Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

[MỚI] 'Bật mí' đầy đủ nhất về vé hạng Thương gia Bamboo

13970 Views
Hạng Thương gia Bamboo có giá vé bao nhiêu? Bao gồm những tiện ích gì? Hãy cùng BestPrice tìm hiểu thêm dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu về vé hạng Thương gia Bamboo
  • 2. Điều kiện vé hạng Thương gia Bamboo
    • 2.1 Giá vé hạng Thương gia Bamboo Airways
    • 2.2 Điều kiện hành lý
    • 2.3 Chính sách hoàn/ hủy/ đổi vé hạng Thương gia Bamboo 
  • 3. Hạng Thương gia Bamboo Airways có những tiện ích gì?
    • 3.1 Ghế Thương gia Bamboo Airways rộng rãi, hiện đại
    • 3.2 Phòng chờ hạng Thương gia Bamboo tiện nghi
    • 3.3 Suất ăn và thức uống hạng ghế Thương gia Bamboo Airways
    • 3.4 Hệ thống giải trí vượt trội
    • 3.5 Chính sách giá vé hạng Thương gia Bamboo linh hoạt
    • 3.6 Các dịch vụ ưu tiên khác
  • 4. Review trải nghiệm hạng Thương gia Bamboo của hành khách
  • 5. Đặt vé máy bay hạng Thương gia Bamboo tại BestPrice.vn

Giới thiệu về vé hạng Thương gia Bamboo

Hạng Thương gia Bamboo còn được gọi là hạng vé Bamboo Business. Đây là hạng vé cao cấp nhất của hãng và được chia thành hai nhóm giá là Business Smart và Business Flex.

Vé máy bay hạng Thương gia của Bamboo Airways

Vé máy bay hạng Thương gia của Bamboo Airways

Vé Thương gia Bamboo Airways hướng đến những hành khách là doanh nhân hoặc người có nhu cầu được trải nghiệm tốt nhất trên chuyến bay. Chính vì vậy, hạng Thương gia đi kèm nhiều đặc quyền, tiện ích được ưu tiên hơn hẳn so với các hạng vé khác của hãng.

Điều kiện vé hạng Thương gia Bamboo

Giá vé hạng Thương gia Bamboo Airways

Giá vé hạng Thương gia Bamboo Airways dao động từ 1.800.000đ - 3.100.000đ (chưa bao gồm thuế phí). Tùy thuộc vào chặng bay và thời gian bay khác nhau mà giá vé có thể chênh lệch. So với mặt bằng chung giá vé Thương gia của các hãng bay nội địa khác, hạng Business của Bamboo có mức giá trung bình.

Điều kiện hành lý

Theo quy định hành lý của Bamboo Airways, cả hai nhóm vé Business Smart và Business Flex của hạng vé Thương gia đều cho phép mỗi hành khách mang theo 7kg hành lý xách tay với tổng kích thước 3 chiều không vượt quá 115cm và 40kg hành lý ký gửi với tổng kích thước không vượt quá 203cm. Quy định này áp dụng chung cho các đường bay nội địa của Bamboo Airways (ngoại trừ đường bay đi từ/đến Côn Đảo).

Các quy định kích thước hành lý của Bamboo Airways

Các quy định kích thước hành lý của Bamboo Airways

Quy định hành lý riêng với hạng Thương gia Bamboo trên các chuyến bay đi từ/đến Côn Đảo, hành khách được phép mang theo tối đa 25kg hành lý ký gửi7kg hành lý xách tay.

Hiện tại hãng không hỗ trợ hành khách mua thêm hành lý ký gửi trên chặng bay này. Vì vậy nếu có chuyến bay đến Côn Đảo, các hành khách cần cân nhắc sắp xếp hành lý ký gửi sao cho không vượt quá mức quy định 25kg.

Chính sách hoàn/ hủy/ đổi vé hạng Thương gia Bamboo

So sánh sự khác nhau giữa các hạng vé máy bay Bamboo Airways, bạn có thể thấy các chính sách hoàn/ hủy/ đổi vé của hạng Thương gia Bamboo Airways linh hoạt nhất. Xem chi tiết qua bảng dưới đây:

Các chính sách hoàn hủy đổi vé của hạng Thương gia Bamboo Airways

Các chính sách hoàn hủy đổi vé của hạng Thương gia Bamboo Airways

Hạng Thương gia Bamboo Airways có những tiện ích gì?

Ghế Thương gia Bamboo Airways rộng rãi, hiện đại

Ghế Thương gia của Bamboo Airways được thiết kế độc quyền với nhiều tiện ích đi kèm. Tuy nhiên tùy vào mỗi dòng máy bay mà hãng khai thác thì ghế hạng Thương gia Bamboo cũng có nhiều đặc điểm khác nhau, cụ thể dưới đây:

Dòng máy bay

Đặc điểm ghế hạng Thương gia

Boeing 787-9 Dreamliner

Máy bay thân rộng hiện đại nhất của Bamboo Airways với khoang ghế hạng Thương gia riêng. Khoang thương gia sử dụng loại ghế B/E Aerospace Super Diamond.

Có vách ngăn riêng và chế độ massage thư giãn ở mỗi ghế ngồi, độ ngả lưng lên đến 180 độ giúp hành khách có thể nằm thoải mái trong các chuyến bay dài.

Ghế ngồi được bố trí theo dạng xương cá; sử dụng chất liệu vải và da cao cấp, màu sắc sang trọng được sản xuất bởi các nhà sản xuất hàng đầu thế giới như Botany Weaving (Ireland), Lantal và Isolvota (Thụy Sĩ).

Ở mỗi ghế ngồi được trang bị thiết bị handset, có thể điều chỉnh ánh sáng cửa sổ và điều chỉnh các thiết bị giải trí.

Airbus A320Neo và A321 Neo

Được trang bị 8 ghế hạng Thương gia trên khoang khách, chiếm khoảng 15% tổng số ghế ngồi trên máy bay.

Ghế ngồi được bọc da mềm, có độ ngả tự động để hành khách thoải mái thư giãn.

Được trang bị các loại hình giải trí hiện đại như chơi game, âm nhạc, phim ảnh,...

Embraer 195

Là dòng máy bay phản lực phục vụ riêng cho chặng bay đi Côn Đảo/ Rạch Giá/ Điện Biên, được bố trí 19 ghế hạng Thương gia trên khoang hành khách.

Cấu hình ghế ngồi 2 - 2 cho vị trí ngồi 1 - 1, nghĩa là một hành khách được ngồi 2 ghế để không gian chỗ ngồi rộng rãi và thoải mái nhất.

Ghế ngồi êm ái, màu sắc riêng biệt dễ phân biệt với hạng Phổ thông nhưng vẫn đảm bảo tính trang nhã, sang trọng.

Khoảng cách giữa 2 hàng ghế là 31 inch, độ ngả lưng ghế là 13 độ.

Đặc điểm ghế ngồi hạng Thương gia trên các dòng máy bay của Bamboo Airways

Phòng chờ hạng Thương gia Bamboo tiện nghi

Hệ thống phòng chờ hạng Thương gia mang thương hiệu của Bamboo Airways hiện có mặt tại Nhà ga nội địa sân bay Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (Sài Gòn), Phù Cát (Quy Nhơn), Côn Sơn (Côn Đảo) và Nhà ga quốc tế sân bay Nội Bài (Hà Nội), sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng).

Phòng chờ hạng Thương gia Bamboo Airways miễn phí sử dụng cho hành khách đặt vé Thương gia cũng như hội viên của Bamboo Club ở hạng First và Diamond. Nơi đây được thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi không thua kém gì phòng chờ Thương gia của các hãng bay khác.

Hệ thống ánh sáng trong phòng chờ hạng Thương gia được tính toán kỹ lưỡng để vừa đảm bảo ánh sáng và vừa mang lại cảm giác ấm cúng cho mỗi hành khách.

Không gian tại phòng chờ Thương gia của Bamboo

Không gian tại phòng chờ Thương gia của Bamboo

Ngoài các tiện ích cơ bản như phục vụ đồ ăn uống, wifi, hệ thống giải trí, phòng tắm thư giãn, không gian riêng tư... bên trong phòng chờ hạng Thương gia của Bamboo còn được trang bị các thiết bị điện tử như máy in, máy fax, máy photo cùng một số thiết bị khác phục vụ cho công việc của hành khách.

Trải nghiệm phòng chờ hạng Thương gia của Bamboo Airways, hành khách sẽ có cảm giác thoải mái và tiện nghi như đang ở nhà mình.

Suất ăn và thức uống hạng ghế Thương gia Bamboo Airways

Suất ăn và thức uống phục vụ cho hạng ghế Thương gia Bamboo Airways là một trong những đặc điểm được yêu thích nhất của hãng và thu hút rất nhiều hành khách trải nghiệm.

Ẩm thực đa dạng, phong phú nhưng vẫn mang đậm chất truyền thống Việt Nam, bên cạnh đó, các món ăn Á - Âu đều có hương vị tuyệt vời,... là những đánh giá tích cực từ khách hàng dành cho menu đồ ăn hạng Thương gia Bamboo Airways.

Suất ăn trên hạng Thương gia của Bamboo Airways

Suất ăn trên hạng Thương gia của Bamboo Airways

Ngoài ra, Bamboo Airways còn là hãng bay nội địa đầu tiên phục vụ đồ ăn uống tươi thay vì đồ đóng hộp. Tùy theo mùa và tùy chặng bay thì menu của hãng sẽ thay đổi linh hoạt để đảm bảo làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Một điều đặc biệt nữa ở hạng ghế Thương gia của Bamboo là ngoài menu đồ uống phong phú, mỗi hành khách sẽ được phục vụ rượu vang thượng hạng trong chuyến bay và ở phòng chờ tại sân bay nếu có nhu cầu.

>> Xem thêm: Đồ ăn trên máy bay Bamboo Airways và review chi tiết

Hệ thống giải trí vượt trội

Ghế hạng Thương gia Bamboo Airways được trang bị hệ thống giải trí hiện đại vượt trội với màn hình và đèn riêng ở mỗi ghế, có tai nghe và điều khiển đi kèm để đảm bảo riêng tư cho mỗi hành khách.

Hệ thống giải trí hiện đại trên ghế hạng Thương gia của Bamboo

Hệ thống giải trí hiện đại trên ghế hạng Thương gia của Bamboo

Bamboo Airways đã liên kết cùng Touch Aero - một nhà cung cấp bản quyền nổi tiếng tại Mỹ - để cung cấp dịch vụ giải trí “hạng sang” cho hạng ghế Thương gia của hãng. Hệ thống AVOD hiện đại sử dụng nền tảng Panasonic ex3 cùng dịch vụ từ Touch Aero đảm bảo sẽ mang đến trải nghiệm giải trí thú vị nhất cho hành khách hạng Thương gia trên các chuyến bay của Bamboo Airways.

Chính sách giá vé hạng Thương gia Bamboo linh hoạt

Như đã nói ở trên, chính sách vé hạng Thương gia Bamboo là linh hoạt nhất so với các hạng vé khác của hãng.Hành khách sẽ được miễn phí thay đổi chuyến bay trước và sau giờ bay, miễn phí chọn chỗ ngồi trước, được phép hoàn vé/ hủy chuyến trước và sau giờ bay,...

Những chính sách này tạo điều kiện thuận lợi giúp hành khách linh động hơn trong việc thực hiện hành trình bay nếu có kế hoạch bất ngờ phát sinh.

Các dịch vụ ưu tiên khác

Vé hạng Thương gia Bamboo Airways đem đến cho hành khách rất nhiều tiện ích ưu tiên đáng trải nghiệm như:

  • Phòng chờ Thương gia sang trọng, hiện đại
  • Có xe đưa đón riêng ra máy bay
  • Tiếp viên phục vụ chuyên biệt
  • Ưu tiên làm thủ tục sớm
  • Có lối đi chuyên biệt cho hành khách VIP
  • Ưu tiên lên và xuống máy bay trước
  • …..

Review trải nghiệm hạng Thương gia Bamboo của hành khách

Hành khách nói gì về hạng Thương gia của Bamboo Airways? Cùng BestPrice tham khảo một số review dưới đây về hạng ghế đặc biệt này nhé!

  • Thành viên Zyzy1908 trên diễn đàn Tinh Tế (Hành khách trên chuyến bay Sài Gòn - Hà Nội):

“Mình mua vé hạng Thương gia của Bamboo giá 4tr5, phải nói là chất lượng dịch vụ ở Bamboo Airways cực kỳ tốt, mình đánh giá cao điều này. Mình đặt vé trên website của hãng với mấy bước rất đơn giản, khi check in thì hành lý được gắn thẻ ưu tiên ra trước nên mình cũng được nhẹ tay sớm. Trong chuyến bay thì mình được xe đưa đón ra cửa máy bay, phục vụ đồ ăn nhẹ, đặc biệt hơn hạng phổ thông,... Điểm cộng lớn nhất là các tiếp viên ở đây rất chuyên nghiệp và rất đẹp từ trang phục, phong cách phục vụ,... Ưng hết sức”

Dịch vụ của Bamboo Airways được đánh giá rất cao

Dịch vụ của Bamboo Airways được đánh giá rất cao

  • Anh Trần Vũ (Hành khách trên chuyến bay Hà Nội - Đà Nẵng):

“Hạng Thương gia của Bamboo là hạng vé đáng để trải nghiệm, với mình thì giá vé không quá đắt, rẻ hơn Vietnam Airlines và đắt hơn Vietjet một tí. Mọi dịch vụ đều có thể đánh giá là hoàn hảo từ dịch vụ mặt đất cho đến khi máy bay cất cánh, hạ cánh. Điều mình ấn tượng nhất ở Bamboo là bữa ăn chính và tiện ích giải trí, cực kỳ thích!”

  • Anh Dung David (Hành khách trên chuyến bay Hà Nội - Sài Gòn)

“Tôi bay Bamboo có mấy nhận xét: Khoang ngồi rộng với máy bay mới, được đi lối ưu tiên và có xe đưa đón ra máy bay, thời gian bay rất đúng giờ, nhân viên quần áo đẹp và lịch sự, đồ ăn quá ngon và sang trọng. Từng đấy đã thấy hiện đang là hàng không số 1 Việt Nam rồi. Tôi quá thích Bamboo Airways!”

Đặt vé máy bay hạng Thương gia Bamboo tại BestPrice.vn

BestPrice.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn đặt vé máy bay Bamboo Airways qua hệ thống website https://www.bestprice.vn/tổng đài 1900 2605 cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Để đặt vé máy bay hạng Thương gia Bamboo tại BestPrice.vn, bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi, các nhân viên giàu kinh nghiệm của BestPrice sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra giá vé và tư vấn bạn đầy đủ những thông tin cần thiết.

BestPrice luôn hỗ trợ hành khách đặt vé Thương gia Bamboo nhanh chóng

BestPrice luôn hỗ trợ hành khách đặt vé Thương gia Bamboo nhanh chóng

Đừng quên săn vé máy bay giá rẻ Bamboo Airways và cập nhật vé máy bay Bamboo Airways khuyến mại ngay tại website của BestPrice để lựa chọn được cho mình tấm vé giá rẻ nhất cho chuyến bay thật tiết kiệm nhé!

Hạng Thương gia Bamboo với dịch vụ chất lượng hàng đầu và mức giá vé không quá cao, chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang muốn trải nghiệm một chuyến bay tiện nghi, đẳng cấp. Nhanh tay đặt vé máy bay ngay tại BestPrice.vn để có hành trình bay đáng nhớ cùng Bamboo Airways nhé!

Tác giả: Thảo Chi

Nguồn ảnh: Internet, BestPrice

13970 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp

(3)
lee, Trả lời

ghế hạng thương gia có duỗi thẳng ra như giường nằm được không ạ?

BestPrice Travel

Dạ em chào anh/chị,

Để được biết thêm thông tin chi tiết về thông tin vé thương gia anh/chị vui lòng liên hệ trực tiếp với BestPrice qua số 1900 2605 để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Nguyen hoai dương, Trả lời

Khách hạng thương gia có được
Mời người đi cùng đi lôi đi riêng và vào phòng chờ Vip cùng không

BestPrice Travel

Dạ em chào anh ạ,

Dạ mình không được phép mời người đi cùng đi lối đi riêng vào phòng chờ VIP cùng anh nhé. Để được biết thêm thông tin chi tiết anh vui lòng liên hệ chi tiết với BestPrice qua số 1900 2605 nhé!

Tăng thị Thuý Phượng, Trả lời

Túi gậy đánh golf có được tính là 1 kiện hành lý ký gởi miễn phí của hạng thương gia Bamboo không bạn?

BestPrice Travel

Dạ chào chị Phượng, túi gậy đánh golf vẫn được tính là hành lý ký gửi nhé ạ. Nếu cần tư vấn thêm thông tin chị liên hệ tổng đài 1900 2605 của BestPrice nhé ạ.