bài viết dưới đây giải đáp thắc mắc thời gian bay từ Đà Nẵng đi Đà Lạt mất bao lâu mà BestPrice cung cấp, giúp các bạn tiết kiệm được thời gian tìm kiếm.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Đà Nẵng đi Đà Lạt
  • 2. Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Đà Lạt
  • 3. Du lịch từ Đà Nẵng đến Đà Lạt thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Đà Nẵng tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay Đà Lạt tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Liên Khương về trung tâm thành phố 
  • 7. Đặt vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé bay từ Đà Nẵng đi Đà Lạt tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Đà Nẵng đi Đà Lạt

Hiện tại có 2 hãng hàng không nội địa khai thác chuyến bay Đà Nẵng đi Đà Lạt là Vietnam Airlines và Bamboo Airways. Cụ thể tần suất bay của mỗi hãng là 1 chuyến/ngày và theo lộ trình bay, hành khách sẽ xuất phát từ sân bay Đà Nẵng đến sân bay Liên Khương (Đà Lạt).

Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Đà Lạt mất bao lâu?

Thời gian bay Đà Nẵng đi Đà Lạt mất bao lâu?

Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Đà Lạt

Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Đà Lạt là 1h15 phút đồng hồ, khởi hành từ sân bay Đà Nẵng và hạ cánh tại sân bay Liên Khương, Đà Lạt. Quý khách vui lòng có mặt trước giờ khởi hành 2 tiếng để làm thủ tục bay. Tuy nhiên, lịch trình và thời gian bay có thể thay đổi do thời tiết, số lượng hành khách trên máy bay, …

Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Đà Lạt tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Đà Lạt tại website bestprice.vn

Du lịch từ Đà Nẵng đến Đà Lạt thời gian nào đẹp nhất?

Đà Lạt là thành phố trực thuộc tỉnh Lâm Đồng, nằm trên cao nguyên Lâm Viên, được ưu ái với tên gọi “Thành phố ngàn hoa”, thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch mỗi năm. Đến Đà Lạt, bạn sẽ được tận hưởng không khí quanh năm mát mẻ, dễ chịu và vô cùng thơ mộng với bốn mùa trong một ngày. Không chỉ vậy, những công trình kiến trúc Pháp cổ sẽ giúp bạn lưu lại hàng tá bức ảnh ấn tượng với vô vàn concept khác nhau.

Check in Ga Đà Lạt

Check in Ga Đà Lạt (Nguồn: FB Rubi Bella)

Thời gian thích hợp nhất để đến Đà Lạt từ tháng 10 - 12, thời tiết lúc này se se lạnh và cũng là mùa hoa nở rộ, bạn sẽ được trả mình trải nghiệm những thung lũng ngàn hoa với đủ sắc màu. Nếu đi vào tháng 2 - 4, Đà Lạt đang mùa dâu tây, bạn có thể hái dâu tại vườn và chụp những bức ảnh mang đậm nét đặc trưng mà chỉ Đà Lạt mới có.

Sân bay tại Đà Nẵng tên gì, ở đâu?

Sân bay Đà Nẵng hay còn gọi là Sân bay quốc tế Đà Nẵng, một cảng hàng không lớn thứ 3 của Việt Nam sau sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài và là sân bay lớn nhất của Miền Trung tọa lạc tại đường Duy Tân, quận Hải Châu, cách trung tâm thành phố chỉ với 3km. Tổng diện tích sân bay hơn 800ha, đón được hơn 4 triệu du khách quốc tế chỉ tính riêng năm 2019.

Sân bay Đà Lạt tên gì, ở đâu?

Sân bay Đà Lạt còn được gọi là Cảng hàng không Liên Khương. Sân bay tọa lạc tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 30km. Hàng năm, sân bay đón hàng triệu lượt du khách quốc tế và nội địa, được coi là điểm trung chuyển của Tây nguyên rất quan trọng.

>> Tham khảo thêm: Sân bay Liên Khương (Đà Lạt) ở đâu, di chuyển thế nào?

Sân bay Liên Khương Đà Lạt

Sân bay Liên Khương, Đà Lạt

Cách di chuyển từ sân bay Liên Khương về trung tâm thành phố

  • Xe trung chuyển

Nếu đến Đà Lạt, bạn sẽ rất bất ngờ khi sân bay có dịch vụ đưa đón tận nơi khách du lịch về điểm lưu trú trong phạm vi trung tâm thành phố mà không hề mất phí. Đây là điểm cộng rất lớn cho những du khách lần đầu đến Đà Lạt tham quan.

  • Xe Taxi

Taxi là phương tiện di chuyển rất tiện lợi, nhanh chóng tại Đà Lạt, giúp du khách tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Không những vậy, taxi ở Đà Lạt có ưu điểm rất nhiệt tình đưa du khách đi tham quan một số địa điểm mà du khách không biết. Tuy nhiên chi phí để đi taxi sẽ cao hơn rất nhiều khoảng 120k cho 1 lượt từ sân bay về trung tâm thành phố.

Xe taxi tại sân bay Đà Lạt

Xe taxi tại sân bay Đà Lạt

Đặt vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ nhất trong tháng

Để đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Đà Lạt tại BestPrice với lịch trình và thời gian bay cụ thể các hãng hàng không, Quý khách tham khảo bảng dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Đà Nẵng đi Đà Lạt

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Vé máy bay Đà Nẵng đi Đà Lạt trên chưa bao gồm các khoản thuế, phụ phí
  • Giá vé máy bay trên không giống nhau vì vé có thể thay đổi tùy vào thời gian đặt dịch vụ hoặc các chương trình do hãng hàng không tung ra
  • Quý khách vui lòng mua vé và làm thủ tục trước 45 phút, quầy check in sẽ đóng 30 phút trước giờ máy bay khởi hành.
  • Thời gian bay và lịch trình bay có thể bị thay đổi vì phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thời tiết, số hành khách trên chuyến bay, … Trước khi bay Quý khách vui lòng kiểm tra các thông tin trên Website của hãng để cập nhật thông tin nhanh nhất, chính xác nhất.

Mua vé bay từ Đà Nẵng đi Đà Lạt tại BestPrice

Để đặt vé máy bay đi Đà Lạt tại BestPrice với thủ tục nhanh chóng, đơn giản, bạn chỉ cần liên hệ đến hotline 1900 2605 hoặc truy cập website bestprice.vn. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc về quy trình đặt vé máy bay hay những điều cần biết khi đi máy bay.

Với nhiều hình thức thanh toán linh hoạt, bảo đảm an toàn, bảo mật, giúp Quý khách tiết kiệm được nhiều thời gian khi giao dịch. Đồng thời, mua vé máy bay tại BestPrice bạn sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn như mã giảm giá, voucher du lịch, và đặc biệt nhất là dịch vụ giao vé miễn phí tận nhà và hỗ trợ taxi ra sân bay.

Trong bài viết trên BestPrice đã trả lời cho câu hỏi "Thời gian bay từ Đà Nẵng đi Đà Lạt mất bao lâu?". Hy vọng rằng từ đó bạn sẽ có thể sắp xếp kế hoạch chuyến đi Đà Lạt từ Đà Nẵng thuận tiện nhất. Bạn còn chờ gì mà không bay ngay đến Đà Lạt, thành phố mộng mơ ngay bây giờ đi thôi!

Tác giả: Hà Linh

Nguồn ảnh: Internet

2890 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp