Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

[MỚI] Khoảng cách Côn Đảo Đà Nẵng bao nhiêu km?

778 Views
Khoảng cách Côn Đảo - Đà Nẵng tính theo đường hàng không là 835 km và theo đường thủy (kết hợp đường bộ) khoảng 1.214 km. Bạn hãy cùng BestPrice tham khảo bài viết sau để lên kế hoạch chi tiết cho chuyến vi vu Đà Nẵng sắp tới nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Khoảng cách Côn Đảo đến Đà Nẵng theo đường hàng không?
  • 2. Khoảng cách Côn Đảo - Đà Nẵng bao nhiêu km theo đường thủy?
  • 3. Phương tiện di chuyển từ Côn Đảo đi Đà Nẵng
    • 3.1 Phương tiện đường hàng không
    • 3.2 Phương tiện từ Côn Đảo đến Đà Nẵng theo đường thủy
  • 4. Gợi ý lịch trình du lịch Côn Đảo Đà Nẵng 

Khoảng cách Côn Đảo đến Đà Nẵng theo đường hàng không?

Theo thông tin BestPrice tra cứu được, khoảng cách Côn Đảo Đà Nẵng theo đường hàng không ước tính khoảng 835 km. Để đi Côn Đảo từ Đà Nẵng, bạn sẽ phải bay qua không phận của nước láng giềng Campuchia.

Khoảng cách Côn Đảo - Đà Nẵng bao nhiêu km theo đường thủy?

Do Côn Đảo là một quần đảo nằm ở ngoài khơi, tách biệt với đất liền nên để di chuyển từ đây tới Đà Nẵng phải kết hợp giữa đường thủy và đường bộ. Đầu tiên, bạn di chuyển từ Côn Đảo đến cảng Trần Đề (Sóc Trăng) hoặc cảng Cát Lở (Vũng Tàu) bằng đường thủy. Sau đó, bạn đến Đà Nẵng theo đường bộ.

Khoảng cách từ bến cảng Trần Đề - Sóc Trăng tới Đà Nẵng là 1.178 km, đi hết gần 22 giờ đồng hồ theo QL1A. Cảng Cát Lở - Vũng Tàu cách Đà Nẵng 915 km, bạn sẽ mất khoảng 17 giờ đi dọc theo QL1A để tới được Đà Nẵng.

Khoảng cách từ Côn Đảo đến Đà Nẵng theo đường thủy (kết hợp đường bộ)

Khoảng cách từ Côn Đảo đến Đà Nẵng theo đường thủy (kết hợp đường bộ)

Phương tiện di chuyển từ Côn Đảo đi Đà Nẵng

Phương tiện đường hàng không

Khi đi Đà Nẵng từ Côn Đảo, phần lớn hành khách đều chọn máy bay làm phương tiện di chuyển vì tính thuận tiện và linh hoạt.

Đặt vé máy bay Côn Đảo đi Đà Nẵng

Đặt vé máy bay Côn Đảo đi Đà Nẵng

Tính tới hiện nay chỉ có 1 hãng hàng không duy nhất đang khai thác vé máy bay Côn Đảo đi Đà Nẵng là Bamboo Airways. Mỗi ngày có khoảng 1 chuyến bay khởi hành từ sân bay Côn Đảo và hạ cánh tại sân bay Đà Nẵng.

> Giá vé máy bay Côn Đảo - Đà Nẵng: dao động trong khoảng 798.000 - 2.858.000 đồng (chưa gồm thuế phí).

> Thời gian bay: khoảng 1 tiếng 40 phút. (Xem thêm thông tin: Thời gian bay từ Côn Đảo đến Đà Nẵng)

Vé giá rẻ

Vé máy bay Côn Đảo đi Đà Nẵng

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Phương tiện từ Côn Đảo đến Đà Nẵng theo đường thủy

Di chuyển bằng đường thủy cũng là sự lựa chọn khá thú vị cho bạn khi đi từ Côn Đảo đến Đà Nẵng. Đầu tiên, bạn sẽ đi tàu cao tốc tới cảng Cát Lở - Vũng Tàu hoặc cảng Trần Đề - Sóc Trăng. Sau đó mới di chuyển tới Đà Nẵng bằng các phương tiện đường bộ như xe khách, xe máy.

Bạn hãy tham khảo các thông tin về tàu cao tốc từ Côn Đảo đi cảng Cát Lở hoặc Trần Đề dưới đây:

- Thông tin tàu đi từ Côn Đảo đến Cát Lở - Vũng Tàu

Giá vé tàu tham khảo (tùy thuộc vào hạng ghế và độ tuổi):

Tên tàu

Thời gian di chuyển

Giá vé (VNĐ)

Côn Đảo 9,10

12 tiếng

150.000 - 200.000

CQ - 03

10 - 12 tiếng

190.000 - 590.000

Greenlines

1 tiếng 30 phút

120.000 - 240.000

- Thông tin tàu đi từ Côn Đảo tới cảng Trần Đề - Sóc Trăng:

Giá vé tàu tham khảo (tùy thuộc vào hạng ghế và độ tuổi):

Tên tàu

Thời gian di chuyển

Giá vé (VNĐ)

SuperDong

2 tiếng 30 phút

220.000 - 310.000

Côn Đảo Express

2 tiếng 30 phút

260.000 - 500.000

Tàu Côn Đảo đi Cát Lở - Vũng Tàu

Tàu Côn Đảo đi Cát Lở - Vũng Tàu

Sau khi đến cảng Cát Lở hoặc Trần Đề bạn có thể tham khảo một số phương tiện đi Đà Nẵng phổ biến, cụ thể:

  • Xe khách: Nhà xe uy tín đi Đà Nẵng từ cảng Cát Lở, Trần Để: Nhà xe Đức Mười, Đăng Quang, Ngọc Hải, Phi Hiệp, Thanh Hằng, …

> Giá vé xe khách: từ 250.000 – 900.000 đồng/lượt (tùy thuộc vào hãng xe và chất lượng xe).

> Thời gian di chuyển: Khoảng 17 - 24 tiếng.

Xe limousine từ Sóc Trăng đi Đà Nẵng

Xe limousine từ Sóc Trăng đi Đà Nẵng

  • Xe máy: Nếu bạn là người yêu thích khám phá các cung đường và muốn chủ động được thời gian di chuyển thì bạn có thể đi từ Cát Lở hoặc Trần Đề tới Đà Nẵng bằng xe máy. Tuy nhiên, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết và đảm bảo sức khỏe để có chuyến đi thật an toàn nhé.

> Thời gian di chuyển: Từ 19 đến 27 tiếng đồng hồ.

Gợi ý lịch trình du lịch Côn Đảo Đà Nẵng

Đà Nẵng được mệnh danh là “Singapore thứ hai tại Việt Nam". Đến với Đà Nẵng, điều sẽ khiến bạn ấn tượng nhất đó là lối sống văn minh cùng không khí trong lành và xanh mát nơi đây. Hãy tham khảo gợi ý lịch trình du lịch Côn Đảo - Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm ngay sau đây nhé!

- Phương tiện di chuyển: Để tiết kiệm được tối đa thời gian di chuyển thì bạn nên chọn máy bay làm phương tiện đi Đà Nẵng từ Côn Đảo. Bạn hãy tham khảo vé máy bay đi Đà Nẵng để sở hữu tấm vé ưng ý nhất nhé.

- Khách sạn: Tùy thuộc vào nhu cầu bản thân mà bạn có thể chọn khách sạn Đà Nẵng ở khu vực trung tâm thành phố hoặc xa hơn. Nếu bạn muốn trải nghiệm các dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp chuẩn 5 sao thì bạn nên đặt phòng tại Vinpearl Đà Nẵng.

- Lịch trình tham khảo:

Ngày 1:

  • Buổi sáng, bạn tham quan Ngũ Hành Sơn. Tại đây, bạn sẽ được khám phá các hang động, thắng cảnh đẹp, thăm các ngôi chùa như Chùa Linh Ứng, Động Huyền Không, Động Âm Phủ, .... Sau đó, bạn ghé thăm làng nghề điêu khắc đá, tận mắt xem quá trình điêu khắc của các nghệ nhân.
  • Buổi chiều, bạn di chuyển tới biển Mỹ Khê tự do tắm biển. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí trên bãi biển và thỏa thích chụp hình “sống ảo” với phong cảnh nơi đây.
  • Buổi tối, bạn khám phá chợ đêm Helio Đà Nẵng.

Ngày 2:

  • Buổi sáng, bạn tham quan Bà Nà Hills - nơi được mệnh danh là “đường lên tiên cảnh”. Đến với Bà Nà, bạn sẽ được trải nghiệm khí hậu bốn mùa trong một ngày, đắm chìm trong cảnh quan thiên nhiên của những cánh rừng nguyên sinh nối tiếp ở Bà Nà Núi Chúa, … Ngoài ra, bạn còn có cơ hội tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn tại công viên Fantasy Park.
  • Sau đó, bạn viếng thăm chùa Linh Ứng ở Bà Nà - một trong ba Linh Ứng Tự tạo thế chân kiềng vững chắc che chở cho Đà Nẵng. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tượng Phật Thích Ca cao 27m. Từ trên chùa, bạn có thể ngắm nhìn cảnh toàn thành phố và đường bờ biển cách đó 30km.
  • Buổi tối, bạn tự do đi dạo, khám phá Đà Nẵng về đêm. Nếu thời điểm bạn đi du lịch là cuối tuần thì bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo khi cầu Rồng Đà Nẵng phun lửa và phun nước.

Ngày 3:

  • Ngày cuối cùng của chuyến đi, bạn đến Suối khoáng nóng Thần Tài tự do check - in và tắm suối nước nóng. Tại Công viên Suối khoáng nóng núi Thần Tài, bạn có thể tham quan Huyệt Long Hồ, đền Thần Tài, tham gia “Đấu trường bùn” với hàng loạt trò chơi lầy lội như bắt heo trên bùn, ném bóng, băng qua địa đạo, …
  • Sau đó, bạn đi dạo ngắm cảnh xung quanh và tìm mua một vài món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân, bạn bè khi kết thúc hành trình khám phá Đà Nẵng.

>> Đặt ngay các tour Đà Nẵng giá tốt nhất tại BestPrice!

Mong rằng với những chia sẻ trên của BestPrice đã giúp bạn biết thêm nhiều thông tin hữu ích về “Khoảng cách Côn Đảo Đà Nẵng bao nhiêu km?” để lên kế hoạch chi tiết cho chuyến tham quan Đà Nẵng. Bạn hãy liên hệ ngay tổng đài 1900 2605 của bestprice.vn để được hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ nhé!

>> Bỏ túi ngay: Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc từ A-Z cho người đi lần đầu.

Thùy Dương

Nguồn ảnh: Internet, BestPrice

778 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp