Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

[MỚI] Hạng vé Deluxe của Vietjet và những điều cần biết

15401 Views
Hạng vé Deluxe của Vietjet chính thức được ra mắt từ tháng 9/2020 với nhiều tiện ích đi kèm và điều kiện vé linh hoạt. Cùng BestPrice tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Thông tin về hạng vé Deluxe của Vietjet
  • 2. Điều kiện hạng vé Deluxe của Vietjet Air
    • 2.1 Giá vé hạng Deluxe của Vietjet Air
    • 2.2 Chính sách hành lý
    • 2.3 Điều kiện hoàn/hủy/đổi vé hạng Deluxe của Vietjet
  • 3. Đặt vé máy bay hạng Deluxe của Vietjet Air tại BestPrice.vn

Thông tin về hạng vé Deluxe của Vietjet

Hạng vé Deluxe của Vietjet là hạng vé phổ thông có mức giá tầm trung trong các hạng vé chính thức của hãng và chỉ mới được ra mắt từ tháng 9/2020. Hạng vé Deluxe có chất lượng dịch vụ cao hơn hạng vé Eco nhưng tiện ích vẫn còn hạn chế hơn so với hạng vé Thương gia (Skyboss).

Vietjet ra mắt hạng vé Deluxe từ tháng 9/2020

Vietjet ra mắt hạng vé Deluxe từ tháng 9/2020

Hạng vé Deluxe giúp hành khách có những trải nghiệm tốt hơn trong chuyến bay với mức giá hợp lý mà lại có nhiều tiện ích ưu tiên và linh hoạt trong điều kiện vé.

Điều kiện hạng vé Deluxe của Vietjet Air

Giá vé hạng Deluxe của Vietjet Air

Là hạng vé tầm trung của Vietjet Air, mức giá vé của hạng Deluxe luôn cao hơn hạng vé Eco và thấp hơn hạng Skyboss. Thông thường, giá vé hạng Deluxe dao động khoảng từ 299.000 đồng (chưa tính thuế phí) thấp hơn khoảng 20 - 30% so với mức giá cùng hạng của các hãng hàng không khác. Đây cũng là một ưu điểm thu hút nhiều khách hàng đồng hành lâu dài cùng Vietjet.

Chính sách hành lý

Hạng vé Deluxe của Vietjet cho phép mỗi hàng khách mang theo tối đa 7kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi miễn cước. Quy định hành lý của Vietjet về kích thước và trọng lượng cụ thể như sau:

Kích thước quy định của các loại hành lý Vietjet

Kích thước quy định của các loại hành lý Vietjet

Nếu hành khách có nhu cầu mua thêm hành lý ký gửi bên cạnh 20kg có sẵn thì cần biết các mức giá từng gói hành lý được Vietjet Air quy định như sau:

Bảng giá hành lý ký gửi của Vietjet

Bảng giá hành lý ký gửi của Vietjet

Điều kiện hoàn/hủy/đổi vé hạng Deluxe của Vietjet

Nhìn chung, khi so sánh sự khác nhau của các hạng vé máy bay Vietjet Air, bạn sẽ thấy hạng vé Deluxe của Vietjet Air có điều kiện khá linh hoạt. Cụ thể như sau:

Chính sách hoàn/hủy/đổi vé hạng Deluxe của Vietjet Air

Chính sách hoàn/hủy/đổi vé hạng Deluxe của Vietjet Air

Ngoài ra, Vietjet còn có một số ưu tiên dành riêng cho hạng vé Deluxe như:

  • Tặng gói bảo hiểm Flight Care cho hành khách (không áp dụng với các chuyến bay do Thai Vietjet khai thác)
  • Ưu tiên các dịch vụ mặt đất như: check in trước, được phép chọn chỗ ngồi yêu thích,....

Những tiện ích nổi bật trong hạng vé Deluxe của Vietjet

Những tiện ích nổi bật trong hạng vé Deluxe của Vietjet

Với những điều kiện vé linh hoạt, hạng vé Deluxe của Vietjet thu hút rất nhiều hành khách trải nghiệm từ khi mới ra mắt và được đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ.

Đặt vé máy bay hạng Deluxe của Vietjet Air tại BestPrice.vn

Tại BestPrice.vn, để đặt vé máy bay hạng Deluxe của Vietjet Air, bạn chỉ cần thực hiện vài cú click chuột đơn giản như truy cập vào website www.bestprice.vn, điền thông tin chặng bay, ngày bay, số người bay dự định và tìm vé. Hệ thống sẽ hiển thị một loạt các hãng bay khai thác, bạn chỉ cần lọc riêng vé máy bay Vietjet để so sánh giá và tiến hành đặt vé khi tìm thấy vé thích hợp.

Một cách khác, hãy nhấc máy gọi ngay tổng đài 1900 2605 để được tư vấn và cập nhật vé máy bay giá rẻ cực nhanh chóng và tiện lợi.

Trên đây là những thông tin hữu ích về hạng vé Deluxe của Vietjet mà BestPrice vừa tổng hợp được. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn hạng vé phù hợp trong chuyến bay cùng Vietjet Air sắp tới. Lên kế hoạch đặt vé ngay để được hưởng những ưu đãi tốt nhất từ Vietjet và BestPrice.vn nhé!

Tác giả: Thảo Chi

Nguồn ảnh: BestPrice, Internet

15401 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp