Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

[MỚI] Khoảng cách Đà Lạt Phú Quốc bao nhiêu km?

1173 Views
Khoảng cách Đà Lạt Phú Quốc theo đường hàng không là 510 km, theo đường bộ (kết hợp đường thủy) là 683 km. Bạn hãy cùng BestPrice tham khảo bài viết sau để biết thêm các thông tin hữu ích khác nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Khoảng cách Đà Lạt - Phú Quốc theo đường hàng không?
  • 2. Khoảng cách Đà Lạt đi Phú Quốc bao nhiêu km theo đường bộ?
  • 3. Phương tiện di chuyển từ Đà Lạt đi Phú Quốc
    • 3.1 Phương tiện đường hàng không
    • 3.2 Phương tiện từ Đà Lạt đi Phú Quốc theo đường bộ
  • 4. Gợi ý lịch trình du lịch Đà Lạt Phú Quốc

Khoảng cách Đà Lạt - Phú Quốc theo đường hàng không?

Theo thông tin BestPrice tra cứu được, khoảng cách Đà Lạt đến Phú Quốc theo đường hàng không ước tính khoảng 510 km. Các chuyến bay đi Phú Quốc từ Đà Lạt sẽ phải bay qua không phận của nước láng giềng Campuchia.

Khoảng cách Đà Lạt đi Phú Quốc bao nhiêu km theo đường bộ?

Theo dữ liệu từ Google Maps, khoảng cách Đà Lạt Phú Quốc theo đường bộ (kết hợp đường thủy) khoảng 683 km. Bạn sẽ mất khoảng 15 giờ 23 phút di chuyển để tới được Phú Quốc theo tuyến đường QL20 và đường thủy.

Khoảng cách từ Đà Lạt đến Phú Quốc theo đường bộ

Khoảng cách từ Đà Lạt đến Phú Quốc theo đường bộ

Phương tiện di chuyển từ Đà Lạt đi Phú Quốc

Phương tiện đường hàng không

Để đi từ Đà Lạt đến Phú Quốc, hầu hết hành khách chọn máy bay làm phương tiện di chuyển vì tính linh hoạt và thuận tiện.

Đặt vé máy bay Đà Lạt đi Phú Quốc

Đặt vé máy bay Đà Lạt đi Phú Quốc

Tính đến thời điểm hiện tại, vé máy bay Đà Lạt đi Phú Quốc đang được 2 hãng hàng không là Vietnam Airlines và Vietjet Air khai thác với tần suất trung bình khoảng 1 - 3 chuyến bay/ngày. Các chuyến bay cất cánh từ sân bay Liên Khương (Đà Lạt) và hạ cánh tại sân bay Phú Quốc (Kiên Giang).

> Giá vé máy bay Đà Lạt - Phú Quốc: Từ 109.000 - 619.000 VNĐ/vé (chưa tính thuế phí).

> Thời gian bay: Khoảng 1 tiếng 30 phút. (Xem thêm tại: Thời gian bay từ Đà Lạt đi Phú Quốc)

Vé giá rẻ

Vé máy bay Đà Lạt đi Phú Quốc

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Phương tiện từ Đà Lạt đi Phú Quốc theo đường bộ

Phú Quốc là một hòn đảo nằm tách biệt với đất liền nên chưa có tuyến đường bộ nào thẳng từ Đà Lạt đến Phú Quốc. Do đó, bạn buộc phải kết hợp các phương tiện đường bộ và đường thủy để tới được Phú Quốc. Cụ thể, bạn tới Hà Tiên hoặc Rạch Giá bằng xe khách hoặc xe máy, rồi mới di chuyển tới Phú Quốc bằng tàu cao tốc. Nếu đi Phú Quốc từ Rạch Giá, bạn có thể chọn máy bay làm phương tiện di chuyển.

Bạn hãy tham khảo một số phương tiện đường bộ di chuyển từ Đà Lạt đến Hà Tiên, Rạch Giá sau đây:

  • Xe khách: Một số nhà xe uy tín chạy tuyến Đà Lạt - Hà Tiên, Rạch Giá như nhà xe Hồng Vinh Limousine, Phúc An, Dương Thanh, Phúc Vũ, Đức Hà, Thiên Trung, Lạc Thiện, Hải Thường, Minh Hà, …

> Giá vé xe khách: Từ 150.000 đến 950.000 đồng/lượt (tùy thuộc vào hãng xe và chất lượng xe).

> Thời gian di chuyển: Khoảng 15 - 18 giờ đồng hồ.

Xe khách Đà Lạt đi Hà Tiên

Xe khách Đà Lạt đi Hà Tiên

  • Xe máy: Bạn cũng có thể lựa chọn di chuyển từ Đà Lạt tới Hà Tiên hoặc Rạch Giá bằng xe máy để có thể chủ động được thời gian và tự do ngắm cảnh dọc đường đi. Lưu ý, bạn cần chuẩn bị thật kĩ về sức khỏe và đồ dùng để có chuyến đi thật trọn vẹn nhé.

> Thời gian di chuyển: Khoảng 17 - 20 tiếng.

Sau khi tới Hà Tiên hoặc Rạch Giá, bạn đón tàu cao tốc để đến Phú Quốc. Bạn có thể tham khảo thông tin các chuyến tàu đi Phú Quốc dưới đây:

- Thông tin tàu cao tốc Hà Tiên - Phú Quốc:

Tên Tàu

Thời gian di chuyển

Giá vé (VNĐ)

Superdong

75 phút

200.000 - 350.000

Phú Quốc Express

70 phút

160.000 - 230.000

Bảng giá vé tàu Hà Tiên - Phú Quốc (tùy thuộc vào hạng ghế và độ tuổi)

- Thông tin tàu cao tốc Rạch Giá - Phú Quốc:

Tên tàu

Thời gian di chuyển

Giá vé (VNĐ)

Superdong

165 phút

240.000 - 330.000

Phú Quốc Express

130 phút

270.000 - 540.000

Bảng giá vé tàu Rạch Giá - Phú Quốc (tùy thuộc vào hạng ghế và độ tuổi)

Tàu cao tốc đi Phú Quốc

Tàu cao tốc đi Phú Quốc

Ngoài ra, máy bay cũng là phương tiện khá thuận tiện để di chuyển từ Rạch Giá đến Phú Quốc. Vé máy bay Rạch Giá đi Phú Quốc hiện đang được Vietnam Airlines và Bamboo Airways khai thác với tần suất khoảng 1 - 2 chuyến/ngày. Bạn sẽ mất khoảng 40 - 45 phút phút để di chuyển từ sân bay Rạch Giá tới sân bay Phú Quốc.

Hãng bay

Tần suất chuyến bay

Chuyến bay sớm nhất

Chuyến bay muộn nhất

Giá vé chỉ từ (VNĐ)

Vietnam Airlines

1 chuyến/ngày

13:05

13:05

89.000

Bamboo Airways

3 chuyến/tuần

(Thứ 3, 5, 7)

10:40

10:40

99.000

Lịch bay và giá vé máy bay Rạch Giá đi Phú Quốc

Gợi ý lịch trình du lịch Đà Lạt Phú Quốc

Bạn có thể tham khảo gợi ý lịch trình du lịch Đà Lạt Phú Quốc 3 ngày 2 đêm sau đây:

- Phương tiện di chuyển: Máy bay là phương tiện giúp bạn di chuyển từ Đà Lạt đến Phú Quốc một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Để chọn được tấm vé ưng ý nhất, bạn hãy tham khảo vé máy bay đi Phú Quốc.

- Khách sạn: Bạn có thể đặt các khách sạn Phú Quốc ở trung tâm thị trấn Dương Đông hoặc vùng ngoại thành tùy theo nhu cầu bản thân. Nếu bạn muốn trải nghiệm các dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng thì bạn nên đặt phòng ngay tại Vinpearl Phú Quốc.

- Lịch trình tham khảo:

Ngày 1: Trải nghiệm VinWonders Phú Quốc

  • Buổi sáng, bạn di chuyển đến thiên đường giải trí VinWonders Phú Quốc. Bạn có thể dành cả ngày để trải nghiệm hệ thống trò chơi phong phú, đa dạng và tham quan công viên ở đây. Đầu tiên, bạn thỏa thích khám phá thế giới đại dương với hàng chục nghìn sinh vật biển tại Khu Cung Điện Hải Vương. Sau đó, bạn tiếp tục khám phá Khu Cảm Giác Mạnh - Thế Giới Phiêu Lưu, tới đây bạn như bước vào thế giới kỳ bí cùng với khu rừng già Nam Mỹ bí ẩn, …
  • Buổi chiều, bạn trải nghiệm các trò chơi huyền bí tại Khu Đại Lộ Châu Âu - Trung Cổ. Tiếp theo, bạn khám phá lối kiến trúc Bắc Âu tại Khu Viking - Khu Làng Bí Mật và hóa thân thành các chiến binh dũng cảm của bộ tộc Viking.
  • Buổi tối, bạn tự do đi dạo tại công viên và có thể tham quan thêm Khu Cổ Tích - Thế Giới Diệu Kỳ.

Ngày 2: Khám phá Safari Phú Quốc

  • Safari Phú Quốc có 150 loài động vật đang cư trú và 3000 cá thể khác. Safari Phú Quốc chia làm 2 khu vực chính là động vật hoang dã (Zoo) và bán hoang dã (Safari)
  • Buổi sáng, bạn tham quan khu vực Zoo. Nơi đây có tới 90 loài động vật hoang dã sống trong môi trường hoàn toàn tự nhiên và được nuôi nhốt trong vườn thú. Đến với khu vực Zoo, bạn có thể xem biểu diễn động vật, vũ điệu Zulu, …
  • Buổi chiều, bạn tới khu vực Safari. Điểm nổi bật ở đây là các loài động vật được nuôi thả tự nhiên trong môi trường nhân tạo. Khi đến tham quan, bạn sẽ được ngồi trên một chiếc xe bus chuyên dụng và đi một vòng quanh công viên để ngắm nhìn các loài thú.
  • Buổi tối, bạn tự do đi dạo và thưởng thức ẩm thực về đêm tại Phú Quốc.

Ngày 3: Trải nghiệm Sun World Hòn Thơm

  • Ngày cuối cùng của chuyến đi, bạn di chuyển tới Sun World Hòn Thơm để trải nghiệm cáp treo vượt biển. Bạn cũng có thể thỏa thích vui chơi, khám phá công viên nước tại Sun World Hòn Thơm.
  • Trước khi kết thúc hành trình khám phá Phú Quốc, bạn nên chọn mua một vài món quà lưu niệm và đặc sản Phú Quốc làm quà tặng người thân.

>> Đặt ngay các tour Phú Quốc giá tốt nhất tại BestPrice!

BestPrice hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích về “Khoảng cách Đà Lạt Phú Quốc bao nhiêu km?”. Bạn đừng quên liên hệ tổng đài 1900 2605 của BestPrice để được hỗ trợ đặt vé máy bay với mức giá ưu đãi nhất nhé!

>> Tham khảo: Từ A-Z kinh nghiệm du lịch Phú Quốc cho người đi lần đầu

Thùy Dương

Nguồn ảnh: Internet, BestPrice

1173 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp