Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

[MỚI] Khoảng cách Buôn Ma Thuột Đà Nẵng bao nhiêu km?

3602 Views
Bạn đang không biết “khoảng cách Buôn Ma Thuột Đà Nẵng bao nhiêu km?”, hãy cùng BestPrice tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Khoảng cách Buôn Ma Thuột đi Đà Nẵng theo đường hàng không?
  • 2. Khoảng cách Buôn Ma Thuột tới Đà Nẵng bao nhiêu km theo đường bộ?
  • 3. Phương tiện di chuyển từ Buôn Ma Thuột tới Đà Nẵng 
    • 3.1 Phương tiện đường hàng không
    • 3.2 Phương tiện từ Buôn Ma Thuột đi Đà Nẵng theo đường bộ
  • 4. Gợi ý lịch trình du lịch Buôn Ma Thuột Đà Nẵng 

Khoảng cách Buôn Ma Thuột đi Đà Nẵng theo đường hàng không?

Theo thông tin BestPrice tra cứu được, khoảng cách từ Buôn Ma Thuột đến Đà Nẵng theo đường hàng không ước tính khoảng 519 km.

Khoảng cách Buôn Ma Thuột tới Đà Nẵng bao nhiêu km theo đường bộ?

Khoảng cách từ Buôn Ma Thuột đến Đà Nẵng theo đường bộ là 517 km khi đi dọc theo QL14 và đường Hồ Chí Minh. Bạn sẽ mất khoảng 10 giờ 38 phút di chuyển để tới Đà Nẵng theo đường bộ.

Khoảng cách Buôn Ma Thuột Đà Nẵng theo đường bộ

Khoảng cách Buôn Ma Thuột Đà Nẵng theo đường bộ

Phương tiện di chuyển từ Buôn Ma Thuột tới Đà Nẵng

Phương tiện đường hàng không

Thay vì ngồi xe khách hơn 10 tiếng thì bạn có thể lựa chọn đi từ Buôn Ma Thuột đến Đà Nẵng bằng máy bay. Bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian di chuyển khi đi bằng máy bay.

Đặt vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Đà Nẵng

Đặt vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Đà Nẵng

Tính đến thời điểm hiện tại, vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Đà Nẵng đang được 3 hãng hàng không nội địa khai thác bao gồm Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Vietjet Air. Mỗi ngày có khoảng 2 - 3 chuyến bay cất cánh ở sân bay Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) và hạ cánh ở sân bay Đà Nẵng.

> Giá vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Đà Nẵng: dao động khoảng từ 36.000 - 1.389.000 đồng/chiều (chưa thuế phí).

> Thời gian bay: dự kiến khoảng 55p - 1h05p. (Xem thông tin chi tiết: Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đi Đà Nẵng).

Vé giá rẻ

Vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Đà Nẵng

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Phương tiện từ Buôn Ma Thuột đi Đà Nẵng theo đường bộ

Để đi Đà Nẵng từ Buôn Ma Thuột theo đường bộ, bạn có khá nhiều sự lựa chọn về phương tiện, chẳng hạn như:

  • Xe khách: Hiện tại, có rất nhiều nhà xe chạy tuyến Buôn Ma Thuột - Đà Nẵng như nhà xe Lộc Thủy, Cao Nguyên, Thái Sơn, Quý Thảo, Quốc Đạt, Hoàng Phát, Mai Vy, …

> Giá vé xe khách: 240.000 - 900.000 VNĐ/vé (tùy thuộc vào hãng xe và chất lượng xe).

> Thời gian di chuyển: khoảng 10h30 - 14h.

Xe khách Buôn Ma Thuột - Đà Nẵng

Xe khách Buôn Ma Thuột - Đà Nẵng

  • Phương tiện cá nhân: Nếu bạn là tín đồ “phượt” thì tự lái ô tô riêng hoặc xe máy từ Buôn Ma Thuột đến Đà Nẵng là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Bạn có thể chủ động thời gian và tự do ngắm cảnh trên đường đi. Lưu ý, bạn nên chuẩn bị đầy đủ đồ dùng cần thiết và đảm bảo sức khỏe để có chuyến đi an toàn nhất.

> Thời gian di chuyển: 12 - 16 tiếng.

Gợi ý lịch trình du lịch Buôn Ma Thuột Đà Nẵng

Đà Nẵng được du khách đánh giá là thành phố đáng sống nhất ở Việt Nam. Đến với Đà Nẵng, điều sẽ khiến bạn ấn tượng nhất đó là lối sống văn minh cùng không khí trong lành và xanh mát. Hãy tham khảo gợi ý lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm ngay sau đây để dễ dàng khám phá thành phố Đà Nẵng nhé!

- Phương tiện di chuyển: Hầu hết du khách chọn di chuyển từ Buôn Ma Thuột đến Đà Nẵng bằng máy bay vì tính nhanh chóng, linh hoạt và tiết kiệm thời gian. Bạn hãy tham khảo vé máy bay đi Đà Nẵng để sở hữu tấm vé ưng ý nhất.

- Khách sạn: Để thuận tiện cho việc tham quan, di chuyển thì bạn có thể chọn khách sạn Đà Nẵng ở khu vực trung tâm thành phố. Nếu bạn là người có khả năng chi trả cao thì bạn nên trải nghiệm các dịch vụ sang trọng, đẳng cấp chuẩn 5 sao tại Vinpearl Đà Nẵng.

- Lịch trình tham khảo:

Ngày 1:

  • Buổi sáng, bạn nhận phòng và nghỉ ngơi tại khách sạn. Sau đó, bạn có thể đi dạo xung quanh thưởng thức các món đặc sản ở đây như bánh tráng thịt heo 2 đầu da và mỳ Quảng.
  • Buổi chiều, bạn di chuyển đến bán đảo Sơn Trà. Đến với bán đảo này, bạn sẽ được tham quan chùa Linh Ứng - nơi có tượng Phật Bà 67m cao nhất Việt Nam. Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp của Đà Nẵng từ trên cao.
  • Sau đó, bạn tự do tắm biển và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí tại biển Mỹ Khê - Đà Nẵng.
  • Buổi tối, bạn trải nghiệm chơi vòng quay Mặt trời SUN WHEEL - top 10 vòng quay cao nhất thế giới.

Ngày 2:

  • Buổi sáng, bạn tham quan Bảo tàng Đà Nẵng - nơi trưng bày các kỷ vật lịch sử về đời sống văn hóa của con người xứ Quảng.
  • Tiếp tục cuộc hành trình, bạn tham quan Ngũ Hành Sơn. Tại đây, bạn sẽ được khám phá các hang động, thắng cảnh đẹp, thăm các ngôi chùa. Sau đó, bạn ghé thăm làng nghề điêu khắc đá, tận mắt xem quá trình điêu khắc của các nghệ nhân.
  • Buổi chiều, bạn khởi hành đến Hội An tham quan, mua sắm và thưởng thức ẩm thực tại Phố Cổ. Bạn tham quan, tìm hiểu một số điểm nổi tiếng như Chùa Cầu Nhật Bản, Hội quán Phước Kiến, Nhà cổ hàng trăm năm tuổi.
  • Buổi tối, bạn tự do đi dạo ngắm cảnh, thưởng thức ẩm thực Hội An như: Cao lầu, hoành thánh, bánh bao bánh vạc, ...

Ngày 3:

  • Buổi sáng, bạn tham quan Bà Nà Hills - nơi có những khoảnh khắc giao mùa bất ngờ xuân - hạ - thu - đông trong một ngày. Đến với Bà Nà, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngồi trên Cabin lơ lửng giữa chừng mây. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn tại công viên Fantasy Park.
  • Sau đó, bạn viếng chùa Linh Ứng với tượng Phật Thích Ca cao 27m, viếng đền thờ Bà Chúa Mẫu Thượng Ngàn.
  • Buổi chiều, bạn thưởng thức không gian cafe và mua sắm quà lưu niệm tại Da Nang Souvenir. Sau đó, bạn quay về khách sạn nghỉ ngơi và thu dọn hành lý chuẩn bị kết thúc hành trình khám phá Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm.

>> Đặt ngay các tour Đà Nẵng giá tốt nhất tại BestPrice!

Mong rằng với những chia sẻ trên của BestPrice đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc “Khoảng cách Buôn Ma Thuột Đà Nẵng bao nhiêu km?”. Bạn hãy liên hệ ngay tổng đài 1900 2605 của bestprice.vn để được hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ nhé!

>> Bỏ túi ngay: Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc từ A-Z cho người đi lần đầu!

Thùy Dương

Nguồn ảnh: Internet, BestPrice

3602 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp