Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

[Cập nhật] Đồ ăn trên máy bay Bamboo Airways và review chi tiết

18854 Views

Đồ ăn trên máy bay Bamboo Airways có gì đặc biệt? Cùng BestPrice khám phá ngay thôi!

Mục lục bài viết

  • 1. Đồ ăn trên máy bay Bamboo Airways hạng phổ thông
  • 2. Đồ ăn trên máy bay Bamboo Airways hạng phổ thông đặc biệt
  • 3. Đồ ăn trên máy bay Bamboo Airways hạng thương gia
  • 4. Giờ phục vụ đồ ăn trên chuyến bay Bamboo Airways
  • 5. Review thật đồ ăn trên máy bay Bamboo Airways
  • 6. Menu đồ ăn trên máy bay Bamboo Airways

Đồ ăn trên máy bay Bamboo Airways hạng phổ thông

Đồ ăn trên máy bay Bamboo Airways hạng phổ thông được thay đổi theo mùa nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng và phù hợp với khẩu vị của các thực khách.

Các món ăn phục vụ ở hạng ghế phổ thông của Bamboo Airways thường là những món ăn thuần Việt như cơm, thịt, cá kho, canh rau, rau xào,... và tráng miệng bằng nước ép hoa quả hoặc nước lọc.

Cơm truyền thống ở hạng ghế phổ thông của Bamboo Airways

Cơm truyền thống ở hạng ghế phổ thông của Bamboo Airways

Đồ ăn trên máy bay Bamboo Airways hạng phổ thông đặc biệt

Suất ăn trên máy bay Bamboo Airways hạng phổ thông đặc biệt sẽ được phục vụ đa dạng hơn. Ngoài cơm Việt truyền thống, Bamboo Airways còn phục vụ thêm một số món ăn nhanh như mì, phở xào, bánh mì sandwich, snack, bánh quy, nước ngọt hoặc nước ép,...

Bamboo Airways khuyến khích khách hàng nên đặt trước suất ăn đối với các hành trình dài trên 2 tiếng đồng hồ hoặc khách hàng có những yêu cầu đặc biệt về suất ăn như ăn kiêng, ăn theo chế độ y khoa, ăn theo tôn giáo,... để hãng có thể sắp xếp chu đáo bữa ăn cho từng hành khách.

Đồ ăn Bamboo Airways hạng ghế Phổ thông đặc biệt

Đồ ăn Bamboo Airways hạng ghế Phổ thông đặc biệt (Ảnh: Travip)

Đồ ăn trên máy bay Bamboo Airways hạng thương gia

Là hạng vé cao cấp nhất của hãng, menu đồ ăn trên máy bay Bamboo Airways hạng thương gia cũng đa dạng và phong phú hơn so với các hạng vé khác. Ngoài những món ăn Á - Âu được chế biến từ những đầu bếp có tiếng thì mỗi suất ăn còn phục vụ rượu vang miễn phí cho hành khách yêu cầu bất cứ lúc nào.

Menu sẽ được thay đổi liên tục, theo mùa chứ không cố định các món ăn như các hãng bay khác. Đây là một điểm cộng ở Bamboo Airways mà cách hành khách rất yêu thích.

Đồ ăn trên máy bay Bamboo Airways hạng thương gia

Đồ ăn trên máy bay Bamboo Airways hạng thương gia (Ảnh: Travip)

Giờ phục vụ đồ ăn trên chuyến bay Bamboo Airways

Đồ ăn trên chuyến bay Bamboo Airways được phục vụ tùy vào khung giờ bay, cụ thể như sau:

Thời gian bay

Một số chặng bay điển hình

Thời gian phục vụ đồ ăn

Trên 1h30p

Hà Nội - Hồ Chí Minh

Hà Nội - Phú Quốc

Hồ Chí Minh - Vân Đồn

Hà Nội - Quy Nhơn

Bữa sáng: 5h - 8h

Bữa trưa: 11h - 13h

Bữa tối: 18h - 20h

Bữa ăn nhẹ: Ngoài các khung giờ trên

Từ 1h - dưới 1h30p

Hà Nội - Đà Nẵng

Hồ Chí Minh - Đà Nẵng

Chỉ phục vụ ăn nhẹ và nước uống

Dưới 1h

Đà Nẵng - Pleiku

Hà Nội - Đồng Hới

Chỉ phục vụ nước uống

Lý do Bamboo Airways phục vụ đồ ăn uống tùy theo thời gian bay và có khung giờ nhất định đơn giản vì các tiếp viên cần thời gian để hâm nóng thức ăn và pha đồ uống, một số suất ăn có yêu cầu đặc biệt hơn thì sẽ mất thêm thời gian phục vụ để các tiếp viên có thể chuẩn bị chu đáo.

Đồ ăn nhẹ và nước uống được phục vụ cho chuyến bay dài 1h - 1h30p

Đồ ăn nhẹ và nước uống được phục vụ cho chuyến bay dài 1h - 1h30p

Những khung giờ phục vụ trên chỉ dành cho hạng vé phổ thông và phổ thông đặc biệt. Đối với hạng vé thương gia thì giờ phục vụ đồ ăn sẽ đa dạng hơn và hành khách cũng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Nếu đặt vé máy bay Bamboo Airways hạng thương gia, bạn sẽ có nhiều ưu đãi hơn so với các hạng vé khác, đặc biệt là bạn có thể gọi đồ ăn nhẹ và đồ uống bất cứ khi nào có nhu cầu.

Review thật đồ ăn trên máy bay Bamboo Airways

  • Travel Blogger Travip: Món phở theo hương vị phở Bắc, cực kỳ nhiều thịt bắp bò rất ngon. Món cơm chiên trứng và thịt om tiêu cùng rau xào trên hạng ghế phổ thông của Bamboo Airways được trang trí khá ấn tượng nhưng vị hơi nhạt, bù lại cơm rang trứng tuy đơn giản nhưng lại rất ngon.
  • Facebook Nguyệt Ánh: Phở xào bò mềm với rau cải rất ngon và không bị khô. Trang trí món cũng hấp dẫn, sẽ ủng hộ Bamboo dài dài vì đồ ăn siêu ngon.

Phở xào bò của Bamboo Airways

Phở xào bò của Bamboo Airways

  • Blogger Cheri Hyeri là một hành khách người Hàn Quốc cũng đã có đánh giá cao về những món ăn của Bamboo Airways trên hạng thương gia: “Mình yêu cầu suất ăn có salad, nước táo, bánh mì, bơ,... tất cả đều rất tuyệt vời. Beefsteak quá ngon, thịt có độ nướng hoàn hảo; đồ tráng miệng có phô mai xanh nhưng không hợp khẩu vị của mình, chắc mình không ăn lại.”

Khác với Vietjet, Vietnam Airlines,... hãng Bamboo Airways không phục vụ đồ ăn có tính phí trong suốt quá trình bay.Hãng chỉ phục vụ đồ ăn tiêu chuẩn theo hạng vé đã đặt trước nên bạn sẽ không có nhiều sự lựa chọn nếu có nhu cầu ăn nhẹ hay ăn vặt. Nếu bạn muốn đặt thêm đồ ăn, hãy đảm bảo đặt trước chuyến bay ít nhất 24h và chi phí sẽ được tính theo quy định hãng.

Bamboo Airways chỉ phục vụ đồ ăn theo tiêu chuẩn của các hạng vé

Bamboo Airways chỉ phục vụ đồ ăn theo tiêu chuẩn của các hạng vé

Menu đồ ăn trên máy bay Bamboo Airways rất đa dạng từ các suất ăn nóng, suất ăn nhanh và đồ uống đều được đánh giá khá cao.

  • Menu suất ăn nóng bao gồm cơm truyền thống cùng thịt kho, cá kho, trứng, rau xanh,... Một số món ăn khác như bún xào, phở bò, mỳ spaghetti, xôi trứng thịt kho, bánh chưng, gà sốt cay Hàn Quốc, thịt sốt BBQ... thường được phục vụ ở hạng ghế thương gia của Bamboo Airways.
  • Menu các món ăn nhẹ gồm có sandwich, bánh ngọt, bánh mì kẹp chả, các loại hạt (hạt điều, đậu phộng), hoa quả tráng miệng... được phục vụ ngoài giờ ăn chính hoặc khi có yêu cầu từ hành khách ngồi hạng thương gia.
  • Menu đồ uống có các loại trà, cafe, nước ép hoa quả theo mùa, nước ngọt,... và đặc biệt là rượu vang thượng hạng cũng là món đồ uống được phục vụ riêng ở hạng thương gia.
  • Ngoài những đồ ăn uống trên, Bamboo Airways còn có menu đồ ăn riêng cho trẻ em và em bé, chủ yếu là cháo và bột dinh dưỡng từ thịt, cá, rau củ được đảm bảo đầy đủ dưỡng chất cho các bé.

Tất cả đồ ăn và thức uống của Bamboo Airways được chế biến và bảo quản theo đúng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm nên hành khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Menu đồ ăn trên máy bay Bamboo Airways thật hấp dẫn đúng không nào? Còn chần chờ gì nữa mà bạn không đặt vé máy bay Bamboo Airways ngay hôm nay để có cơ hội thưởng thức những món ăn thơm ngon khó cưỡng này!

Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 2605 hoặc truy cập website BestPrice.vn để được hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ nhanh nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Tác giả: Thảo Chi

Nguồn ảnh: Instagram, Internet, Facebook

18854 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp